Getur maður ætlast til að fólk haldist óbreytt árum saman, en skilja við það ef breytingar henta manni ekki? Hvert fer Paul Ramses? Er fegursta rósin í skítnum?

John McCain forsetaframbjóðandi er á engan hátt hæfur í hlutverk eins af æðstu embættismönnum heimskringlunnar! Þvílíkur sauður - eða bara aumingi sem blessaður maðurinn er - ef satt er það sem ég er að lesa um kvekendið. McCain telur að Carol, fyrrum eiginkona hans sé ekki "sama" konan og hann giftist - og því skildi karlinn við hana.

fegurdin1

Í fréttablaðinu í dag er lítil klausa um karlinn, meina forsetaframbjóðandann þar sem fram kemur að hann er sakaður um tvíkvæmni - en fyrirsögnin er eftirfarandi;

"Lá of mikið á að giftast Cindy"

Ok, gott og vel - skilnaður og nýtt hjónaband - eða tvíkvæmnisástandið - gera hann ekki að vondum manni né óhæfum til setu í stól Bandaríkjanna, en það sem kemur fram í klausunni gerir hann að þvílíkum fáráð í mínum augum að ég tel að hann sé hvorki hæfur né nógu trausts verður til að stjórna eins miklu batterí sem felst í forsetastarfinu.

Ástæða skilnaðar hans við fyrri eiginkonu er nefnilega virkilega meinfýsin og rætin.

"Ástæða skilnaðarins við Carol, fyrrum eiginkonu hans, á að hafa verið að hún þyngdist verulega og minnkaði um 13 sentímetra vegna alvarlegs bílslyss. Hann á að hafa sagt að þetta væri ekki sú Carol sem hann kvæmtist en á þeim tíma sem hún lenti í bílslysinu var hann í fangabúðum í Víetnam" ..

I rest my case! Hann ætlar sér að verða forseti Bandaríkjanna - en sýnir á sér þá hlið að hann yfirgefur bátinn um leið og erfiðleikar steðja að. Hvers skonar hjarta er í manni sem yfirgefur maka sinn vegna þess að makinn hefur þyngst eða minnkað eða bara breyst eitthvað? Hjartalaust kvekendi að mínu mati.Hillarynothx

Kosningabaráttan þarna vesturfrá tekur oft á sig undarlegustu myndir. Stundum virðist hún vera æði rætin og meinleg - og stundum yfir strikið - en sjaldan eins ljót og þegar kjánar úti í bæ fara að taka þátt í henni á sinn hátt - líkt og maðurinn á myndinni.

Svona athugasemdir finnst mér vera óþarfar neðanbeltisárásir á persónuna Hillary - en ekki frambjóðandann Hillary. Endalaust ljótt þó að sumum kunni að finnst heilmikið grín í þessu.

En svona er heimurinn - uppfullur af fólki sem stundum gengur yfir strikið - fólki sem veður áfram án þess að hugsa um tilfinningar og æru þeirra sem vaðið er yfir. Fólk sem hugsar ekki um börnin sem þurfa að horfa uppá svona, börn eða barnabörn frambjóðendanna eru með tilfinningar og það bitnar oftar en ekki á þeim þegar fólk fer yfir strikið í árásum á einkalíf persónunnar í stað þess að einbeita sér á málefnalegan hátt að opinberu hliðinni á persónunni. 

***********************

Eftirfarandi eru nokkur spakmæli/ummæli vikunnar úr Mbl.

 fegurdin99

"Fegursta rósin vex oft í mesta skítnum"

Guðmundur Oddur "Goddur" Magnússon, um veggjakrot í miðborginni.

"Ég leit á þessi gögn sem mín persónulegu skjöl"

Guðmundur Þóroddsson, fyrrverandi forstjóri Orkuveitu Reykjavíkur, fjarlægði skömmu áður en hann lét af störfum sem forstjóri gögn tíu ár aftur í tímann. Guðmundur hveðst ætla að skila gögnunum eftir helgi. 

 bensinsparnadur

"Góðu heilli eigum við vel til mögru áranna"

Atvinnuleysistryggingarsjóður fitnaði vel í góðærinu, að sögn Gissurar Péturssonar, forstjóra Vinnumálastofnunar.

"Þarna er þetta gert í bútum til að það þurfi ekki að fara í umhverfismat"

Stefán Sigurðsson, íbúi á Káranesinu í Kópavogi, er síður en svo sáttur við tillögu að nýju skipulagi á nesinu.

fegurdin6"Þetta er ekki spurning um hvort ég yrði drepinn, heldur hvernig"

Paul Ramses, aðspurður hvað bíði hans fari það svo að hann verði sendur aftur til Kenýa. 

"Málið hjá ríkisstjórn er að halda fast í buddu landsmanna, vera með fingur í launum þeirra og sjá til þess að fólk með lægstu launin geti varla lifað mannsæmandi lífi yfirhöfuð"

Landspabbi þegar hann er inntur eftir því hvar hann gróf góðærið, en grunur leikur á því að hann hafi margan drauginn grafinn á landareign sinni - undir kastala sínum. Góðæri hvað fruzzar karlinn framan í málefnalega spurningu greinahöfundar.

Vinsamlega athugið að síðustu ummælin eru uppspuni því höfundur kæmist aldrei með hljóðnemann nálægt Landspabba, hvað þá að karlinn myndi svara spurningum höfundar.

Eigið ljúfan og góðan Sunnudag! Over and út of héðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já margur aulinn leynist í henni ameríku en ad jafnvel verdandi forseti láti hafa svona eftir sér. Lýsir mesta aumingja ever ad láta svona útur sér, enda hver er sama manneskja og fyrir tiu árum sidan eda whatnot? ekki ég, og sem betur fer hangir kallinn minn hér ennthá...en thad er kannski af thví ég hef ekki thyngst svo svakalega madur ætti kannski ad fara ad passa sig.....nei fjárinn,svona fífl eru nú ekki á hverju strái held ég..eda held allavega i thá von.

Knus og krammar i daginn thinn

María Guðmundsdóttir, 13.7.2008 kl. 14:41

2 Smámynd: Tiger

  Satt María.. þetta er atvinnufíbbl bara. Sannarlega vona ég að hann komist ekki í forsetastólinn. Hvernig gæti þjóðin hans treyst honum þegar hann flýr smá breytingar heimafyrir - hvernig mun hann bregðast við breytingum hingað og þangað - mun hann einbeita sér að því að halda öllu algerlega óbreyttu sama hvernig ástandið er?

Úff, burt með svona þenkjandi jólajeppa ...

Hafðu ljúfan dag María mín ..

Tiger, 13.7.2008 kl. 14:57

3 Smámynd: JEG

Já sumir eiga nú bara að halda sig heima og láta pólitíkina vera.  Hvað er svona heillandi við þessa tík annars?

En knús á þig sæti og eigðu góðan dag.

JEG, 13.7.2008 kl. 15:12

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Spakmælin eru nú ekki öll gáfuleg og þessi forsetaframbjóðandi er nú bara ekki heilbrigður held ég.  Senda hann á hæli með Bush og fleirum.  Hafðu það gott kallinn minn og mundu að ná þér í eyrarrós í villta garðinn þinn.   Single Rose 

Ásdís Sigurðardóttir, 13.7.2008 kl. 15:12

5 Smámynd: Tiger

 Jamm.. tík eða tík ... hver er meiri tík - pólitík eða tík sem flýr "vandamálin" sem í raun eru ekki vandamál.

JEG; Satt, sumir eru nógu miklar tíkur - þurfa ekki á því að halda að vera líka í pólitík, ráða bara ekki við það!

Ásdís; Svo satt, senda svona karla á hæli .. best geymdir þar. Ég verð að skoða þetta með Eyrarrós ... :)

Tiger, 13.7.2008 kl. 15:37

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þau virðast koma á færibandi klúðurslegu málin hjá McCain. svei mér ef hann toppar ekki félaga sinn, sjálfan bandaríska bjánann.

ég spyr...hvernig kemst slíkt grænmeti til slíkra metorða þar vestra? aftur og aftur!

hmmm

Brjánn Guðjónsson, 13.7.2008 kl. 16:07

7 Smámynd: Tiger

 Veistu Boxari góður - ég er sammála - hvernig í ósköpunum komast kálhausar ætíð svona langt upp stigann í stjórnmálum. Þetta gerist af og til hér heima líka nebbla... ómæ.

Tiger, 13.7.2008 kl. 16:17

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Segi það í annað skipti í dag, þessi bandaríski karl er bjálfi og á ekkert erindi í forsetastól í neinu landi...Annars er ég góð og vona að þú eigir yndislegan sunnudag

Jónína Dúadóttir, 13.7.2008 kl. 16:34

9 Smámynd: Tiger

Já Jónína, þetta er bjálfi - ekkert annað. Hugsa sér - ef foreldrar hans eru á lífi - fengju alsheimer og gætu ekki munað eftir honum eða þekkt hann - ætli hann myndi útskúfa þeim vegna þess að þetta væru ekki lengur sömu manneskjurnar og ólu hann upp? Jú, sennilega ... ljótt er það! Svona karl á ekkert erindi í háar opinberar stöður.

Eigðu líka ljúfan sunnudag mín kæra skotta ..

Tiger, 13.7.2008 kl. 16:42

10 Smámynd: Skattborgari

Nóg af vanhæfum aðilum til sem sækjast í valdast-ður eða eru í þeim. Virkilega skemmtileg grein.

Kveðja Skattborgari. Eigðu góðan sunnudag og góða vinnuviku Tigercooper. 

Skattborgari, 13.7.2008 kl. 17:51

11 Smámynd: M

Innlitsknús á þig

M, 13.7.2008 kl. 17:59

12 Smámynd: Tiger

Takk fyrir innlit Skattborgari og takk fyrir góðar óskir, svo satt að vanhæfir kálbögglar sækja allt of oft í valdastöður - og því er ver - þá fá þeir oft alltof háar og valdamiklar stöður.

Knús til baka á þig EMM-ið mitt ...

Tiger, 13.7.2008 kl. 18:32

13 identicon

Mér finnst nú satt best að segja með ólíkunum að nokkur maður segi hvað þá gera svona, og hvað þá maður sem sækist eftir völdum, það er nú varla einu sinni hægt að kalla þetta heimsku það er of vægt held ég, en vantar þó lýsingarorð yfir þennann fáráð. Takk fyrir skemmtilegt blogg hef mjög gaman af að lesa þó ég commenti nú sjaldan. Kveðja úr sólinni

Sigurlaug Gísladóttir (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 18:45

14 Smámynd: Tiger

  Svo satt Sigurlaug - það er eiginlega of vægt að kalla menn sem koma svona fram - heimska. Svona menn eru bara hjartalausir - ekkert annað.

Hafðu það ljúft í sólinni og takk kærlega fyrir innlit og kvitt.

Tiger, 13.7.2008 kl. 18:59

15 Smámynd: Betsý Árna Kristinsdóttir

Innlitskvitt

Betsý Árna Kristinsdóttir, 13.7.2008 kl. 19:21

16 Smámynd: Tiger

 Takk fyrir innlit og kvitt Betsý ..

Tiger, 13.7.2008 kl. 19:38

17 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Heitir þetta ekki að fara úr öskunni í eldinn ef Bandaríkjamenn verða svo óheppnir að fá þennan mann í forsetastólinn. - Og það mun bitna á heiminum öllum,  Ísland verður þar engin undantekning. - Hann er helsjúkur maðurinn, ef þetta er rétt eftir honum haft.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 13.7.2008 kl. 19:58

18 Smámynd: Angelfish

Því sjúkari sem frambjóðendurnir eru því meiri líkur á því að þeir nái forsetastólnum...... Bandaríkjamenn eru bara "#$%&/()"#$%&/#$%&/#$%&/ ákvað að hafa þetta ritskoðað svo ég fái ekki reiðipóst.. en ekki er stórt álitið á þessum bæ á blessuðum könunum..

Angelfish, 13.7.2008 kl. 20:07

19 Smámynd: Tiger

Svo satt Lilja mín, heimurinn mun verða verr settur með slíkan mann í forsetastól Bandaríkjanna! Takk fyrir innlitið Lilja mín ..

Angelfish mín ljúfa; Ritskoðun er stundum góð - en allt í lagi að henda einhverjum smá reiðilestri af og til frá sér. Sumir kanar eru sannarlega ekki til að hrópa húrra fyrir .. en það á víst við um suma - í öllum þjóðfélögum heims. Knús á þig skottan mín.

Tiger, 13.7.2008 kl. 20:34

20 Smámynd: Tiger

Haha .. takk fyrir Kurrið mitt - náðir mér rétt áður en ég skráði mig út! Knús á þig Pass-arinn minn! Luv ya ...

Tiger, 13.7.2008 kl. 20:35

21 identicon

innlitskvitt, og kossar og kremjur, smá færeyskt knús og klemm..

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 21:06

22 identicon

Hvað getur maður sagt um svona aula, en er það ekki bara í takt við annað þarna fyrir vestan! Einhverntíman heyrði ég sagt að allt væri súpersæsað í henni Ammeríku og þá væntalega aulaskapurinn líka :)

Alltaf gaman að kíkja við hjá þér,

knús og ofurskutl

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 21:26

23 Smámynd: Steingrímur Helgason

McCain eru fínar skyndikartöflur alla veganna & skilnaðarorsökina skil ég & gútera, enda sjálfur með vigtina á konudýrinu vikulega núorðið.

Steingrímur Helgason, 13.7.2008 kl. 22:22

24 Smámynd: Sigrún Óskars

Kaninn er ótrúlegur, verst hvað þeir ráða miklu í heiminum.  Ég trúði svo alveg ummælum lands-pabbans - þetta eru orð að sönnu, ef hann hefur ekki sagt þetta þá hefur hann allavega hugsað þetta. 

Svo skil ég núna af hverju sá fimmtugi er alltaf að vigta mig  . Sendi þér sunnudagsknús

Sigrún Óskars, 13.7.2008 kl. 22:49

25 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er alveg með ólíkindum að svona heimskur maður eins og hann G. W Bush hafi hlotið kosningu.  Ég vona bara að McCain hljóti ekki kosningu í haust.   Maðurinn er að ég held meiri hálfviti en Bush. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.7.2008 kl. 01:22

26 Smámynd: Anna Guðný

Les alltaf bloggið þitt en verð að viðurkenna að ég kvitta ekki oft. Það sem mér finnst best hjá þér og er algjörlega sammála þér er þetta með að: 

Hvernig getur heil þjóð  treyst honum þegar hann flýr smá breytingar heimafyrir ?   Og að hann skuli ekki átta sig á því sem hann segir, og það sem meira er. Hann kemst upp með að segja það og fólk treystir honum áfram.

Hm.... ég ekki skilja.

Anna Guðný , 14.7.2008 kl. 01:24

27 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Bestu kveðjur til þín elsku Ticer minn og bið ég góða nóttina og megi allir góðir Guðsenglar yfir þér vaka og vernda

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 14.7.2008 kl. 01:29

28 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta er ekki merkilegur pappír þessi forsetaframbjóðandi. En það er minnst sjaldnar á það að sjálfur Nelson Mandela hljóp frá eiginkonu sinni og börnum þegar hann kynntist yngri konu. Ég man ekki hvað hún heitir en hún var allavega dæmd fyrir mannréttindabrot. Svo það er víða pottur brotinn.

Helga Magnúsdóttir, 14.7.2008 kl. 13:28

29 Smámynd: G Antonia

hehe!!! Algjörir hálfvitar þarna fyrir vestan haf.........gott við eigum ekki svona hálfvita í okkar æðstu stöðum/störfum....

Alltaf jafn góður og skemmtilegur penni - fer ekki í tölvuna án þess að kíkja á þig vinur*
Sýndarveruleika*knús* á þig og gakktu varlega inn í vikuna *

G Antonia, 14.7.2008 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 139761

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband