You will never know what hit you - untill it sníks uptú yar bíhænd.

Írar, do i need to say more?
 Irish_Computer_Virus
It´s bad, but hold tight to your balls - it can always get better, can´t it? 
 can it get any worse
 Annars segi ég bara "Power to the people" - burt með ríkið og þyrlulið - eða var það þotulið - eða var það bara Landspabbi sem ég vildi losna við? Æi, ég er orðinn of Gas-aður til að muna nokkuð anymore.
power to the people
Eigið ljúfan Sunnudag allir mínir kátu og léttgeggjuðu bloggvinir sem og aðrir lesendur. Gangið glaðlega um lífsins dyr og elskið hvert annað - allavega þar til ég næ í skottið á ykkur og get tekið við því sjálfur - að elska ykkur meina ég náttúrulega.
Over and út of héðan - smá bloggrúntur!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

ÆÆÆ ég fékk þennan Írska vírus sendan í pósti fyrir mörgum árum   Sem betur fer nennti ég ekki að dílíta öllum skránum úr minni tölvu þá, þær voru svo margar  Ég vona að þinn sunnudagur verði yndislegur og ljúfur.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.7.2008 kl. 02:05

2 Smámynd: Tiger

  Takk Jóna mín, hafðu líka ljúfan sunnudag!

Ég var að hugsa um að eyða öllu úr minni tölvu þegar ég fékk þetta sent - er svoddan ljóski - en kisan mín stoppaði mig af með því að gleypa músina mína! Neinei, segi bara svona. Er nú viss um að engin fari sjálfviljugur að eyða öllum gögnum hjá sér þó þeir sjái  þessa mynd, en hvað veit mar svo sem ... haha!

Tiger, 13.7.2008 kl. 02:54

3 identicon

Sæll Tígri!

Never on SUNDAY, or forever on SUNDAY.

Let it Be.

By the way,

Where have all the flowers gone ?

Njóttu alls þess sem yfir þig dynur í dag,jafnvel semdu eins og eitt lag enn !

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 04:14

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 thú ert svakalegur sko  hef nú fengid thá nokkra virusana , en ekki hann thennan.

Njóttu sunnudagsins og hafdu thad sem best. Knus i daginn thinn

María Guðmundsdóttir, 13.7.2008 kl. 04:36

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flottur írski vírusinnGóða helgi Högni minn

Jónína Dúadóttir, 13.7.2008 kl. 07:58

6 Smámynd: JEG

Þessi með refinn er bara snilld get alltaf hlegið af þessu. Óheppinn eða bara svona seinheppinn ja það er spurning.

Eigðu ljúfan sunnudag ljúflingur.

JEG, 13.7.2008 kl. 09:53

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hahaha þú ert ágætur Tící

Eigðu góðan sunnudag

Huld S. Ringsted, 13.7.2008 kl. 10:02

8 identicon

 Thank's that is grand!

þú ert addoraból darling.  smúss!

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 10:15

9 identicon

Eigðu góðan sunnudag!

knús og ofurskutl

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 10:29

10 Smámynd: Tína

Almáttugur minn hvað ég hef saknað þess að lesa ekki það sem veltur upp úr þér . En það er sko hverju orði sannara að ástandið getur oftast verið verra en það er. Sá hugsunarháttur hjálpar mér oft að takast á við hlutina.

Hafðu það sem allra best hunangshrúgan mín.

Tína, 13.7.2008 kl. 10:35

11 Smámynd: Sigrún Óskars

 

Sigrún Óskars, 13.7.2008 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband