Enn loka ég á athugasemdirnar - er einhver að hrella mig? Kannski, kannski er ég bara að hrella ykkur - eða kannski er einhver að stalka mig. Ég las um morðhótun eða álíka, á blogginu ... *ulla*.

Já, þessir gömlu góðu eru til ýmissa góðra verka nýtir - líkt og á meðfylgjandi mynd! Hver hefði getað ímyndað sér að þessi fáránlegu farartæki myndu nýtast eins og þau eru að gera í dag.

tractor-parking

Hér fyrir örfáum árum fóru þessi farartæki ekki útaf túninu við sveitabæinn - jú í hæsta lagi á milli bæja en annars voru þeir ekki hreyfðir nema í heyskap og ýmsa vinnu við bæjardyrnar.

Nú eru þessi kvikindi um allar tryssur, notaðir allt frá því að brjótast inn - niður í ferðalög um landið sem og bara til að fara á rúntinn á - á laugardagskvöldi. Tala nú ekki um það þegar brúðhjónin skrölta frá kirkjunni í slíku farartæki. Nei, þá held ég að ég haldi mig við minn eðalsteisjon sem tekur fimm í sæti - hunda og ketti sem og puttaferðalanga aftur í skottið.. over and out of this færsla.

P.s.. það fer að draga til tíðinda - en það er ástæða fyrir því að ég loka á athugasemdir á færslurnar núna - sjáið þá ástæðu á morgun þegar ég opna aftur fyrir athugasemdir og hleypi öllu inn.. Kveðja og knús á línuna.


mbl.is Ferðast um landið á traktor
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband