Ok, nú fer ég í rúmið - búinn að láta plata mig þrisvar á netinu vegna dagsins í dag.

  Ég hélt að það ætti nú bara að nota 1 apríl til að láta fólk hlaupa eitthvað eða einhverja erindisleysu - en það er sko líka hægt að láta fólk fá smá sjokk og læti á netinu líka. Of langt að fara að segja mikið frá þessu en ég er búinn að falla fjandans til í þrjú skipti núna eftir miðnætti og hér segi ég stopperí og stanz. Nú er ég að fara að slökkva á tölvunni og koma mér í rúmið, enda ætti ekki að vera hægt að plata mig þar - hmmm - eða hvað? Ojæja, varla úr því sem komið er - enda heiðarlegt og guðhrædd fólk á þessum bæ löngu sofnað, nema ég náttla...

  Ég hvet alla til að vera góða á morgun og vera ekki að gabba hvert annað, right! Auðvitað eigum við að reyna eins og við getum, enda plata ég alltaf einhvern á svona dögum og tekst yfirleitt vel upp með það. En í augnablikinu er ég tómur á hvað ég mun gera - þess vegna er víst betra að koma sér í draumaheima með von um að draumar færi manni nýjan dag með nýjum uppátækjum. Mar er nú ekki kallaður hrekkvís og stríðinn fyrir ekki neitt sko! Ekki satt Dúvvan mín?

  Hey, back off - ég er on the toilett abinn þinn. Perraskapur er það að kíkja svona á mann.. usss! Minnir mig bara á Dúu nokkra .. *hux*.

   love you all ---> NOT. JÚJÚ - víst geri ég það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Búðu þig undir erfiðan dag

Hólmdís Hjartardóttir, 1.4.2008 kl. 03:21

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Högni minn sko, ég var ekkert að kíkja í þetta skiptiðÉg var sofandi á mitt græna

Jónína Dúadóttir, 1.4.2008 kl. 07:05

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gleðilegan 1. apríl ,,spékoppur" ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.4.2008 kl. 11:00

4 Smámynd: Ragnheiður

Þetta er einn þeirra daga sem ég þoli ekki, engan veginn....grrrrrrrrrrr.....hafðu það gott í dag. Ég kíkti óvart á þig á klóinu  sowwy

Ragnheiður , 1.4.2008 kl. 11:03

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.4.2008 kl. 11:56

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha eins gott að gæta sín í dag, eigðu góðan dag minn kæri.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.4.2008 kl. 14:09

7 Smámynd: Tiger

  hahaha .. já endalaust er nú hægt að plata mann - og maður svo auðtrúa og saklaus þegar verið er að segja manni að hlaupa hitt og þetta.

Hólmdís: Ómæ, ég er sko tilbúinn - eða líklegra er að maður verður aldrei tilbúinn og lætur alltaf plata sig aftur og aftur.

Jónína Dúan mín: Iss.. þú ert alltaf eitthvað að kíkja á skráargatið sko! Skamm á þig addna - not! Mátt vel kíkja ef þú vilt ... Knúserí.

Jóhanna M & V: Knús á þig og gleðilegan 1 apríl til baka ljúfust. Spékoppur hvað? .. hehehe.

Ragnheiður mín: Alltaf svo yndislegt þegar þú "kíkir" .. i love it og það er sko ekkert að afsaka. Hafðu það gott ljúfan.

Ásthildur mín: Já, ég er alltaf á extra og auka varðbergi á þessum degi og er nánast hættur að trúa nokkru fyrr en rétt rúmlega miðnætti 2 apríl... knús á þig sweety.

Tiger, 1.4.2008 kl. 14:25

8 identicon

Erfiður dagur, en engum tekist að plata mig ennþá, þrátt fyrir ítrekaðar tllraunir :)

To cool for school, var það sem ég var kölluð í dag þegar ekkert gekk ha ha! Ég kalla það nú bara ofurskutl!

kveðja minn kæri

ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 18:15

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Thumbs Up  Langar bara að senda smákveðju. Er að hressa mig við á smá blogg lestri.   Double Kiss 

Ásdís Sigurðardóttir, 1.4.2008 kl. 18:26

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Alltaf gaman að láta plata sig 1 apríl...................not! Mér leiðist þessi dagur, treysti engum og engu

Huld S. Ringsted, 1.4.2008 kl. 19:15

11 Smámynd: G Antonia

Hola fra Spani...  (vildi segja hae en ae ekki til )  Gaman ad kikja her vid,  eg var illa plotud af minum yngsta ... og eg var eins og thu helt madur aetti bara ad hlaupa 1.april... en allt breytist thetta og eg var illa shjokkerud i dag ..en allt i plati....... kem heim i vikunni  hasta luego amigo!!!

G Antonia, 1.4.2008 kl. 20:01

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hef nú bara gaman að þessum degi eins og öllum öðrum.
                 Knú til þín Tiger míó.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.4.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 139752

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband