Já, nú er það allsvakalegt - stend ég í stríði við léttgeggjaða kerlingu á blogginu? Ætlar hún að kæra mig eða á ég að klára dæmið og svæfa hana í kvöld? Koma svo people, what should i do?

Já, nú er það komið út - ég á í stríði við "lolitalitla" - en hér náði ég mynd af hennar very ugly face (sjá mynd fyrir neðan).

lolitalitla face

Málið er að ég er sáröfundsjúkur út í "hana" því hún fær svo miklar fléttingar - og það fyrir lélegt og frekar ómálefnalegt blogg.

Hún kastar fram ýmsu fram um fréttir líðandi stunda sem kalla mætti bæði óhugsað og óþroskað svo vægt sé til orða tekið.

Hún er ótrúlega forköstuð gagnvart konum og framapoti, eitthvað sem kannski hefði átt uppá pallborðið hér fyrr á öldum en ekki í dag. Oft kastar hún fram athugasemdum við færslum hjá öðrum - sem þykja bæði truflandi og líka eingöngu til þess gerð að særa eða bögga þann sem er að blogga. Því hef ég frekar mikla óbeit á "hennar" stíl.

face in cake

Því hef ég ákveðið að kippa henni úr lið í kvöld - dýfa hennar ugly framkomu aftur þangað sem hún skreið undan. Hún mun ekki ná að blogga mikið eftir þennan dag - og frá og með kvöldinu mun hennar ásjóna ekki trufla Moggablogg.

Þar sem ég veit að margir eiga bágt með að sýna rétt viðbrögð við bloggara eins og henni - enginn vill vera "leiðinlegur" - vera sá sem tekur í gegn einhvern sem er virkilega truflandi, líkt og lolitalitla er - þá hef ég náttúrulega ákveðið að stíga fram og taka hana af lífi endanlega. Aftakan fer fram í kvöld, en eins og allir sem lesa mig vita - þá fer ég erlendis á morgun og kem ekki aftur heim í bráð. Því er það nauðsynlegt fyrir mig að kála kerlingunni í kvöld svo þið þurfið ekki að sitja uppi með hana mikið lengur. Enda er hún svo sem ekkert sem nokkur kærir sig um svona yfirleitt. Hún er eins og ljóta hliðin á þeim sem eru góðir - nema hún kemur fram þó við ráðum við að halda svona vanþroska - eins og einkennir hana og hennar skrif - í skefjum hjá okkur sjálfum.

very big bearNú er bara málið hjá mér að fá mér nógu stóran bjór með kvöldinu - ehh - drekka í mig kjark - svo ég geti látið verða að því að brjóta niður þessa leiðinlegu skjátu.

Næsta víst er að viðureignin mun verða ljót - veit að hún mun berjast harkalega, enda hefur hún sýnt að hún er óútreiknanleg á blogginu. En ég gef mig ekki og mun sannarlega klára dæmið, svæfa hana endanlega og loka á henni túllanum! Vona bara að engin verði fyrir barðinu á henni áður en ég næ að klára hana endanlega, reyni að sjá til þess að svo verði ekki samt. Ég mun læðast að henni svo hún veit ekkert hvað sló hana í hnakkann - fyrr en of seint og hún really dead!

********** 

 Nú er bara að vona að bjórinn verði ekki eins svalur og ég - þegar upp er staðið.

burn the beer

W00t Ég ætla rétt að vona að engin hafi tekið þetta alvarlega - að engin hafi trúað því að ég sé virkilega að standa í einhverjum svona "deilum". Málið er náttúrulega að ég sjálfur er líka "lolitalitla"Heart ... þessi litla drusla sem er ekkert á neinn hátt lík mér og kastaði fram hinu og þessu sem er nákvæmlega þveröfugt við það sem ég stend fyrir.

Devil En, ég var bara að gera smá tilraun. Var bara að leika mér og gantast aðeins í ykkur!

Lolitalitla fékk strax viðbrögð í fléttingum þó ný væri - fékk frá 600 - 1000 fléttingar strax fyrstu dagana en svo svona upp og niður eftir því hve mikinn tíma "hún" hafði til að blogga. En þar sem "hún" las ekkert hjá öðrum og kvittaði lítið - þá tók það "hana" bara 2-3 mínútur að henda inn einhverri þvælu. Sjálfur fékk ég ekki nema 20 - 40 lesningar þegar ég byrjaði sem segir mér að fólk vill lesa eitthvað krassandi og jafnvel óþroskandi meiðandi eða eitthvað sem er "öðruvísi" en það sem allir hinir eru að skrifa um. Allavega virðast margir hafa meiri áhuga á því að vera bloggvinir og lesa svona siðleysi eins og Lolitulitlu frekar en eitthvað eins og "ljúft og jákvætt" blogg eins og ég er með ..

Það flæddi slatti af "bloggvinabeiðnum" inn á hana - og voru það flest bloggarar sem ég hef aldrei séð eða lesið svo ég bara hafnaði þeim, nema hvað? Úps .. Jú ég samþykkti nokkra í byrjun - en áttaði mig svo á að ég gæti komið þeim í vandræði þar sem Lolitalitla er óhefluð og frekar leiðinlegur bloggari, því eyddi ég þeim út í restina.

En, bara gaman að þessu - nú mun Lolitalitla fara að sofa svefni hinna réttlátu - en ég mun ekki beita hana neinu ofbeldi - bara taka hana í faðminn og knúsa hana í hel.

W00t  Vona að allir sem hafa orðið fyrir barðinu á henni fyrirgefi höfundi hennar leiðindin og lætin!

Tounge Ljúfar kveðjur á línuna og heilmikil afsökunarbeiðni!Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lolitalitla

 Þú ert náttúrulega bara dálítið ruglaður tappi - ekki satt? Spurning um hvort ég svæfi þig bara ekki sjálf í kvöld. Hvað segir liðið um það - á ég að svæfa kallinn áður en hann svæfir mig? Muhahaha ... damnh hvað þetta er mikil flækja!

Lolitalitla, 15.8.2008 kl. 12:39

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eeeeee..... sko þarftu kannski á einhverri hjálp að halda, elsku karlinn ? Ég get gefið þér samband við fagfólk Djókur... hef alveg misst algerlega af henni "lolitulitlu".... svo ég á auðvelt með að fyrirgefaÁ reyndar alltaf og alltof kannski, auðvelt með þaðGóða ferð í sólina og biddu hana að skína aðeins hérna líka

Jónína Dúadóttir, 15.8.2008 kl. 13:02

3 Smámynd: Tiger

  Jónína mín .. alltaf jafn góð stelpurassgat! Jú, líklega þarf ég hjálp - við að klippa á naflastrenginn sem lafir á milli mín og lolitu - en hún er nákvæmlega ekki til svo það er nokkuð erfitt að dragast um með eitthvað sem er bara ekki neitt.. hmmm ... eða þannig. Lolitalitla kom ekki mjög víða við - en hjá nokkrum góðum bloggurum samt, en hún var bara leiðinleg svo hún náði engum vinsældum - bara fléttingum og nokkrum hörðum skotum frá hinum og þessum bloggurum.

Tiger, 15.8.2008 kl. 13:06

4 Smámynd: Lolitalitla

Hann þarf meira en hjálp - hann þarf bara rottueitur, þá erum við laus við hann! Kannski ég ætti að taka umtalaðan naflastreng og vefja honum um hálsinn á aulanum.

Lolitalitla, 15.8.2008 kl. 13:08

5 Smámynd: Lolitalitla

Tiger; Who is your mama now? *glott*.

Lolitalitla, 15.8.2008 kl. 13:09

6 Smámynd: Hulla Dan

Hey... Haga sér vel
Góða fer til útlandana kroppur.

Góða helgi

Hulla Dan, 15.8.2008 kl. 13:12

7 Smámynd: Tiger

 Lolitalitla - you will never be my mama - but i´m your daddy.

 Good hvað þetta hljómar eitthvað perralega - og ekki virðist ég hér vera mikið annað en kúkúmatur, kannski það ætti að "blörra" mig ... í það minnsta er ég farinn að tala/rífast við sjálfan mig ... anyhow - who cares.

Tiger, 15.8.2008 kl. 13:12

8 Smámynd: Tiger

Takk Hulla mín .. ég reyni að haga mér, annað en lolitalitla gerir!

Tiger, 15.8.2008 kl. 13:13

9 Smámynd: Tiger

  Búkollabaular - Múmú til baka á þig addna skottið mitt!

Ditta - takk kærlega - ég lofa öllu fögru!

Tiger, 15.8.2008 kl. 13:24

10 Smámynd: JEG

OMG hahaha þú er alveg milljón.  Eða ertu Tígrisdýr???? hihihihihihii......

Farin að sakna þín strax þú þarna landfótta maður.  Það er alveg magnað hvða það eru margir að flytja erlendis já reyndar flestir til langstíma en mér er sama það er svo gott á Íslandi (segji ég sem þekki ekki neitt annað hehehe..)

Jæja ætla að halda áfram að sulta jammm er að gera sultu sko.....umm....... viltu smakk????

knús og klemm í klessu sæti.

JEG, 15.8.2008 kl. 13:33

11 Smámynd: Tiger

Grrr ... JEG .. jamm ég vil smakk - elska heimagerða sultu sko - dugnaðurinn í þér sko! Jamm, það eru margir að flytja nú orðið burt - enda hálf ómögulegt að búa hérna lengur bara!

Hafðu ljúfa sultaða helgi mín kæra ...

Tiger, 15.8.2008 kl. 13:38

12 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Mig hefði langað að lesa hjá Lolitlalitla...hasar fréttir og alles.......

En góða ferð til útlanda Tiger.

Kveðja inn í daginn og ferðina  

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 15.8.2008 kl. 13:42

13 Smámynd: Lolitalitla

 Grrr.. eruð þið búin að afskrifa mig? *stapparniðurfótunum*...

Á bara að svæfa mig sísonna án þess að nokkur komi til resque? Var það virkilega engum sem var vel við mig? *sparkaíköttinn* ...

Djöffull verður maður að vera fúll alla helgina núna sko.. allt þér að kenna tiger!

Lolitalitla, 15.8.2008 kl. 13:44

14 Smámynd: Tiger

Heiður Þórunn - Jamm, þetta er svaka hasarskutla eða þannig - reyndar full þröngsýn og pirrandi að mínu mati. Takk fyrir góðar kveðjur og hafðu ljúfa helgi dúllan mín..

Lolita - shut up!

Tiger, 15.8.2008 kl. 13:46

15 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég hef nú séð til þessarar kvensu gera usla, hahaha, þú ert nú meiri prakkarinn. Tígri minn, sestu á hana áður en hún sest á þig - þú gætir nefnilega fílað það...*ulla*

Góða ferð í fríið, sæti, vona að þú njótir þess vel. Knús knús

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 15.8.2008 kl. 14:08

16 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þú & þín 'alteregó', flóttamaður...

Steingrímur Helgason, 15.8.2008 kl. 14:09

17 Smámynd: Tiger

Hahaha ... brilljant hugmynd Sigrún - að setjast bara á hana! En, ef ég þekki hana rétt þá myndi hún bara fíla það - og sem meira er - hún myndi jafnvel hoppa á mig og sitja kyrr þar.

En, takk fyrir kveðju og hafðu yndislega helgi ljúfan ...

Tiger, 15.8.2008 kl. 14:10

18 Smámynd: Tiger

  Haha ... Steini - ekki orð. Mín verri hlið er verri en þín vonda hlið, eða ... úps .. þú ert ekki með neina vonda hlið - allar þínar hliðar eru góðar! Knús á þig ljúflingurinn minn ...

Tiger, 15.8.2008 kl. 14:11

19 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hehehehe

Brjánn Guðjónsson, 15.8.2008 kl. 14:21

20 Smámynd: M

Féll nú ekki fyrir þessari kellu, Lolitu   Not my cup of coffee. En ég mun sakna þín Tiger minn hér á blogginu, það er næsta víst.  Farnist þér vel í útlandinu  og góða ferð Þín M

M, 15.8.2008 kl. 14:24

21 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hef bara aldrei orðið vör við þessa Lolitu enda hefðir þú nú kannski ekki boðið mér annað en orginalið
Fáum við ekki kveðjublogg.
Knús til þín Tiger míó míó og takk í bili.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.8.2008 kl. 16:05

22 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

ég er sammála um að ekki hef ég orðið vör við hana ,hún er kannski bara skotin í þér og þorir ekki að viðurkenna það ,svona eins og þetta var þegar maður var 12ára híhí góða ferð

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 15.8.2008 kl. 17:34

23 Smámynd: egvania

Halló, þú dóni, elsku besti bloggvinur minn hvers vegna var ég ekki kynnt fyrir þessu kerlingu verð að skoða hana á eftir.

Ég mun sakna þín, vonandi geturðu bloggað eitthvað hressandi frá sólarströnd.

Mundu svo að heilsa á spænsku alstaðar þar sem þú kemur bara einfalt eitt " hola, slepptu h, veit ekki til hvers það er.

Saknaðar kveðja Ásgerður

Drengur ekki gera ekki neitt það borgar sig ekki þá kemurðu tómur heim.

egvania, 15.8.2008 kl. 17:52

24 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

In LoveInnlitskvitt og ósk um góða helgi

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.8.2008 kl. 18:21

25 Smámynd: Haraldur Davíðsson

...........snillingur....

Haraldur Davíðsson, 15.8.2008 kl. 18:27

26 Smámynd: Lolitalitla

Æi, þið eruð ótrúleg - að halda með honum þarna - þessum skallapoppara sem á þetta blogg, frekar en mér! Ég sem er svo ljúf og sæt! En bíðið bara, ég mun rísa upp aftur og þá mun sterkari en núna og þá mun það verða ég sem svæfi Tc en ekki öfugt.

Bara svo þið vitið það - að þá fékk ég fyrirmæli um það í upphafi að hlífa og virða alla bloggvini þá sem hérna inni er að finna. Ég stóðst nú samt ekki mátið og lét nokkra fá smá pirringsathugasemdir frá mér, svona til að storka höfundi mínum og meistara. En spyrjum að leikslokum, ég kem aftur og aftur og aftur og ...

Lolitalitla, 15.8.2008 kl. 18:33

27 identicon

Góða ferð.  Ég missti alveg af henni Lollitu litlu :(

alva (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 18:43

28 Smámynd: Tiger

Brjánn; Gormurinn þinn .. hlærðu bara að mér? Eða ertu kannski bara að hlægja að kerlingunni, Lolitulitlu? Vona það .. knús á þig ljúfi boxari og góða helgi!

EMM; Nei, ég held að það hafi nú ekki verið margir sem féllu fyrir þessari gellu - enda skapleiðinleg og furðulega gamaldags bara. Sakn á móti .. og knús!

Milla mín; Orginalið fáið þið bloggvinir mínir eingöngu, bannaði þessari bullukollu að koma nálægt bloggvinum mínum - ella væri mér að mæta. Hún stóð að mestu við það en lét eitthvað illa hjá sumum samt! Vona að mér sé það fyrirgefið þó!

Sigríður Þóra; Well, nei ég gruna nú að hún sé nú meira en lítið á móti mér - enda  er ég sá eini sem gat komið upp um hana og eytt henni af yfirborði jarðar - frekar að hún hafi verið hálfhrædd við mig!

Ásgerður mín; Já, hún var svo sem ekkert til að taka eftir - og er best gleymd sko! Já, skrýtið að nota stafi eins og H - í orðum en segja samt aldrei stafinn, því ekki bara sleppa honum frekar skil ég ekki.. ég mun gera ýmislegt af mér þarna úti for sure! Blogga kannski um það líka .. Knús og kram.

Linda Linnet; Kveðja til baka og hafðu ljúfa helgi líka..

Haraldur Davíðsson; Takk fyrir ljúfurinn og afsakaðu flækjuna (skækjuna).. ;)

Lolitalitla; Shut up again bitch - you are not welcome in here!

Tiger, 15.8.2008 kl. 18:49

29 Smámynd: Tiger

Takk Alva - hún var svo sem ekkert til að missa af - bara hrokafullur skratti sem betur er gleymd en ekki geymd.

Tiger, 15.8.2008 kl. 18:51

30 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þið eruð semsagt ein og sama manneskjan, dýrið á þér     Too F***ing Bad You've Got A Bad Attitude  Hatchet

Ásdís Sigurðardóttir, 15.8.2008 kl. 19:03

31 Smámynd: Huld S. Ringsted

Lolita who??? aldrei heyrt um hana en þú ert púki..........................skemmtilegur púki

Huld S. Ringsted, 15.8.2008 kl. 19:16

32 Smámynd: Tiger

Ásdís mín; Satt og skrifað - já - það má segja að hún sé andhverfa mín - allt það sem ég er ekki! *bros*... So true - I´m so bad ... shame on me ----> not! ;)

Huld mín; Jamm - sko Lolita who... einmitt þannig er hennar best minnst. Svo satt að ég get verið alger púki í mér, en er þó ætíð stutt í geislabauginn samt!

Tiger, 15.8.2008 kl. 19:25

33 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hélt ekki þú værir þessi púki, hélt alltaf þú værir engill... í olíubuxum

Jónína Dúadóttir, 15.8.2008 kl. 19:52

34 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Þorir enginn að vera leiðinlegur? *rétti upp hönd*
En ég hefði ekki látið broskallana þína fara svona hrikalega í taugarnar á mér ef ég hefið vita aða þú værir svona sætur:)

Heiða B. Heiðars, 15.8.2008 kl. 19:54

35 identicon

Ég féll ekki fyrir fyrirsögninni sko... og svo veistu líklega að það vinsælasta er sjaldnast það besta :)

DoctorE (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 21:02

36 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Mér leist ekkert á thessa Lolitu og fannst hún einmitt med eindæmum rembingsleg. Var viss um ad hún væri madur, en hef adeins verid ad efast um thig ... Tiger ... hvort thú sért madur. HHHHmmmm!!!!

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 15.8.2008 kl. 21:19

37 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... þið eruð nú miklu meiri púkar en ég sko! Ég bara blikna í samanburðinum ...

Jónína mín; Englar eru sumir með horn og hala! I´m one of them u know - got both horns and hals só tú spík. Það er alltaf smá púki í mér hjá þér sko!

Heiða B; Þú ert bara hrikalega flott á því, fíla þinn stíl og húmor í ræmur! Ég skil þig þó vel með Broskallana sem ég óð yfir allt með á sínum tíma - ég fílaði þá virkilega vel sjálfur til að byrja með - svo aðeins minna - og svo aðeins minna - og svo eiginlega er ég feginn að það voru svona margir vírusar að fylgja þeim, því ég gat þá hætt með þá án þess að sjá eftir þeim, þannig séð.  Takk annars skottið mitt fyrir ... annað. Me Gusta ti (held ég að sé rétt).

Búkolla mín; Bleikar buxur gætu alveg farið mér ágætlega sko, en ég myndi samt ekki láta ná mér lifandi í slíkum - en ég gæti troðið Lolitulitlu í þær! ;)

Doctor E; Svo mikið satt hjá þér - það vinsælasta þarf ekkert að vera það besta en það besta að sama skapi ekkert endilega það vinsælasta ... hmm ... eða þannig!

Sólveig Kristín; Mér leist ekkert á hana heldur - hún er svo mikið ólík mér - en samt fjandanum líkari. Hmmm ... á mig vantar túttur og pylsubrauð - er með þessa fínu pyslu sko = það segir mér að ég sé jú karlugla. Þú þarft ekkert að velkjaast í vafa um það - en ef það hjálpar þá máttu koma og kíkja í buxurnar mínar til að sannfærast dúllan mín...

Knús á línuna og takk fyrir ljúf orð og sólarkveðjur .. ég blogga örugglega eitthvað pínu fyrir svefninn í nótt en svo bara sjáum við hvað setur..

Tiger, 15.8.2008 kl. 21:50

38 Smámynd: Skattborgari

En gaman bara komið fjör mæli með að þið 2 losið um streituna hjá ykkur. Þið eruð greinilega bara ástfangin af hvort öðru en þorið bara ekki að viðurkenna það losið um spennuna í rúminu en ekki á blogginu.

TigercopperLolitalitla

Kveðja Skattborgari

Skattborgari, 15.8.2008 kl. 22:09

39 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hlæ bara að ykkur báðum, skötuhjúunum. þið eruð ágæt saman

Brjánn Guðjónsson, 15.8.2008 kl. 22:44

40 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þú ert nú meiri pottormurinn, ég skoðaði það sem Lolitalitla skrifaði um krakkann í keðjunni og ákvað að lesa hana ekki aftur.  Ég les bara blogg sem ég hef gaman að.  Knús og klemm og góða ferð til útlanda.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.8.2008 kl. 23:47

41 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú ert alveg ótrúlega sjarmerandi villingur, krúttið þitt ðaddna!  Sendi þér risaknús í ferðanesti og vona að þú verðir ekki "stranger". Varð hugsað í áttina að þér þar sem ég úðaði í mig dýrindis krásum hjá brósa í Dvergholtinu í kvöld. Dúða um þig öllum góðum óskum djásnið mitt, sjálf á ég eftir 2 daga enn á landinu bláa... en kem aftur fyrir jólin með glimmer og gjallanda.

Farðu vel með þig og varlega, og knúsaðu Kurrið frá okkur öllum elskan!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 16.8.2008 kl. 01:07

42 Smámynd: Tiger

Skattborgari; Jamm, það er víst rétt - best að leysa þetta utan bloggsins bara. Næsta víst að það mun ekki fara friðsamlega fram en alltaf gaman af slagsmálum - svo þetta ætti að geta orðið gaman. Hafðu ljúfa helgi ...

Brjánn; Minn ljúfi og hugumstóri boxari - þú ert náttlega bara æði. No dábdt abát that! knús á þig töffari..

Jóna mín; Svo satt - ég er dáltill pottormur. Lolitalitla er ekki  húsum hæf - og enn síður blogghæf. Hún hefur fengið frí um óákveðinn tíma sko.. knúserí.

Helga mín; Sjarmurinn er allur þín megin sweety. Takk fyrir stóra knúsið - það mun duga mér vel og lengi í fríinu - eða alveg þar til þú kemur um jólin aftur. Þá mun ég heimta að þú gefir mér smá tíma yfir kaffi eða jólaöli og erótískum jólasögum. knús á þig glimmergellan mín ... ég skila kveðjum til kurr minnar.

Tiger, 16.8.2008 kl. 02:26

43 Smámynd: Bumba

Droddurinn minn góur, ég held ég fari nú bara að halla mér. Með beztu kveðju.

Bumba, 16.8.2008 kl. 22:23

44 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Eins og þetta blogg höfðar ekki til mín, er aþað 1000 betra en Jón Valur!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 17.8.2008 kl. 01:32

45 identicon

Komið þið sæl !

Tígurkoppur ! Hví; ofsækir þú, mína fyrrum spjallvinkonu, Lolitulitlu, hver er hin þekkilegasta, og föst fyrir, í orðræðu allri ?

Skömm að; svona hráka kasti, Tígurkoppur góður !

Lolitalitla ! Þú hefir fallið, úr mínum spjallvinahópi, á síðu minni. Þekkir þú; orsakir nokkrar, til þess ?

Með beztu kveðjum; samt, gott fólk /

Óskar Helgi Helgason     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband