Hvort er betra, steikt beikon eða beikon í bleikum kjól? Whuttt..

  Ok, ég ákvað að setja hérna inn tvær myndir af litla pjakknum sem ég var með um helgina. Þessi gullmoli liggur svona, eins og á myndunum, bara allan sólahringinn hjalandi og leikur sér og dundar að öllu sem maður réttir honum. Hann er svo mikill draumur að það væri óskandi að börn væru alltaf svona góð. En svo stækka þau og fara að fikta og tæta .. eins og gengur og gerist - og þá fyrst fer að hitna í kolunum hjá þeim sem þau ala...

Picture 011     Picture 013

En þessi litli strumpur er kannski bara rólegur og góður strumpur .. en ég! Það er önnur ella! Ég tók sama strumpaprófið og allir aðrir á blogginu og ég mótmæli harðlega - ég er KLAUFASTRUMPUR! Reyndar passar það sem sagt er um klaufastrump mjög vel við mig sko.. *flaut*.

What Smurf am I? You are Clumsy Smurf. You are a kind and loveable person. It doesn't take much to make you happy. You have a gentle way about you. Your friends are important to you and you enjoy helping them out. Some may say you can be a bit clueless, but you understand more than people think. Your positive outlook on life is contagious. You are a sweet and caring individual that deserves to be loved!

   Make me kreisí.. Svínka mín! Sko, maður er hér í mesta sakleysi að blogga nafnlaust - og það hrynja inn kátar konur og kappar sem hamast við að stríða mér með því að þau þekki mig sko og viti bara allt um mig... núna síðast kom þessi fallega í bleika - þessi sem tælir kindur inn úr náttúrunni og beint inn í ofninn sinn. Jamm, þessi sem plataði okkur öll um daginn með "Grind-færslu" og hélt okkur í spreng allan daginn - en svo var bara engin Grind, bara aprílgabb og læti. Svo lætur hún mann krossa putta, fætur og fleira .. segi ekki meira - en svo er hún bara óþekk og segir bara ekki orð meira en að hún viti bara allt um mig og ég bara er eins og venjulegur karlmaður og get bara alls ekki áttað mig á því hver hún er. Damn.. ég veit ekki einusinni hvort ég var góður eða vondur eða jú ég veit allavega að ég hef örugglega ekki verið vondur sko.. en 

Ég er að hugsa um að skreppa yfir til Jennýar og athuga hvort henni sé sama þó ég kasti mér í vegginn hennar. Hjá mér eru engir veggir því ég er tæpur á tauginni og ég ákvað að fá úlfinn sem ætíð eltir grísina til að blása þá away - svo ég kasti mér ekki í þá.

  En að öðru.. ég er töffari - ég veit það - en ég kann ekki að setja inn tónlist. Var að fá í hendurnar dásamlegt lag sem ég ætlaði að setja hérna inn á spilara - og tileinka Ragnheiði og Ásdísi lagið - sem er sérstakt fyrir mig líka - en ég get ekki komið því á síðuna því síðan samþykkir ekki "avi" endingu eða eitthvað álíka. Kann einhver ráð við þessu?  Væri endalaust þakklátur ef einhver lumaði á góðum ráðum varðandi þetta.

  Ojæja.. þá er það bloggrúntur með athugasemdahamagangi - svona fyrir svefninn. Alltaf svo gaman að kíkja á ykkur elskurnar áður en maður fer að sofa. Knús og klemmerí á ykkur öll og eigið ljúfa drauma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég kann ekki einu sinni að setja inn strumpinn minn ég er nefnilega svona Greedy smurf, og ég gerði prófið í hinni tölvunni á heimilinu, þar gerði ég svona print screen dæmi og þar er það vistað.  Kannski að börnin mín geti hjálpað mér með það á morgun   Þetta barn á myndunum er gasalega fallegt Ég elska þessu litlu kríli mest

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.4.2008 kl. 01:37

2 Smámynd: G Antonia

Engin furða þú gætir ekki litið af honum augunum .. hann er algjör moli þessi fallegi strákur þarna að ofan.

Já þetta gerir jú bloggið hjá ykkur meira spennandi af sýna ykkur ekki né láta vita hver þið eruð. ´Ég sór þess eitt sinn að ég myndi ekki blogga hjá sona fólki né commenta, þeas fólki sem villir á sér heimildir ef svo skildi kalla...en svo hugsaði ég;  glætan ég er bara ekkert forvitin og hef aldrei verið..... dugar að mér finnst þú skemmtilegur og extra gaman að kíkja hér við og lesa... og ekki síðra að lesa öll commentin og *daðrið*

Buenos noches senjor til þín líka og stór faðmur fyrir nóttina**

G Antonia, 8.4.2008 kl. 01:42

3 Smámynd: Tiger

  Uss já, maður er alltaf að reyna að fela sig - en það er alltaf einhver sem finnur mann.. en eins gott að einhver hafi áhuga á manni sko!

Helga mín: Takk fyrir, ég er auðvitað sammála að pjakkurinn er yndislegur - og það ert þú líka Helga mín.. knús á þig.

Jóna mín: Uss við erum öll stundum hálfgerðir strumpar - sum tölvustrumpar en önnur ekki. Knús á þig ljúfan ..

G Antonía: Sammála auðvitað! Já, ég er montinn af litla frænda. Það eru alltaf einhverjir sem vita hver maður er sko á blogginu og in real life. Ég kaus að blogga svona nafnlaus að mestu - en það er dásamlegt að einhverjir þekki mig bara út frá því hvernig ég blogga og um hvað ég blogga - það sýnir bara að ég er sjálfum mér samkvæmur og breytist aldrei neitt sko... *bros*. Knús, klemm og daððððrrr á þig ljúfan..

Tiger, 8.4.2008 kl. 01:52

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Maður fær algjört krúttkast yfir þessum sætastubbi.

Ég hef sagt það áður í kvöld/nótt og segi það aftur að ég tek ekki séns á þessu strumpaprófi.......ég ætla bara að vera áfram trippi

Ég þori ekkert að giska á hver þú ert .........þú færir undir eins í mál við mig

Solla Guðjóns, 8.4.2008 kl. 02:11

5 Smámynd: Tiger

  Já Ollasak.. ég get endalaust hangið yfir þessum dásamlega gutta! Alltaf gott að vera trippi ef maður getur ekki verið strumpur sko! Og já, ég myndi örugglega fara í mál og mála þig í stríðslitum ef þú myndir poppa upp á tröppunum mínum sko! .. knús á þig ljúfan!

Tiger, 8.4.2008 kl. 03:20

6 Smámynd: Helga skjol

Hrikalega sætur krúttbolti þessi litli kútur.Knús á þig

Helga skjol, 8.4.2008 kl. 06:42

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

BARA FALLEGASTUR  og á thá audvitad vid litla strumpinn á myndinni...

knus og kram....XXXX-strumpur... og nei,neita ad gúddera mitt strumaeinkenni svo ég læt thetta duga  eigdu gódan dag.

María Guðmundsdóttir, 8.4.2008 kl. 07:31

8 Smámynd: Adda bloggar

flottur faur sem þú ert að passa.endalaust fallegur.

en hvað segirðu.á ekki að bjóða mér í kaffi þegar eg kem suður næst.







Adda bloggar, 8.4.2008 kl. 07:50

9 identicon

Strump.

Meiri molinn þessi litli strumpur.  Ég strumpa það alveg að horfa á svona litla strumpa.  En maður má strumpa sig á að strumpa þá ekki of mikið því þá hættir maður að strumpa.

Tiger minn, elskan,  við strumpuðum hvort annað þegar við vorum ung og falleg, nú erum við bara falleg.

Koss og klemm

Guðrún B. (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 08:11

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Algjör dúlla þessi litli gaur, skil þig ósköp vel að hafa ekki tíma í annað þegar hann er nálægt! Það eru allir að taka þetta strunpapróf svo ég ákvað að prófa og reyndist vera Brainy Smurf flott skal það vera en hvort það passar er svo önnur saga.

Þá vitum við það Tící, þið Grísla strumpuðu hvort annað hérna einu sinni (er að reyna að sjá fyrir mér tiger og miss piggy

Eigðu góðan dag Tící minn

Huld S. Ringsted, 8.4.2008 kl. 10:42

11 Smámynd: Ragnheiður

Tiger minn. Mér er alveg sama hver þú ert, þú ert vinur minn og það er nóg fyrir mig.

Takk fyrir lagið, ég heyri það bara seinna

Ragnheiður , 8.4.2008 kl. 10:49

12 Smámynd: M

Þvílík dúlla þessi drengur ahhhhh

Nenni ekki að taka strumpaprófið, veit alveg hvernig ég er

Duló kveðja. 

M, 8.4.2008 kl. 11:33

13 Smámynd: JEG

Alger dúlla þessi og með fallegri börnum. Því jú börn eru mis falleg sko. Strumpaprófið hahaha..... jamm já sko skildi ekki helminginn þar sem mín enska er nú ekki nema kannski 65% hehe en ég ku vera BRAINY SMURF ??? já ekki sátt en kannski er eitthvað til í því. Já og mér er nokk sama þó að þú sert dulbúinn það er gaman að kíkja á þig og ég kvitta til að vera kurteis. (þoli ekki þegar fólk kvittar ekki hjá mér) Nú svo kittaði ég á einum stað og já varð ekki vinsæl og það er nú sosum ekket nýtt. En kvitterý kvitt

JEG, 8.4.2008 kl. 13:45

14 Smámynd: Tiger

  Gruna að það sé bara eggjahljóð í mér - ef það má segja svoleiðis um karlmenn sko! ... hehehe.

Helga skjol: Mikið knús á þig líka dúllan mín..

María Guðmundsdóttir: Takk fyrir, jú við erum sko öll hálfgerðir strumpar en okkar að strumpa það strumpaðasta úr lífinu sko.. :)

Adda mín: Auðvitað færðu kaffisopa þegar þú ert á ferðinni í borginni, en ekki hvað sko? ... knús á þig.

Mín kæra Guðrún B: RArrrr... og Daðððrrrr... má mar? Ég er alveg ljómandi ánægður með að við skulum allavega halda í eitthvað úr fortíðinni - og "fallegt" er náttúrulega æði að ná að halda fast í... Vildi bara óska að þú léttir aðeins á mér og mínum fátæklegu sellum - og bara ullaðir því út hvar og hvernig og hversvegna við strumpuðum hvort annað einhversstaðar.. minns er löngu soðinn uppúr í að reyna að hugsa, enda bara kaddl og mar má ekki við miklu sko! Knús á þig ljúfust út í klettana..

Tiger, 8.4.2008 kl. 14:39

15 Smámynd: Tiger

  Mmmm... ekkert lát á sólskyni þessa dagana, blessuð sé sólin auðvitað og þó ég sé hrifinn af snjó og ófærð - þá elska ég líka sumarið.

Huld mín: Takk fyrir, já ég sé varla sólina þegar þessi litli strumpur er nálægt sko.. en ég verð víst að sætta  mig við að vera klaufastrumpur - skil ekkert í þessu - allir aðrir eru flottastir og gáfaðastir og leiðtogar og alles - og ég er bara einn um að vera klaufi... hehehe.. maður ætti kannski að taka prófið aftur og lauma einu og einu svindl svari - en þori það ekki því þá enda ég kannski upp sem fýlustrumpur eða bara strympa sjálf. Ætíð best að vera heiðarlegur og sjálfum sér samkvæmur - eins og þú ert Huld mín.

Ragnheiður mín: Takk ljúfust og það er minn heiður að eiga þig sem vin líka! Ég læt þig vita ef ég næ því að koma laginu inn svo þú getir heyrt það. Knús á þig ljúfan og eigðu yndislegan dag..

Kæra EMM: Lannnnngflottast að vera pínu duló og miklu meira spennandi heldur en að vera kallaður klaufastrumpur sko ... hehehe. Knús á þig og eigðu góðan dag.

JEG: Jamm, ég er auðvitað sammála um að pjakkurinn er yndislegur - enda stórrrrskyldur mér náttúrulega.. hehe. Ég er sammála því að það er ákveðin kurteisi að henda inn smá kveðju á þá sem maður heimsækir, enda geri ég það alltaf - en samt vil ég ekki setja neinar skyldur á mína lesendur með það því ég veit að mjög margir mínir vinir eiga ótal bloggvini og auðvitað er ekki hægt að fylgjast með öllum og vera að kvitta alls staðar svo sem... knús í daginn þinn ljúfan.

Tiger, 8.4.2008 kl. 14:48

16 Smámynd: Tiger

  Hóhóhó ... auðvitað Kurr mín. Hann er bara alveg sami töffarinn og frændi sinn, hvað annað sko! *flaut*... knús á þig ljúfan!

Þú getur fundið strumpaprófið hérna!

Tiger, 8.4.2008 kl. 17:22

17 Smámynd: Steingrímur Helgason

Beitt steik'on my disc,,,'

PAPAstrympið...

Steingrímur Helgason, 8.4.2008 kl. 18:21

18 Smámynd: Tiger

  Bleikt á diskinn hans Zteina sko...

Steini minn: Þú og Kurr ættuð kannski að kurrast saman í Papastrumperíi... knús á þig ljúfurinn!

Kurr: Datt það í hug sko.. snilldarstrump!

Tiger, 8.4.2008 kl. 18:39

19 identicon

sæll, minn kæri!

þú ert fínn hver sem þú ert :-) það er bara fínt að hafa svona smá duló!

Litli maðurinn er algert yndi! Gullfallegur.

knús á þig kall

Ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 19:44

20 Smámynd: G Antonia

Hvernig tekur maður þetta "strumpapróf"? Ég fylgist ekki með greinilega

G Antonia, 8.4.2008 kl. 20:11

21 Smámynd: Tiger

  Himneskt að vera til ...

Ofurskutlan: Takk ljúfust, svo satt að það er dálítið gaman að vera pínu duló. Knús á þig líka skottið mitt..

G Antonia: Ef þú kíkir á athugasemd númer 18 þá er slóðin á strumpaprófið í síðustu línunni þar... knús á þig ljúfan.

Tiger, 9.4.2008 kl. 00:01

22 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá TíCí hvað þetta er fallegur drengur.  Hahaha nafnleysið ekki virkt eða þannig, konur eru naskar, þegar þær taka sig til minn kæri  en þú ert frábær, og algjört ljós heimsins, takk fyrir það.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2008 kl. 01:10

23 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mikið er þetta fallegur strákur, rúmteppið er líka æði. heyrðu mér er nú alveg sama hver þú ert því þú ert bara frábær bloggari hvort sem þú ert maður eða kona og hvar sem þú býrð, en óneitanlega væri gaman að vita svona einhvertímann hver þú ert. Ég er nú ekki það forvitinn að ég hef ekki einu sinni spurt þá sem ég veit að ég gæti fengið svona upplýsingar hjá.
veistu ekki hvað klaufastrumpur er sætur, vertu bara ánægður.
                              Knús í daginn þinn Tiger míó míó
                                          Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.4.2008 kl. 07:06

24 Smámynd: Tiger

  Á ykkur öll kæru vinir ...

Ásthildur mín: Takk elskulegust og hrikalega stórt knús á þig líka kæra frænka.. ekki ert þú minna ljós skal ég segja þér! Svo mikið satt að stúlkurnar á blogginu eru mikið naskar og snöggar að átta sig á kappanum, enda er maður kannski ekki hinn venjulegi Jón úti í bæ, þannig séð.

Milla mín: Takk kærlega ljúfust, maður verður nú að skella flottu taui undir flottan gutta sko! Aldrei að vita nema maður opinberi eitthvað svona smátt og smátt.. *glotterí*. Jamm, klaufastrumpur er bara flottur - alveg sammála því...

Tiger, 9.4.2008 kl. 13:15

25 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gullfallegt barn ... enginn venjulegur Jón útí bæ ???? .. hmmm ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.4.2008 kl. 15:24

26 Smámynd: Tiger

  Takk Jóhanna mín... jújú.. auðvitað er maður bara venjulegur Jón úti í bæ, þannig séð náttúrulega sko! ... ekkert mikið duló við mig, held ég allavega! Knús á þig ljúfan...

Tiger, 10.4.2008 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 139810

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband