Rússnesk Brauðstöng - ötuð í Rússneskum Vodka - otast aftan að fénu okkar. Brauðstangagerð Tiger býður uppá - íslenska brauðstöng ataða í hvítlauksolíu... er íslenskt bestast eða verstast? Bíddu, var þetta svo bara grín? En fúlt ...

humor00042Öryggismiðstöðin - gömul og riðandi stofnun - er í samkeppni við "Tiger". En Tiger er Brauðgerð sem hefur nú opnað buxnaklaufina með prompi og prakti í kreppunni alræmdu (sjá meðfylgjandi mynd). Þar sem fyrir er heljar væn brauðstöng - löðrandi í hvítlauksolíu - mun ekki vera hægt að taka við nýjum viðskiptavinum á því svæði alveg strax, en ef þú vilt bíta/narta í - ertu velkomin/n anyhow!

"Við hvetjum fólk til að hætta hamstraleiðangri um bæinn, hætta að elta mýs og önnur meindýr - og snúa sér að brauðstöngum" lét mister Tiger hafa eftir sér á nýafstöðnum fréttamannafundi sem sýndur var óbeint og slitrótt um Sæstrenginn "séstvallarassgat" - en sá strengur liggur frá Brauðstöng og aftur að rúsínukrumpunni - og þaðan yfir í stjórnstöð Brauðgerðarinnar.

Frést hefur einnig að Brauðgerðin Tiger sjái um allar veitingar Rússa næstu misserin - en eins og alkunna er - þá er Tiger mjög hallur undir Landspabba sem nú er kominn í vasa Rússakeisarans.

Líklegt þykir að mjög væn Rússnesk Vodkaæð muni verða lögð til landsins og eigi eftir að falla í vasa Tigers heljar Vodkagullöld í framhaldi af því. Einnig hefur það komið í ljós að Rússar munu flytja heljar magn af Rúg-mjöli til landsins - beint framleitt af Rúgandaþjóðinni sem þeir hafa um allnokkurt skeið herjað á - sem og fleiri þjóðir.

bird-mouse

"Málið er að halda hlýfðarskildi yfir litlu meindýrunum og láta þau ekki finna fyrir þessum hamstraleiðöngrum heldur væri nær að leggja í feitari og bitastæðari flesk - villigöltinn í Seðlabankanum" urraði talsmaður Tiger - en Tiger sver af sér öll slík ummæli og vill ekki kannast við talsmann sinn á nokkurn hátt.

"Það er satt að við óskum eftir því að fólk láti hamstrana í friði - enda engin ástæða til að hamstrast eins og staðan er núna - mín ráð snúa að því að fólk sem er svangt og niðurbrotið - komi til mín - stingi hendinni eftir brauðstöng minni og gæði sér á þar til gerðri saðsamri stönginni - inn..." Datt út úr glottandi forstöðumanni brauðgerðarinnar Tiger.

Það er á allra vörum að mikil verðmæti liggja um víðan völl í Rússagulli - sér í lagi virðast margar Rússagrílur hafa birst uppúr vösum Landspabba og er því næsta víst að Landspabbi hefur leynt og ljóst haft Rússneska hamstra í haldi niður í Seðlabanka.

Monkey_Inspection

Mörg undarleg orð - og mörg undarleg hegðunin hefur komið í ljós í aðdraganda kreppunnar hvað vinaþjóðir okkar varðar!

"Nágrannar okkar hafa verið að koma aftan að okkur - eingöngu til að kíkja upp í norðurgatið og til að tékka á því hvort þeir ættu að gefa okkur dildó - eða fingur" sagði Tiger bakarameistari í léttari streng eftir hinn óljósa fund sem varla nokkur sá. 

Tiger hvetur fólk til að leggjast - hvert á annað - og njóta síðustu og verstu tímanna í hamagangi og nautn!

"Enda engin ástæða til að geyma slíkt til elliáranna eða mögru áranna - því er þangað er komið er maður orðinn of dauður í öllum æðum anyhow og ekki í neinu "standi" til að standa við það sem til stendur - án þess að það standi raunverulega nokkuð upp" sagði Tiger svo með tvíræðu brosi sem náði aftur fyrir krumpuðu rúsínuna sem ekki náðist að slétta úr í síðasta leðjubaði sem honum hafði verið ráðlagt að taka - af óáræðanlegri skessu - sér til heilsubóta  ...

sheeping

"Munið bara að Seðlabankinn - er ekki rétti staðurinn fyrir féð ykkar og verðmæti - Seðlabankastjóri situr í sínum feita stól þar sem hann hefur í ró og næði nógan tíma til að taka féð okkar aftanfrá án þess að við fáum skellt bót fyrir boru Huppu litlu" sagði talsmaður Bakarímiðstöðvarinnar sem Tiger vill ennþá ekki taka ábyrgð á og vill ekki kannast við í þessum töluðu orðum!

"Jú, ég veit að Landspabbi hefur Rússastöng í buxunum - og nú mun hann sannarlega njóta þess að nýta þá lélegu stöng til að þjösnast aftan á fénu okkar Íslendinga - en - munið bara að íslenskt fé er mun betur geymt í íslensku umhverfi, í íslenskum vasa og í íslensku bakaríi - í Brauðgerð Tigers! En munið samt að RússaVodkinn er bestur hjá mér" sagði Tiger með mikilli áherslu á því hve íslenskar brauðstangir væru miklu betri til fjárfestingar en Rússastöngin er - þrátt fyrir óbilandi trú á RússaVeigarnar í fljótandi formi.

En það á allra vitorði að Rússagrílan hefur ætíð horft löngunar augum yfir á íslenska féð - með Rússabrauðstangirnar mundaðar og tilbúnir í að renna aftan að íslenskri þjóð með hvítlaukssmurðan rússíbanann!

panda-armyFram kemur að birgðir - rúgmjöls og Ora bauna - séu nánast á þrotum og ljóst að í því árferði sem nú ríki hefur fjöldi einstaklinga kosið að geyma stóraukin verðmæti á heimilum sínum sem falin eru í slíkum veisluföngum. Enn fremur hefur orðið vart við að lausagöngufé sé ekki lengur "safe" úti í íslenskri náttúru því vitað er að Rússar - á vegum Landspabba - hafi sést víða um skerið með fégildrur og einnig virðast víða poppa upp núna Nígeríubréf sem pósturinn ræður ekkert við. Í þeim bréfum falast fleiri norðurlandaþjóðir eftir löppum, sviðahausum og innmat úr fé okkar og því um að gera að gæta skjátanna vel.

„Við viljum hvetja fólk til að grípa til alvarlegra ráðstafana.  Hvetjumtennurnar fólk til örþrifaráða og hvetjum fólk til að sniðganga Seðlabankann og snúa sér að Brauðstangagerð hins ekkisvoalíslenska Tiger" lætur óþekktur talsmaður stjórnar brauðgerðarinnar eftir sér hafa. Hann hvetur líka fólk til að brýna tennurnar og bíta fast frá sér - nú eða bara narta lauslega í brauðgerðina.. nú eða bara bíta fast í féð sitt og sleppa hvergi þó Rússnesk brauðstöng - böðuð í Vodka - poppi upp og reyni að komast aftan að fénu ykkar.

 

pervertasvinTiger neitar öllum tengslum við slíkar ráðleggingar og telur að sér vegið með svona talsmáta. Hann neitar að axla ábyrgð á því sem fram hefur komið hér að ofan - að næstum því öllu leiti. Hann getur þó ekki afskráð eigin Brauðstöng og heldur fast í hana á meðan hann bloggar á mbl.is. 

Eitthvað er hann þó að draga í land og býður hér með þeim sem eiga um sárt að binda - í íslenska brauðstöng og rússneskan Vodka. Veitingarnar verða bornar á borð í Svikaráðuneytinu og mun hinn alræmdi Seðlabankastjóri - Landspabbi vera veislustjóri. Allt verður til sparað svo ekki glatist of mikið fé - enda engin ástæða til að ausa því yfir grindhoraðan landann.


mbl.is Fólk geymi ekki stóraukin verðmæti á heimilum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÆÆÆÆÆÆÆÆiiiiiii  Hvítlauk og Vodka saman... njét ....passar ekki finnst mér, en halla mér að vodkanum þegar líður á kvöldið, spurning hvort ég verði éftir það nokkuð í standi til að nýta mér brauðstöngina.  

(IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 19:29

2 Smámynd: Tiger

 Já, það sem maður getur nú bullað stundum - bara byrjað og áður en maður veit er komið heljar bull án þess að maður mundi eftir því hvað maður skrifaði í upphafi ... ussuss!

Búkollan; Sammála - algert rúglið. Love u too ...

Sigurlaug; Well, ég læt bæði Vodka og Hvítlauk í friði ... en brauðstöngina nota ég auðvitað grimmt - enda mín eigin og ég má bara það sem ég vill meðana - ekki satt?  

Tiger, 8.10.2008 kl. 19:40

3 identicon

(IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 19:43

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hahaha.. á hverju ertu? Brauðstöng??  Eins gott að hún sé þá með almennilegri skorpu!!

Heiða B. Heiðars, 8.10.2008 kl. 19:49

5 Smámynd: Tiger

 Wrarr ... mínar brauðstangir - sem og mín brauð - eru hæfilega stutt bökuð og olíuborin - síðan vafin í blaut handklæði þannig að skorpan verður símjúk - en samt skorpuleg og brauðstöngin perrrrrrr-fect - þannig séð.

Sigurlaug; Jammsí ... i know.

Heiða; Well, ætli ég sé bara ekki ennþá með hálfgerðan sólsting eða kannski leðja hafi komist í heilabúið í síðasta Spánarflóði - svona rétt á meðan ég reyndi að slétta úr hrukkunum sem stanslaust - og grínlaust - fjölga sér ... grrr!

Tiger, 8.10.2008 kl. 19:58

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég held að Spékoppur sé á brauðsúpu en ekki brauðstöng! Þar fauk erótíkin 

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.10.2008 kl. 20:08

7 Smámynd: Tiger

 Ok, ég sé núna að ég hefði frekar átt að fara út í bjúgugerð en ekki brauðstangagerð ... or what?

Jóhanna mín ... mér finnst brauðsúpa hræðilega vond annars sko! En, ég elska erótík ... hún er yndisleg tík for sure!

Tiger, 8.10.2008 kl. 20:12

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ómæ...thú ert óborganlegur ættir ad skrifa fyrir spaugstofuna,svei mér thá... thótt audvitad sé thetta háalvarlegt mál allt saman.

knús og kram á thig...og bara "keep´em coming"

María Guðmundsdóttir, 8.10.2008 kl. 20:18

9 identicon

Hvað er þetta með þig drengur geturðu aldrei verið alvarlegur.......... Varð að prufa að segja þessa setningu! að því sögðu spyr ég nú bara hvað fékkst þú að borða?

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 20:57

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég var að borða þegar mér datt í hug að lesa bloggið þitt.... það geri ég ekki aftur... það er að segja borða ekki aftur á meðan ég les.... eða les ekki aftur á meðan ég borða... þú ræður...

Jónína Dúadóttir, 8.10.2008 kl. 21:19

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

French bread XD Mmmmmm, ég skal "éta" brauðstöngina þína, Tigerlove...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.10.2008 kl. 21:26

12 Smámynd: JEG

Hvað tegund af steik ertu eiginlega. ?

Veistu að Seðlabankastjóri fær sko ekki að hnísast í mín fjármál enda er hann alltof snobbaður kallinn til að stússa með mér í bankanum mínum (fjárhúsunum).  Ég er á haus í eigin fjármálum þessa dagana og nenni ekki að hlusta og fylgjast með þessu kreppuvæli.  Því jú maður er að reyna að ávaxta sinn fjárhag með því að fjárfesta rétt.....

Knús á þig sæta brauðstöng eða viltu frekar vera sætt bjúga ?

JEG, 8.10.2008 kl. 23:51

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Þetta er alsenginn kreppubrauðstögn ........er það nokkuð

Solla Guðjóns, 8.10.2008 kl. 23:53

14 Smámynd: G Antonia

Gott að húmorinn er enn á sínum stað,  enda þýðir ekkert annað. .. Alltaf gaman að "lesa þig" sæti, keep on and on and on............**

G Antonia, 9.10.2008 kl. 00:35

15 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Vá. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.10.2008 kl. 01:37

16 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk takk takk...Er búin ad hlæja mikid á medan ég las pistilinn.

Ég læt líka vodka vera en elska hvítlauk...Má ég fá traudvín med  ég skal reyna finna rússneskt?

Eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 9.10.2008 kl. 06:19

17 Smámynd: Helga skjol

snilld.

Helga skjol, 9.10.2008 kl. 07:50

18 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.10.2008 kl. 14:09

19 Smámynd: Tiger

 Grrrr .. á svo bara að eta brauðstöngina mína???

María Guðmunds; Yeah skvís .. im going to keep cumming .. ehh .. keep my write commming. :)

Ofurskutlan; Ætli ég sé bara ekki búinn að vera í svelti of lengi bara... Hux?

Jónína mín Dúan; Mahrr á aldrei að lesa með fullan munninn - eða lesa á fullu með  ... ja... oh well ... það er ekkert hægt að snúa þessum skratta! Knús bara á þig addna...

Helga Guðrún; Woff bara ... það er svo langt síðan þessi umfjöllun byrjaði - að brauðstöngin er orðin mjög hörð .. so to speak! But it´s yours if you like sweety ...

JEG; Er loks búinn að fatta fyrstu línuna hjá þér .. :) var nebbla ekki búinn að sjá þáttinn! En, ég er sáttur við að vera með brauðstöng - þó bjúga gæti líka verið spennó .. ekki satt? Jújú ...

Solla; Hér kreppir náttla ekki að neinum stöngum ... nema þegar einhver grípur þétt og  .... kreppir .. *roðnnnn* ... not!

G. Antonia; Jamm, þýðir ekkert annað en að halda í góða skapið - og brauðstöngina ... woff!

Jóna mín; ... jamms ... það er gott að vera dálítið létt geggjaður á þessum verstu og síðustu tímum sko!

jyderupdrottningin; Ég læt reyndar bæði vodka og hvítlauk í friði .. or rauðvín ... en ég mun samt eiga góðan dag sko! Knús á þig addna ...

Helga skjol; Thankz sweetypie ... ;)

Linda mín; Sömuleiðis over to you ...

Tiger, 10.10.2008 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband