Lífið leikur við hvern sinn fingur...

Awwwww .... ég er stundum svo hrikalega linur og mjúkur. Lífið getur verið svo dásamlega yndislegt stundum að maður bara skilur ekkert í því hvað fólk er alltaf að kvarta og það stundum yfir hinum minnstu og lélegustu hlutum... Ég elska þetta líf. InLove

 

lítil rúsína.

 

Ég bara varð að skella þessu hérna inn því ég er svo glaður í hjarta. Hérna við hliðina á mér liggur lítill 4 mánaða gutti sem ég er að passa fyrir systuson minn. Myndin af lestrahestinum er af systursyni mínum fyrir 25 árum síðan en myndin sem er fyrir neðan er af syni hans sem ég er nú að passa... InLove  rétt eins og ég passaði pabbann á sínum tíma...

systursonur

Ég á dásamlega fjölskyldu sem ég elksa og sem elskar mig - no matter what. Ég á slatta af systkynum og helling af systkynabörnum sem eru bara dásamleg upp til hópa. Ég elska fólkið mitt og fólkið mitt elskar mig - á yndislega fjölskyldu - ég er svo forríkur og hamingjusamur - hvernig gæti lífið verið betra? Varla hægt að mínu mati.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 12.2.2008 kl. 15:46

2 Smámynd: Tiger

 á ykkur báðar þarna uppi ... Adda og Kurr ..

Tiger, 13.2.2008 kl. 01:56

3 identicon

Ja ekki er hægt að kvarta eða vera svartsýnn ef maður hugsar svona.........fallegir snáðar á myndunum.

Júlíus Már Baldursson (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 01:48

4 Smámynd: Adda bloggar

gleðilegan valentinusardag dúllan mín.kv adda og kristófer örn

Adda bloggar, 14.2.2008 kl. 14:31

5 Smámynd: Tiger

Takk takk og kveðjur til ykkar líka skottin mín ...

Tiger, 14.2.2008 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 139752

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband