Graður engill í gleðigöngu - Upssss - who is your daddy? Ljósblá viðurkenning eða er maður bara grænn - í gegn? Garg ... ég er svo g(r)(l)aður (take your pick, R or L)!

Er þessi mynd af mér blá, ljósblá eða bara sárasaklaus? Hvað er blátt, ljósblátt eða dökkblátt? Sitthvað bannað ... eða hvað?

Man eftir því í den þegar Vinkona hennar mömmu var að koma af vídeóleigunni og mamma spurði hana um hvaða myndir hún hafði tekið.

Vinkonan blikkandi til mín (ég 7-8ára); Nú auðvitað tók ég bláar myndir!

tigercopper - the angel

En þessi mynd var ekki tekin af mér á síðasta GayPride - sem sagt, þessi engill er ekki moi - enda verst að ég missti af göngunni, kom fljúgandi í bæinn þegar síðasti vagninn var að keyra niður í lækjargötuna.

En það var samt gaman að sjá restina - og ég heyrði nú eitthvað af því sem var í boði eftir gönguna.

Reyndar hef ég ekki náð að sjá nema tvær gaypride göngur - og tók nottla fulltaf myndum. Núna náði ég bara nokkrum myndum af mannhafinu í lækjargötunni og á meðan skemmtanahaldið var þarna fyrir framan Arnarhól. Náði líka mynd af subbuskapnum sem eftir hátíðina stóð á hólnum ásamt nokkrum happy and gay veiðibjöllum/máfum.

Jú, ég labbaði svo framhjá "Jómfrúnni" og þar fyrir utan voru tvær drottningar á ferðinni! Geggjað - eina liðið sem ég þekkti í allri göngunni var nú umturnað sem drottningar, og ég rakst á þær fyrir utan Jómfrúnna!

OMG hvað ég er ekki þessi týpa að klæða mig í múnderingu og hoppa sem skoppa um stræti og torg - eða hvað?

BeggiPacas halloween2

Ohh.. mér finnst svo gaman þegar fólk þorir að haga sér bara eins og það vill og fílar það í botn. Hahaha .. ég geri þetta erlendis þegar Halloween er - núna síðast í okt/nov - var ég í Nornabúning. Málið er samt að ég þorði ekki nema af því ég var með heila grímu over my ugly face muhaha! I´m so lame ... not!

Þetta er það sem við mér blasti þegar ég kom loks í miðbæinn á laugardaginn - mannhaf sem maður gat hvergi komist í gegnum svo maður læddist meðfram veggjum.

hahaha funnystuff 001 hahaha funnystuff 003 hahaha funnystuff 004

Þessa mynd tók ég svo þegar hópurinn var farinn - alltaf sama sagan með okkur Íslendinga - við skiljum alltaf svo vel við þegar við erum að skemmta okkur -------> NOT! Eða, hvað finnst ykkur?

hahaha funnystuff 009
En nóg um það. Það er búið að vera svo mikið um að vera í kringum mig að það hálfa hefði verið miklu meira en nóg! Hef ekki haft mikinn tíma til að vera á blogginu - og svo stendur fyrir dyrum að maður er kannski bara alveg að skella í sól og sumarframlengingu á Spáni núna í vikunni.
Þá er spurning um hvort ég komi aftur heim eftir einn mánuð - eða tvo eða jafnvel bara rétt fyrir jól.
**
*******
who is your daddy
Who is your daddy?
Whistling Spurning um hvort þið rífið mig í ykkur bráðum??? W00t
Þarf nefnilega að gera soltið hreint fyrir mínum dyrum hérna hjá ykkur. Spurning um hvort ég þori að viðurkenna smá tilraun sem ég er að gera - eða hvort ég þori því bara alls ekki! Allaveg verð ég eiginlega að klára það dæmi áður en ég fer til Spánar .. hahaha! Nenni ekki að draga það/hana með mér þangað svo ég er að hugsa um að skiljana eftir hjá ykkur. Er einhver forvitinn? Á ég að láta vaða?
********
Núna er ég farinn aftur út af netinu elskurnar - verð eitthvað á ferðinni í nótt og svo aftur á morgun.
Ohh my good hvað þetta er furðuleg færsla...

mbl.is „Ljósblátt klám“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Hahaha ... búkolla mín! Eru það ekki bara gleðilitirnir? Enginn er verri þó hann sé ... röndóttur! Er það nokkuð?

Tiger, 11.8.2008 kl. 22:37

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

bláa höndin er dökkblá

Brjánn Guðjónsson, 11.8.2008 kl. 22:39

3 Smámynd: M

Þú drepur mig

M, 11.8.2008 kl. 22:45

4 Smámynd: Tiger

Jamm Boxari - sko mín hendi er þokkalega græn, með bláu ívafi - en samt myndi ég aldrei blanda mér saman við bláu hendina/herinn.

Tiger, 11.8.2008 kl. 22:46

5 Smámynd: Skattborgari

Þvílíkt rusl eins og venjulega og mundu að sólin er krabbameinsvaldandi þannig að ég myndi ekki fara of mikið í sólbað ef ég væri þú.

Skemmtu þér vel úti og hafðu það gott þar.

Kveðja Skattborgari og mundu að skatturinn er allstaðar.
 

Skattborgari, 11.8.2008 kl. 22:47

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Láttu vaða.......................................

Huld S. Ringsted, 11.8.2008 kl. 22:47

7 Smámynd: Tiger

 EMM ... haaa? Ég?? NONONONO ... ég er sakleysið uppmálað og myndi aldrei kála neinum, held ég! Eða hvað ...  kannski ef mér væri vel borgað fyrir það!

Tiger, 11.8.2008 kl. 22:48

8 Smámynd: Tiger

Skatti minn; I know - the skattman is all over. Jamm ég þekki sólina vel og hver orðið vel fyrir barðinu á henni sko! Ég gæti mín sko .. i think. Takk fyrir kveðjur.

Huld mín; það er aldrei að vita hvað poppar upp í næstu - og næstu og næstu færslu hjá mér. Hver veit nema ég setji á ykkur smá glott í einhverri þeirra - eða skeifu .. Knús á þig Huld mín.

Tiger, 11.8.2008 kl. 22:51

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

............spill the beans    á kannski að segja frá hver töffarinn er??  bíð spennt.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 22:54

10 Smámynd: Tiger

Haha .. Ásdís mín .. aldrei að vita hvað kemur úr pokahorninu - kannski bara bull - kannsi eitthvað annað, kannski eitthvað bannað... kannski bara ekkert merkilegt! Kannski er ég bara að plata ykkur sko ....

Ditta; ég mun reyna að blogga eitthvað frá spáni - verð samt ekki í netsambandi hugsa ég - en finn tölvu örugglega á hverjum degi ef ég þekki sjálfan mig rétt. Sjáum sko til .. ég get náttlega ekki án ykkar verið í 1-3 mánuði allavega.

Tiger, 11.8.2008 kl. 22:57

11 identicon

Eins og skáldið sagði......... eða var það eitthvað annað: Just do it :)

ohhhh.....í sól og hita, væri til í að skutlast með þér!

knús og ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 22:58

12 Smámynd: Tiger

Grr ... Ofurskutla .. einmitt það sem mig vantar með í ferð - all the way! Knús og kremj á þig skottan mín ...

But - now im off and away í bili ... kveðjur á línuna!

Tiger, 11.8.2008 kl. 23:06

13 Smámynd: M

Skammastín að halda okkur svona spennt

Góða ferð á Torreveja er það ekki ?

M, 11.8.2008 kl. 23:07

14 Smámynd: Skattborgari

Hvað tekurðu fyrir? Tigercopper er ágætis nafn á leigumorðingja. Mæli með að þú fáir þér vinnu sem er lögleg í staðinn og ekki eins áhættusöm.

Kveðja Skattborgari. 

Skattborgari, 11.8.2008 kl. 23:08

15 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Þú kannt að gera mann forvitinn, prakkarinn þinn. Skeifu hvað...? Það kemur varla skeifa á nokkurn mann sem les bloggið þitt. Þú veist við getum ekki verið án þín hér, svo þú verður að blogga frá Spáni, annars kem ég og næ í þig

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 11.8.2008 kl. 23:16

16 Smámynd: JEG

Veistu ekki að það er ljótt að gera fólk forvitið.  Öss ég er farin að sakna þín strax. Alveg glatað að fara svona úr landi sæti.  Skilyrði að blogga sko.

En "komaso" ekki feiminn við bítum ekki.

Og það er ljótt að plata.

Knús í klessu sæti.

JEG, 11.8.2008 kl. 23:54

17 Smámynd: JEG

Bíddu nú hægur ert þetta þú eða bara einhver Jón Jónsson???????

JEG, 11.8.2008 kl. 23:56

18 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég er forvitinn um þessa "ljósbláu sögu"

eeeeeeeennnn þú ert alveg að fara með mig ormurinn þinn

Solla Guðjóns, 12.8.2008 kl. 00:01

19 Smámynd: Lolitalitla

Meowww, á nú ekki að fara að stinga okkur af þegar suðan er að skella á? Tjikken!  Æla þessu út úr sér áður en liðið gefst upp og hættir við þig, enda ljótur með eindæmum karl minn. Skiptir þó engu þó þú stingir af, þín verður ekki saknað!

Lolitalitla, 12.8.2008 kl. 00:31

20 Smámynd: Lolitalitla

 Who is your Mama?

Lolitalitla, 12.8.2008 kl. 00:32

21 Smámynd: Brynja skordal

Hvað á maður að bíða lengi er óhætt að fara sofa svo maður missi ekki af neinu hummm Annars knús inn í nóttina krútt

Brynja skordal, 12.8.2008 kl. 01:16

22 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hvaða tilraun? Yfirleitt er ég ekki forvitin, en núna er ég smá forvitin.    Til dæmis er ég ekkert forvitin að vita hver þú ert, meðan þú heldur áfram að skrifa svona skemmtileg blogg.  En ef þú ert á förum góða ferð og knús og kram

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.8.2008 kl. 01:29

23 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ertu farinn?., ertu þá farinn frá mér? -   Hvar ertu núna ?Hvert liggur þín leið ?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 12.8.2008 kl. 03:07

24 Smámynd: María Guðmundsdóttir

jájá á bara ad snúa vid okkur bakinu...eda rassinum veit sko vel ad thad er hægt ad blogga frá spáni svo thad verdur engin afsøkun 

en thvilikur aragrúi af fólki hefur verid tharna! og já,ojbara subberíid á eftir,alveg typical ..

knus og kram á thig

María Guðmundsdóttir, 12.8.2008 kl. 04:38

25 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ja hérna og góðan daginn

Jónína Dúadóttir, 12.8.2008 kl. 06:58

26 Smámynd: Hulla Dan

Yfirleitt er ég dálítið forvitin... en núna er ég hellings forvitin.

Segi bara eins og margir hérna... Og komma svo, út með það............

Næs dey tú jú.

Hulla Dan, 12.8.2008 kl. 07:03

27 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Hmm, gerir mann forvitinn......

Hafðu það gott í fríinu, elskulegastur!

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 12.8.2008 kl. 09:23

28 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

USS er sko ekkert græn yfir þessu, en láttu bara vaða ef þú heldur snúðurinn mínn, að eitthvað komi okkur á óvart, þá skjáflast þér við erum öllu vön.

Bara mundu að knúsa Kurr frá mér er út þú kemur og svo er það eiginlega skilda að láta vita af sér annað slagið, en við heyrum nú í þér áður en þú ferð.
Knús til þín Tiger míó míó
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.8.2008 kl. 10:18

29 Smámynd: Tína

Það vona ég svo innilega að þú bloggir áfram þó þú sért í öðru landi hunangshrúgan mín. Efast um að ég geti verið án bloggfærslna þinna eða athugasemda á mínu bloggi verið. Fengi sko fráhvarfseinkenni á háu stigi er ég hrædd um.

Knús á þig yndislegi vinur.

Tína, 12.8.2008 kl. 11:50

30 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég þarf að skjótast upp í Mos til að kíkja á brósa litla.. ætla að prufa að keyra eins og sá brjálæðingur sem ég er og haga mér dólgslega í von um handtöku og smá lögguofbeldi með handjárnum, leðurpjötlum og gotteríi... -hvar eru svo mestar líkur á að vera nappaður? -Dugar að reykspóla í Dvergholtinu?

-Knúz from lady in blue!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.8.2008 kl. 12:33

31 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

þú ert ótrúlegur, rúllar manni upp og niður hláturstigan, með smá dassi af undrun og svo heillum helling af forvitni.  Heyrðu mig nú karlinn minn, þetta á eftir að hafa svefnleysi í för með sér.   Annars gott hjá þér að smella þér í meiri sól á spáníá.  En við viljum ekki missa þig um langan tíma sko

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.8.2008 kl. 13:10

32 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 12.8.2008 kl. 14:44

33 identicon

Er þetta ekki tissú sem liggur eins og hráviði um allt eftir gengdarlausa orgíu óvina geimgaldrakarlsins?

DoctorE (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 14:47

34 Smámynd: Sigrún Óskars

Spánn er bara æðislegur og á fullt af tölvum, það eru tölvur á hótelum. Þú knúsurass   bloggar ef þú getur - ekki satt?

Þúsund knús til þín amigo  og njóttu spánar

Sigrún Óskars, 12.8.2008 kl. 16:50

35 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

issss....má ég koma með

Halla Vilbergsdóttir, 12.8.2008 kl. 18:45

36 Smámynd: Erna

Hvað meiiinarðu  til spánar bara rétt si svona.....og hvað í ósköpunum ætlar þú að gera við okkur á meðan . En góða ferð gæskur og njóttu lífsins í sólinni. Kærleikur og ást vona ég að verði þínir ferðafélagar engilinn minn

Erna, 12.8.2008 kl. 19:17

37 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Hva´ meinaru, mar

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 12.8.2008 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband