Er þetta fetish eða bara óðs manns/konu æði? Hér er vaðið yfir ykkur á skítugum skónum...

  Ojæja, ég sem ætlaði svo sem ekki að vera með neitt of mikið persónulegt hérna á blogginu - en nú er hér komið að fetish hjá mér. Maður sér af og til ákveðið svona fetish hjá sumum bloggurum hérna, t.d. Jenný er með skófetish (hleypur um á háum í snjósköflum sko), Dúa er með fetish fyrir eldhúsinnréttingum með öllu innbyggðu (leitar af nýju eldhúsinnréttingunni við Sjallann í töluðum/skrifuðum orðum), Milla er með fetish fyrir "smá fyrir svefninn" (sem er óggisslega skemmtilegt - bloggerí sko!), Hannes H. Gissurarson er með fetish fyrir verkum annarra og gerir þau að sínum .... og svona má lengi telja upp. En hérna er sem sagt smá hamagangur í mér, það er nefnilega þannig að fleiri en bara konur geta haft fetish fyrir skóm. Ég kaupi mér alltaf 2-3 skópör í hvert sinn sem ég ferðast erlendis og dýrka skó sem eru öðruvísi en allir hinir eru í. Hérna á eftir hendi ég inn myndum af nokkrum af þeim skóm sem ég á og bara pardone me þó ykkur finnist þeir hallóó, þá er mér nokk sama - enda ætla ég sko ekki að troða þeim á ykkar tær heldur mínar.. *bros*..

Picture 038Picture 037Picture 035

Eins og sjá má þá er ég meira fyrir dökka skó sem hægt er að nota við nánast hvað sem er - skó sem eru með frönzkum lásum frekar en reimar eða bara lokaðir. Samt fíla ég líka vel reimaða skó og jafnvel lokaða - en þeir skór sem ég nota allra mest eru þó sandalar(sjá síðast).

Picture 036Picture 041Picture 039

Oftast ef ég kaupi mér reimaða skó þá eru reimarnar í ákveðnum litum, oft sterkum afgerandi litum og þá nota ég t.d. Með gulu reimarnar - gallabuxur með gulum vösum eða gulum merkjum eða álíka bulli.

Picture 040Picture 034Picture 033

Ef ég hins vegar kaupi mér skó í sterkum litum eða litum sem passa ekki við nema eitthvað alveg ákveðið - þá er það vegna þess að ég á t.d. buxur sem eru svartar - með rauðum flékkjum eða svartar með miklu rauðu í - sjá buxur fyrir skó hérna undir..

Picture 049Picture 050Picture 045

Hér má t.d. sjá rauða skó með sínum buxum og appelsínu litaða með sínum og svo koll af kolli - eða buxur af buxum .. ehh!

Ok, þetta var bara fyndið. Já, ég er karlmaður - en ég er mikill fataáhugamaður (en þó ekki mikill jakkafatamaður eða svona skrifstofukallalegur).. enda náttúrulega bara ungur og áberandi fjörkálfur sem dansar út í eitt, tjúttar út í tvö og klæðir sig uppí ... sex, þannig séð auðvitað. *Glott*.

En sko - ég er stundum yfirdrifinn og ég á nokkuð mikið af skóm sem ég hef aldrei farið í - eða suma bara einu sinni. Ég á líka minnst 40-50 buxur af öllum tegundum og hugsanlega 70 boli, skyrtur og peysur... Og já Jenný - ég á nokkrar úlpur líka! Mikið af þessu er ónotað og stundum þarf ég að rýma fyrir nýjum fötum - með því að setja í kassa önnur ný föt sem ekki hafa verið notuð. Læt ykkur vita þegar ég opna fatamarkað í kolaportinu - ekki að þið kæru bloggvinir - sem eruð flestir konur - hafið mikil not fyrir strákagallabuxur og skó, en kannski bara til að þið getið komið við og fengið hjá mér kaffisopa og kanelsnúð.. *bros*.

Svo að ganni, hér fyrir neðan er hurðin af ísskápnum mínum. Ég er alveg óður í seguldót á ísskápa og kaupi mér alltaf nokkra í hverri ferð erlendis. Börnin elska þetta og yngstu geta setið fyrir framan ísskápinn minn tímunum saman í því að skoða og raða hlutunum hingað og þangað.

Picture 012Picture 013Picture 011

Fann meira að segja uppá leik (sem reyndar er til í einhverjum svona útgáfum á öðrum vettvangi) handa blessuðum börnunum með ísskápinn í aðalhlutverki. Læt þau horfa á hlutina á ísskápnum og virða þá vel fyrir sér. Því næst bind ég klút fyrir augun á þeim og færi þeim einhvern hlut og þau þurfa að þreyfa á hlutnum til að finna út hvaða hlutur það er sem þau halda á. Systkynabörn mín sem eru aðeins eldri leika sér stundum í þessum leik sjálf þegar þau eru í heimsókn..

Ogggggg... svo að lokum... smá gríndrusla sem ég fékk í jólagjöf...

Picture 010

Já, þetta er G-string... en way to small náttúrulega *flaut*. Hehehe..

  Þá held ég að það sé bara ekki meira í bili sem ég hef að segja eða sýna. Hver veit nema maður eigi eftir að henda þessari færslu bara út fljótlega, enda ekki mikið fyrir að sýna eða segja frá of persónulegum hlutum sko.. hehehe. En svona er lífið, nafnlaust - næstum því - en yndislegt. Farinn að kíkja blogghringinn og bulla smá í ykkur öllum áður en ég stekk í hlýtt og notalegt bólið sem þegar er upptekið að hluta .. *glotterí*. Góða nótt kæru vinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Æðisleg færsla Tiger..æði að fá að sjá aðeins bakvið nafnleysið. Ég er eiginlega ekki með neitt fetish..nei nú laug ég  Hér eru það bílar...

gúdd næt

Ragnheiður , 2.4.2008 kl. 01:07

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ef ég tæki mynd af skónum mínum og birti það yrði það hneyksli, frumburðurinn var að líma saman gamla skó fyrir mig í síðustu viku, kuldaskóna sem eru allavega 10 ára, klossana sem eru 5 ára, götuskóna sem verða 8 ára í haust og inniskóna sem verða 4 ára í sumar.  Það var notað tveggja þátta epoxy lím á suma og súperglú á hina   Ég elska gamla skó

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.4.2008 kl. 02:06

3 Smámynd: Tiger

  Ójá, það er svo geggjað að geta hneggjað og fetishað .. ehh?

Ragnheiður mín: Jamm sko .. auðvitað höfum við öll eitthvert fetish. Bílar eru flott en dýrt fetish held ég samt, þannig séð náttúrulega. Knús á þig ljúfust.

Helga mín: Takk ljúfan og sömuleiðis góða nótt.

Jóna mín: Þá myndir þú líklega flokkast undir að vera með fetish fyrir gömlum skóm sko.. en ég fyrir nýjum og nýjum og nýjum og nýjum og og og .. jamm. Knús á þig.

Tiger, 2.4.2008 kl. 02:21

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er kannski með eldhúsinnréttingafetish en ég fór ekkert niðrí Sjalla, þar náði ég þér.....  Áttu í alvöru alla þessa skó ???

Jónína Dúadóttir, 2.4.2008 kl. 06:06

5 Smámynd: Helga skjol

Þú ert yndislegur,nú getur maður farið að mynda sér skoðun á því hvernig persóna Tigercopper er,gaman að því ,frábær færsla,knús á þig

Helga skjol, 2.4.2008 kl. 06:07

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tiger númer hvað notar þú af af þessu fetish þínu, þú gætir kannski, Æ nei þeir passa mér örugglega ekki. þeir eru flottir, ertu sleðagæi?
sýnist það á buxunum, en auðvitað geta þetta verið draumórar, sko eins og þegar ég er að horfa á Formúluna þá ímynda ég mér að ég sé í besta bílnum.
Þú ert æði.
                                        Knús til þín Míó míó.
                                                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.4.2008 kl. 09:03

7 Smámynd: M

Frábær færsla. Skrautlegar buxur og snyrtilegir skór Veit ekki alveg með g-strenginn

M, 2.4.2008 kl. 12:56

8 Smámynd: Tiger

   sko þetta eru bara fá eintök af skóm hjá mér, á miklu fleiri pör en þau sem ég sýni hér. En auðvitað gleymdi ég að setja inn mynd af þeim skóm sem ég nota nánast alveg daglega - en það eru sandalar (nota þá í snjósköflum sko) og himinbláir reimaðir skór...

Jónína Dúan mín: Ég er handviss um að þú fórst víst í sjallann en þorir ekki að viðurkenna það sko hehehe... Jamm ég á sko mum fleiri skópör en þessi eintök, miklu fleiri .. Knús á þig ljúfan.

Helga skjol: *bros* thankz.. það er í raun hægt að sjá mig og mína persónu í öllu sem ég skrifa, enda kemur allt frá hjartanu og öllu fylgir eitthvað smá brot af persónunni á bakvið nikkið... Knús á þig!

Milla mín: Ég nota skó númer 42-44, dálítið rokkandi eftir tegundum. Ég er viss um að þú værir flottust í mínu fetish sko *flaut*.. Nei, ég er nú ekki sleðagæi en ég er mikið fyrir snjó og læti samt, væri á hverjum degi á skíðum og bretti ef ég gæti. Ég er líka oft í besta bílnum eða á besta sleðanum eða fjórhjólinu - í huganum þegar ég horfi á slíkt í tv... Knús á þig Milla mín!

EMM: Takk fyrir ljósið mitt, ég er nokkuð skrautlegur kappi sko - en hef þó aldrei farið í G-strenginn náttla ... hehehe. Er ekki alveg að fatta svona druslur sko - nema sem grín og glens tækifærisgjafir.

Love you all to pízes.

Tiger, 2.4.2008 kl. 13:38

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

FETISH, þarf að leggjast yfir það og komast að því hvað er mitt fetish. Skemmtileg færsla hjá þér. Læt vita ef ég finn út úr þessu. Ég hef séð svona fíl, skondinn en er nú ekki beint sexý kannski, ég safna reyndar fílum á 150 stk. Kveðja til þín 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.4.2008 kl. 15:18

10 identicon

Guð hvað ég er fegin að vera ekki með fettish.  Algjörlega laus við það   En ef þu ert að segja satt í þessari færslu, þá held ég að ég hafi grun um hver þú ert .. haha.. allavega líkur einum sem ég þekki.  Sömu fettishar.  Ha ?? !! 

Sko  .. knús á þig

Guðrún B. (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 16:38

11 Smámynd: Huld S. Ringsted

Einu sinni var ég með svona skófetish en það var þegar ég bjó í London innan um allar ódýru skóbúðirnar (þeir voru alla vega ódýrari en hér heima) núna á ég enga skó miðað við þá.

En svona G-strengur er til einhvers staðar hérna, maðurinn minn fékk svoleiðis að gjöf frá vini þegar við giftum okkur en ég ætla að taka það fram að hann hefur aldrei fengið leyfi til þess að nota hann, ég myndi fá hjartaáfall af hlátri

Gaman að fá að skyggnast aðeins á bak við tigercopper, vonandi fáum við einhvern tímann að sjá meira

Huld S. Ringsted, 2.4.2008 kl. 17:43

12 Smámynd: Tófulöpp

Flottir skór, greinilega smekk-fetish-gaur hér á ferð. Er fetish að vera alltaf með hlussustóra myndavélatösku með sér?

Tófulöpp, 2.4.2008 kl. 18:11

13 Smámynd: Tiger

  Sjúddírarí reyyy...

Ásdís mín: Fílasöfnun er sko fetish - i tell you! Sko, ég á reyndar örugglega um 200 engla í alls skonar útgáfum en er reyndar hættur að safna þeim - enda miklu meira en nóg komið. knús á þig..

Guðrún B.: Ætlar þú addna að segja mér að þú þekkir mig - en ég ekki þig??? Kannski ég ætti að fara að hendast til Færeyja og flengja þig smá - svona til að veiða það uppúr þér hver ég er .. ha? Knús á þig ljúfust og hafðu það gott í "ekkineinufetish" .. ef það er hægt essgan.

Huld mín: Úff já, ég kaupi flest alla mína skó erlendis líka, enda way to expencive hérna heima. G-strengurinn er bara uppá ... punt sko - ofaní skúffu þar sem engin fær að sjáann! Aldrei að vita nema maður láti einhvern tíman eitthvað meira persónulegt fjúka sko. :)

Tófulöpp: Takk sko.. jú ætli svakamyndavélataska sé ekki bara frekar mikið fetish - og náttla myndatökur ef maður er á fleygiferð með myndavél og tekur myndir af öllu sem hreyfist þá er mar náttla myndatökufetishi.. eða þannig.. :)

Tiger, 2.4.2008 kl. 18:25

14 identicon

Amm... ég er að segja þér að þú ert ekki að fatta mig heehheheh   NANABÚBÚ  En ég þekki þig sko.

Hugsaðu bara  góði minn, þú fattar hver ég er ef þú grúskar aðeins í því.

Knús á þig gamli félagi ..  SMJÚTS 

Guðrún B. (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 18:54

15 identicon

jæja minn kæri, þú ert þá í mínum bekk! So many shoes, so little time (eh money):)

Er illa haldin, en fátt betra en að eignast nýtt par/pör og ef ég ætti að mynda mína og birta þá hér, þá er bara ekki nóg pláss!

knús á þig kall

Ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 20:06

16 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Váts ... þekki engan ,,kall" eins og þig. Sjálf á ég óteljandi skó - og er mjög veik fyrir fallegum skóm. Ég held samt að fáir slái dóttur mína út (núverandi ungfrú Ísland) en hún kom einu sinni heim frá Köben með 40 pör eftir verslunarferð ...og var tekin í tollinum, en slapp - því auðvitað voru þetta allt hennar skór... Hún gaf að vísu stjúpsystrum sína einhver pör nýlega.. vantar ekki gjafmildina sko.

En back to men:  allir mínir menn .. hafa verið svona þriggja - fjögurra para. 1 x svartir, 1 x brúnir, 1 x íþróttaskór, 1 x kuldaskór ... tja og jú göngurskór og vöðlur kannski hehe.. Nú langar mig að fara að taka myndir af skónum mínum.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.4.2008 kl. 21:06

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottir skór  Þú þarft örugglega extrastórt hús fyrir öll þessi föt og sko !

Ég er líka svona safnari á ískápsseguldót, og er með þetta á ísskápnum, leikurinn sem þú minnist á er þrælskemmtilegur, þarf að prófa hann einhverntímann.

Knús á þig inn í nóttina TíCí minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.4.2008 kl. 00:37

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.4.2008 kl. 12:01

19 Smámynd: Tiger

  Allir mínir hálsar og fleiri ...

Kurr: Jamm, þú ert sko búin að sjá hverja flík sem ég kann að eiga - enda þekkir þú mig út og inn dúllan mín.. Knús á þig.

Guðrún B.: sko.. ég er búinn að hugsa og huxa og hugsa og huxa ... en ég er bara ekki með nema tvær óstarfhæfar sellur í gangi - báðar í tilvistarkreppu, svo ég fatta ekki neitt sko!  Reyndar kannast ég ROSALEGA MIKIÐ við myndina þína, held reyndar að þú eigir tvífara sem er leikari - kom mikið fram í prúðó jú nó! Ég er kominn út í horn!

Ofurskutla: Ójá, hefði ekki nennt að taka mynd af öllum skópörunum mínum svo ég lét nægja þessi þarna uppi. Við erum greinilega á sömu hillunni sko, enda ofurskutla og ofurgæi náttla... ;)

Jóhanna M&V: Já sko, þín dóttir virðist sannarlega vera með hjartað á réttum stað sko! Það er sko cool. Láttu bara vaða með skómyndatökur sko. Mest hef ég keypt mér sex pör af skóm í einni ferð.. hehehe.

Ásthildur mín: Maður reynir bara að ýta út gömlu/nýju - til að koma inn nýju/nýju - en alltaf hægt að koma töff fötum fyrir sko! Alltaf gaman að koma með nýtt dót á ísskápinn, enda byrja öll börn hérna á því að skoða ísskápinn þegar ég kem heim eftir ferðalag til að athuga hvort eitthvað nýtt hafi bæst við.

Jenný mín: Knús á þig ljúfust og takk..

Tiger, 3.4.2008 kl. 16:39

20 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Alltaf jafn hressandi að lesa færslurnar þínar!

kveðja úr snjónum!

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 5.4.2008 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 139802

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband