Hvað er þetta eiginlega með þennan blessaða mat? Á þetta sér stoð í raunveruleikanum?

  Get ekki borðað nautakjöt - riðuveiki....  

  Get ekki borðað kjúkling - fuglaflensa... 

  Get ekki borðað egg - Salmonella 

  Get ekki borðað svínakjöt... - óttast að fuglaflensan herji á svín! 

  Get ekki borðað fisk... þungmálmar hafa mengað fæðu þeirra 

    Get ekki borðað ávexti eða grænmeti... - skordýraeitur og illgresiseyðir! 

Hmmmmmmmmm!!!!!!!!!!!!! 










  Mér sýnist að eftir standi SÚKKULAÐI!!!!!!!! 


 
MUNDU AÐ - - - 
STRESSEDSTAFAÐ AFTUR Á BAK ER... DESSERTS!

  Skrifaðu athugasemt hér og þú losnar við 1 kíló. 

  Segðu öllum sem þú þekkir (eða hefur einhvern tíma þekkt) frá þessu og þú léttist um 5 kíló. 
 

  Ef þú skrifar ekki athugasemd hér - bætirðu samstundis við þig 5 kílóum.. *glott*.

  Í þínum sporum myndi ég ekki taka neina áhættu!

Bloggeigandi tekur fulla ábyrgð á breytingu texta en á ekki höfundarrétt á hugmyndinni sjálfri...

   Matur er manns/konu gaman... ekki satt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Hjúkket 5 kíló farin. Hver getur þagað yfir svonalöguðu muhahaha

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 2.3.2008 kl. 21:13

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Sama hér og bestu kveðjur.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.3.2008 kl. 21:14

3 Smámynd: Ragnheiður

ég ætla að storka örlögunum og skrifa alls ekki komment hérna.

Ragnheiður , 2.3.2008 kl. 21:17

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Prófa að skrifa ekkert til að gá hvort þú ert ekki bara að gabba okkur....

Jónína Dúadóttir, 2.3.2008 kl. 21:25

5 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 2.3.2008 kl. 21:55

6 Smámynd: Adda bloggar

haha, ég þarf sko að taka mig á með matinnþyngdist aðeins um of eftir að ég fæddi 4 barnið.ætla einmitt að byrja í átaki í vikunni og minka nammi át og labba með prinsinn.bestu kv til þínog þakka þér fyrir skemmtilegt blogg.manni er farið að þykja vænt um pistlana þína.zwani.com myspace graphic comments

Adda bloggar, 2.3.2008 kl. 21:56

7 Smámynd: Tiger

   Kílóin hreinlega fljúga héðan út... hvað ætli þau lendi? Gat verið - öll á bumbunni á mér!!! Vinsamlega sækist aftur as soon as possible.

Kurr: Hvar tókstu kílóið hjá þér - oh yeah - orðin vega þungt, enda hvergi annarsstaðar hægt að taka af hjá þér sko..

Heiðrún Björk: Grrr... 5annnn skall beint á bumbuna á mér - takk. *glott*

Linda Linnet: Kveðjur og knús right back to you sweety.

Ragnheiður: Storkurinn mun örugglega ekki samþykkja nócomment frá þér - enda gruna ég að þú hafir þrátt fyrir allt commentað því það virðist "léttara" yfir þér essgan..

Jónína Dúa: Ekkert Aprílgabb hérna sko, enda bara byrjun Mars. Athugaðu bara hvort þú þurfir ekki númeri minna næst þegar þú verzlar bussur sko..

Tiger, 2.3.2008 kl. 22:05

8 Smámynd: Tiger

  Áfram sko ... allir í átak - kíló hér og kíló þar!

Ragnhildur Ása: það fauk sko kíló þegar þessi broskall datt inn..

Adda: Ég þakka þér vel góð orð, þykir líka svo gott að hafa þig hér. Fann hvað ég þyngdist við þessa athugasemd þína...  allt átak er af hinu góða.

Tiger, 2.3.2008 kl. 22:09

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Jibbý!!!.................eitt kíló farið!!   

Huld S. Ringsted, 2.3.2008 kl. 22:34

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert langflottastur

Jónína Dúadóttir, 2.3.2008 kl. 22:35

11 Smámynd: Huld S. Ringsted

Og annað til....  ................á ég að halda áfram???   neh ég þarf að missa svo mörg, ég yrði þá að kommenta í alla nótt

Huld S. Ringsted, 2.3.2008 kl. 22:37

12 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hvað er 'súkkulaði' ?

Steingrímur Helgason, 2.3.2008 kl. 22:43

13 Smámynd: Sigrún Óskars

Tek enga sénsa - nenni ekki að fá 5 aukakíló - vill frekar missa eitt

Sigrún Óskars, 2.3.2008 kl. 22:44

14 Smámynd: Tiger

  Eninga meninga, ég á enga peninga ... eða jú reyndar - en samt miklu meira af súkkulaði. *slurp*.

Huld: Hahaha .. u kill me   . Þú er náttla bara flott sko! Engin ástæða til að óttast - enda nóttin ung líka..

Jónína Dúa: Allavega tvö fokin - þrátt fyrir að þú ætlaðir ekki að skrifa neitt. Hmmm... varst þú kannski bara að gabba mig?

Steini minn: komdu bara í heimsókn, ég á bæði kalt og hart súkkulaði - og líka sjóðheitt og ilmandi súkkulaði, hell yeah, nefndu það og ég á það... handa þér dúllan mín.

Sigrún: Aukakílóin eru oftar en ekki bara yndisauki - og meira til að þykja vænt um, auðvitað viljum við endilega láta alla þurfa að þykja svoooooooooooooooooooooooooooona mikið vænt um okkur, er haggi?

Tiger, 2.3.2008 kl. 23:06

15 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

var að hugsa um að sleppa að kommenta og sjá hvort ég nái ekki að bæta aðeins á mig

tek bara sénsinn á að fá salmonveiki. riðuella bjargar því þá bara

Brjánn Guðjónsson, 3.3.2008 kl. 02:33

16 Smámynd: Brynja skordal

Elska öll mín auka kíló borða þetta allt

Brynja skordal, 3.3.2008 kl. 08:58

17 Smámynd: Adda bloggar

vá ég er bara orðinn grönn og flott eftir þessa umræðu grrrrrrrrrr
Click Here

Adda bloggar, 3.3.2008 kl. 10:44

18 Smámynd: Helga skjol

vú hú 5 kg farinn og ég hætt í ræktini,ætla bara að halda áfram að auglýsa þetta blogg og kilóin hrynja

Helga skjol, 3.3.2008 kl. 11:26

19 Smámynd: Solla Guðjóns

SÚKKULAÐI Á MINN DISK.

En hvernig ferðu að því að láta þessa karla virka ???á blogginu?

Ég er með svona msn-inu mínu en ég get hvergi pastað þá???

Solla Guðjóns, 3.3.2008 kl. 11:48

20 Smámynd: Guðrún Vala Elísdóttir

Vildi að satt væri......

Guðrún Vala Elísdóttir, 3.3.2008 kl. 14:14

21 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mér finnst þú nú aldeilis bruðla með takmörkuð kíló hér, fyrst þú ert hættur að borða allt nema súkkulaði

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.3.2008 kl. 14:29

22 Smámynd: Angelfish

Vúhú eitt kíló farið !!!  Hvað má annars kommenta oft? Ég get verið hér í alla nótt!!!

Angelfish, 3.3.2008 kl. 16:51

23 Smámynd: Tiger

   ... Ímyndið ykkur hve mikið ég missti við að skrifa þessa færslu - og nú fæ ég allt í einu öll þau kíló sem af ykkur fjúka.. grrrrr!

Mister Boxer (Brjánn): Salomonella riðusalomon .. anything´s possible on the internet sko.

Brynja Skordal: Við erum á sömu buxunum - borðum þetta bara allt með bestu lyst ... og smakkast bara vel.

Adda: Wúhúhú .. what a boddy. Gott að missa sig pínu sko!

Helga Skjol: Það kostar mikið erfiði að kíkja hingað reglulega - og brennir slatta af kalóríó baby..

Ollasak: Súkkulaði, súkkulaði súkkulaði kona.. súkk... hey mér sýnist svínið þitt svínvirka!!! Láttu það ekki borða allt súkkulaðið þitt!

Guðrún Vala: Ó þú ljúfa líf .. ef það væri bara svona auðvelt að koma málunum á gott skrið. En sakar aldrei að láta sig dreyma sko!

Ásthildur: Uzz.. ég bruðla bara með annarra manna/kvenna kíló. Mín eru á sínum stað - ásamt þeim sem fjúka af öllum bloggvinum mínum! Hehehe..

Angelfish: I´d love to spend a night with you sweety - ef mamma þín leyfir það sko! Yndælt að sjá þig ljúfan..

Tiger, 3.3.2008 kl. 18:03

24 Smámynd: Tiger

     

Eru allir komnir í grænmetið??

Hvað með góða steik til að rétta við kúrinn...

  

Tiger, 4.3.2008 kl. 00:22

25 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er gott að fá svona megrunar færslur.  Mér finnst ég léttari núna!!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.3.2008 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 139808

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband