Hot myndir af mér, flottir tískustraumar + kveðja! I´m off ...

Hjálpi mér hvað tímarnir breytast mikið. Ég var að fá myndir í hús - myndir af mér og fleirum úr fjölskyldunni - myndir sem ég hef aldrei áður séð. Því miður eru ekki myndir af öllum í fjölskyldunni, engar af mömmu þarna og ekki af litlu systur minni. En það eru samt til nokkuð af myndum af mömmu og systu litlu samt. Kannski róta ég í gömlum myndum sem ég á og finn einhverjar til að sýna seinna af þeim.

tiger&kurr

Ég bara varð að henda þessu hérna inn áður en ég tek allt úr sambandi hérna heima og kveð.

Getið klikkað á myndirnar til að sjá þær stærri ...

Þessi mynd er af mér - í fjólublárri skyrtu - og kurr - í peysunni, offkos. Yngri bróðir minn er á bakvið mig en svo er bara lítill frændi með á myndinni.

W00t Hjálpi mér fatnaðurinn .. mom ... thanks!

 

 

skíðasleðarÁ þessari snjómynd erum ég og kurr sitjandi á skíðasleðum eldri bræðra okkar, tvíburanna sem standa fyrir aftan okkur. Þessa mynd - eða myndir frá þessum árum hafði ég aldrei séð fyrr en núna í dag... æði.

 

 

 

 kurrlitla 

Hér er svo geggjað krúttleg mynd af Kurr. Hún var nú alltaf svo mikið rassgat þessi skotta - og ekki versnaði það þegar hún eltist og þroskaðist, algert rassgat.

 

 

 skíðasleðar+tvíburar

Hér eru svo bræður mínir á skíðasleðunum sínum sem mig minnir að þeir hafi einmitt fengið í afmælisgjöf á þessum tíma. Man reyndar ekki eftir því - heyrði bara af því síðar sko.. enda ég enn bleyjubossi á þessu tímabili.

 

pabbi-playing-bobb 

 Hér er svo pabbi gamli að spila "Bobb" - man eftir þessu borði í den og hvað það var gaman að hamast á þessu, þar til það varð allt í einu ónýtt einn daginn. Enda vorum við sex systkyn að hamast á þessu sko ...

 

pabbi+bíll 

Hér er svo pabbi aftur - en nú með bílinn okkar. Þetta er samt ekki fyrsti bíllinn okkar, þetta er annar eða þriðjið bíllinn sem við eignuðumst. Hér fyrir neðan er mynd af fyrsta bílnum samt, jeppinn.

 

 

 

 

 

gamlirbílar 

Hahaha .. hér er fyrsti bíllinn okkar - landrowerjeppi - þvílík skröltdolla maharr. En hann var góður samt og aldrei bilaði kvikindið. Og plássið maður, vorum öll sex afturí og nóg pláss - enda voru sætisbekkir afturí sem lágu frá hurð að framsætum - sætin lágu sem sagt öfugt við það sem sæti eru í dag.

 

 

pabbi+geysir 

Hér er svo að lokum ein af pabba við geysir að ég held. Hann er í svörtu jakkafötunum en ég þekki ekki manninn hægra megin á myndinni. Sennilega einhver frændinn ..

Alltaf var karlinn jafn flottur í tauinu sko, fínpússaður og glæsilegur.

 ********

En, hér er komið að lokakveðju í bili. Nú verð ég að slökkva á öllu batteríinu á eftir og koma mér í suður eftir því ég ætla að vera hjá systur minni á Reykjanesinu í nótt. Hún ætlar að geyma fyrir mig bílinn og solleis stuff.

Ég veit ekki alveg hvenær ég kemst í netsamband aftur - en ég reyni að komast í það eins fljótt og ég get. Ég mun líklega ekki athugasemdast mikið á meðan ég er í fríinu, en reyni samt að henda inn einni og einni færslu.

Vona að þið saknið mín smá og ekki týna mér alveg þó ég hamist ekki í ykkur all the time dúllurnar mínar.

Ljúfar kveðjur á línuna og þakka öllum góðar kveðjur til mín!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 bon voyage, skemmtilegar myndir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.8.2008 kl. 02:11

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

oops ég gleymdi litli frændi þinn er alveg eins og Kurr lítil.  Skilaðu kveðju til hennar, frá mér

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.8.2008 kl. 02:13

3 Smámynd: Tiger

Takk Jóna mín, jamm satt - litli frændi er mjög líkur henni sko! Knús á þig ..

Tiger, 16.8.2008 kl. 02:18

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þú veizd, hver saknar þín mezt & best kúdur...

Hafðu gaman & danzaðu einz nóttin endi ekki, ven ...

Steingrímur Helgason, 16.8.2008 kl. 02:26

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Endurtek öll mín fyrri knús og daðurkreist!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 16.8.2008 kl. 02:28

6 Smámynd: Tiger

Steini minn; Auðvitað sakna ég þín miklu meira en þú mín sko!! Ekki spurning  sko.. Kreist og kram á þig ljúfastur!

Helga mín; Ég ætla að daðra við þig um jólin sko - enda stenst ég aldrei glimmer skutlur í ham. Knús og kreistur á þig esssgan mín ..

Tiger, 16.8.2008 kl. 02:34

7 Smámynd: G Antonia

skrifaði og skriaði og svo hvarf allt.........ÆTLÐI BARA AÐ BIÐJA ÞIG AÐ SENDA SÓLARGEISLANA HEIM, ÞAR SEM ÉG GLEYMDI ÞEIM ÚTI AÐ ÞESSU SINNI.... vön að vera ekki alveg svona lengi.... ertu að fara á mínar slóðir.......ég er með blogcentral.is/gantonia reyndar leyniorð sem ég segi þér ef þú lofar að segja engum og sendir mér emial á antonia@simnet. is..........váááa hvað ég yrði glöð að fá bara eitt comment á viku eða svo miss u .... góða ferð , gættu þín á öllu.........sólarsama og knús til þín skemmtilegi ... *smá dadur** like oldtimes sake... hehehehehhehe góða ferð

G Antonia, 16.8.2008 kl. 02:36

8 Smámynd: Tiger

G Antonia; Ég mun senda þér eins marga geisla og ég get fangað - og restina mun ég koma með þegar ég kem. Ég skoða þig betur þegar ég er kominn í netsamband úti skottið mitt ..  Daðððððrrrrr á þig ljúfan mín kær!

Tiger, 16.8.2008 kl. 02:49

9 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Góða ferð og hafðu það alveg rosalega gott!  Hlakka til að heyra frá þér. - Og mikið væri nú gaman að fá svona sólarkveðjur og strandfréttir öðru hverju.  -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 16.8.2008 kl. 03:24

10 Smámynd: Tiger

Takk Lilja mín .. sendi þér ljúfar kveðjur um leið og ég get..

Knús á línuna en nú er minn farinn að pakka ... neyðist víst til þess líka, enda í flug á ... jamm eftir. Good night all!

Tiger, 16.8.2008 kl. 03:39

11 Smámynd: María Guðmundsdóttir

góda ferd og gott frí  

knus og krammar frá Mørkinni.

María Guðmundsdóttir, 16.8.2008 kl. 04:36

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða ferð

Jónína Dúadóttir, 16.8.2008 kl. 06:50

13 Smámynd: Erna

Góða ferð og Guð geymi þig ljúfur

Erna, 16.8.2008 kl. 08:46

14 Smámynd: Tína

Á sko eftir að sakna þín miklu meira en pínu  Megir þú samt skemmta þér sem aldrei fyrr.

Tína, 16.8.2008 kl. 09:14

15 Smámynd: M

Góða ferð og njóttu þín í botn. Hlakka til að heyra frá þér aftur

M, 16.8.2008 kl. 09:50

16 Smámynd: Ragnheiður

Hafðu það gott sæti strákur og takk fyrir alla hlýjuna hér á moggablogginu, þú ert perla

Ragnheiður , 16.8.2008 kl. 10:10

17 Smámynd: JEG

Góða ferð sæti og láttu nú ekki festa þig þarna úti við viljum þig aftur heim.

Vá hvað þú ert líkur pabba þínum.  Já kæðnaðurinn á þessum tíma var algerlega út úr korti segjum við sem erum yngri.  En svona var tískan í þá daga.  Ég náði rétt í endann á þessu.  Og Landroverinn já hann stóð sko fyrir sínu.  Hann var alltaf til heima alveg til 1990 held ég.  Og poolborð já það var eitt sinn til heima líka.  Hrikalega var nú gaman að spreyta sig.

Farin að sakna þín nú þegar og engin hætta á að þú týnist ja nema þá á Spáni en þá gerum við bara lögreglumál úr því.

Knús í klessu sæti.

JEG, 16.8.2008 kl. 10:13

18 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Skemmtilegar myndir. Rifjaði upp gamlar og góðar minningar hjá mér. Mamma og pabbi áttu líka nokkra Landrover jeppa sem maður skrölti í um allar óbyggðir landsins. Enn og aftur, hafðu það rosa gott og skemmtilegt. Knús og kramerí

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 16.8.2008 kl. 12:53

19 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða ferð og þín verður sárt saknað.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.8.2008 kl. 13:12

20 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Við erum þá á svipuðum aldri sýnist mér af myndum að dæma. Hafðu það gott dúllan mín og njóttu ferðarinnar, hvert í heim sem er. Heart Beat  Heart Beat Techy 

Ásdís Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 14:40

21 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Góða ferð og hafðu það gott í fríinu flottar myndir alltaf gaman að skoða galar myndir.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 16.8.2008 kl. 15:48

22 Smámynd: Hulla Dan

Frábært að fá svona gamlar myndir. Ertu uppalin fyrir norðan?
Eitthvað segir mér að þú sért sláandi likur karli föður þínum. Ikke?

Hafðu það nú sem allra best og njóttu þess að liggja á strönd í sól og hita.

Hulla Dan, 16.8.2008 kl. 17:10

23 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

TechyKnúsi knús kveðjur til þín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.8.2008 kl. 18:43

24 Smámynd: Solla Guðjóns

Frábært.Skíðasleði sællra minninga

Solla Guðjóns, 17.8.2008 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 139740

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband