Með hjarta úr gulli, fögur sem blóm -- hvernig er hægt annað en að elska slíka stúlku?

angel41

Í dag, 25 Apríl – 2008, á yndisleg stúlka afmæli. Þessi stúlka er ein af þeim dásamlegustu mannverum sem ég hef rekist á í lífinu og segi ég ykkur það satt – að fallegri að innan sem utan stúlku er vart hægt að finna. Hún er með hjarta úr gulli, fögur sem blóm – þokkadís mikil og þvílíkur gleðigjafi að maður hreinlega á varla orð. Mikið hefur Guð verið í góðu skapi þegar hann hristi úr tveim einstaklingum Gena-samsetninguna sem varð til þess að þessi stúlka fæddist.

 

Hér fyrir neðan er ég og systir mín hjá afa og ömmu...

ég og systa Elskulegust Kurr mín – mín elskulegasta systir! Ynnilegar hamingjuóskir með daginn í dag. Megi Englar Guðs fylgja þér um ókomna framtíð. Ég elska þig og virði takmarkalaust!

 

Kæru bloggvinir og blogglesendur. Mig langar til að biðja ykkur – ef þið hafið örlitla stundu aflögu – um að hendast inn á síðu systur minnar og henda þar inn litlum broskalli eða afmæliskveðju. En, eingöngu ef þið hafið tíma til þess því ég veit það sjálfur hve mikill tími fer í bloggvinahringinn því ég veit það sjálfur hve mikill tími fer í bloggvinahringinn og skil það vel ef þið hafið ekki tíma...

 

 Síðasta færslan hennar er hérna!

Þakka ykkur öllum innlitið og þakka ykkur kærlega sem lítið á stelpuskottið mitt - sé ykkur svo öll sömul á bloggrúntinum á morgun í athugasemdum og látum - eins og venjulega.

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

   Til hamingju med systurina. Yndislegur pistill..ég hefdi ekkert á móti ad vera systir thín..knus og krammar  

María Guðmundsdóttir, 25.4.2008 kl. 06:11

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með þessa yndislegu systir Ekki ónýtt að eiga svona bróðureins og þig

Jónína Dúadóttir, 25.4.2008 kl. 06:17

3 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með systur þína mikið er þetta falleg færsla þú ert yndi hafðu ljúfa helgi Elskulegur

Brynja skordal, 25.4.2008 kl. 09:42

4 Smámynd: Helga skjol

Æðisleg færsla hjá þér eins og alltaf,innilega til hamingju með systir þína

Helga skjol, 25.4.2008 kl. 09:53

5 identicon

Til lukku með systur þína, þú ert ótrúlega góður bróðir ..

Guðrún B. (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 10:16

6 Smámynd: JEG

Til lukku með systu. Knús á þig góði.

JEG, 25.4.2008 kl. 10:26

7 Smámynd: M

Innilega til hamingju með systir og ég mun kíkja á síðuna hennar Hún hlýtur að vera jafn yndisleg persóna og móðir mín sem á líka afmæli í dag

M, 25.4.2008 kl. 10:31

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Til hamingju með elsku systur þína elsku Ticer minn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.4.2008 kl. 11:02

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til lukku með systur þína. Sendi henni afmæliskveðju.

Helga Magnúsdóttir, 25.4.2008 kl. 15:00

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Til lukku með systur þína og systkinasambandið sem er svo fallegt!  ...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.4.2008 kl. 15:14

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með systir þina, nú ætla ég að kíkja til hennar  Kisses þúsund kossar inn í sumarið og takk fyrir skemmtilega bloggvináttu.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.4.2008 kl. 23:34

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Innilegar hamingjuóskir, systir þín er heppin að eiga svona bróður. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.4.2008 kl. 01:22

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með systir þína Tící minn! Þið eruð algjörar dúllur þarna á myndinni

Huld S. Ringsted, 26.4.2008 kl. 11:34

14 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Til hamingju með systir þína, ég sendi henni bara síðbúna afmæliskveðju vona að þú misvirðir það ekki við mig.  Gleðilegt sumar og kærar þakkir fyrir skemmtilega bloggvináttu í vetur.  Og takk fyrir enn skemmtilegri, og líflega pistla.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 27.4.2008 kl. 03:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband