Súperdónalegar færslur eru bara hjartastyrkjandi - er haggi? Ertu viðkvæm/ur? Ef svo er þá er nóg fyrir þig að lesa fyrirsögnina og fara svo burt!

Þetta er ástarjátning:

(Athugið að efni bloggfærslunnar er ekki fyrir viðkvæma eða ólögráða)

Hef ekkert bloggað síðan fyrir helgina, eins og einhverjir hafa kannski tekið eftir??? I hope...

fantasy_art

 Ok, myndin fyrir ofan er bara svo óendanlega falleg - að ég varð að setja hana inn með þessari færslu - enda er ég að fara að viðurkenna að ég fann ástina í vinnunni um helgina - hummm - or perhaps not.

Myndin fyrir neðan er aftur á móti af þeirri seinheppnu - þeirri sem ég féll gersamlega fyrir - og nota bene - það var ekki nágrannakonan mín - en afsakið að hún gleymdi að líma upp hárið áður en ég smellti af og athugið að hún myndast kannski dálítið illa - en hún er æði eye for an eye - það er ekki skelin heldur innihaldið sem heillaði mig!

photoshop-movies-01

Myndin hér fyrir neðan er svo af mér - þegar ég sá hana í fyrsta sinn!

Þið þurfið að klikka á myndina - og svo aftur - þá sjáið þið raunverulegt ástarástand.... eða þannig.

humor00042

 ***********************

Neinei, ég er nú bara að djóka - auðvitað. En ég set hér með inn nýjustu myndina sem var tekin af mér um helgina. Mér var vinsamlega tjáð að mín væri ekki þörf lengur og að ég ætti helst ekki að ferðast um umdæmið aftur á næstu "áratugum"!

Ég skil það bara ekki - eins og ég er mikið rassgat! 

fegurdin5

 En svona er þetta, lífið kemur alltaf á óvart - og með mitt útlit (sjá mynd hér fyrir ofan) er næsta víst að ég á eftir að lenda í ótrúlegustu hremmingum um ókomna tíð.

******

Ég er allavega kominn aftur! Mættur á svæðið en ekki alveg að fara að bloggast fyrr en á morgun í það fyrsta - vildi bara láta vita af mér og þakka ykkur yndislegu bloggarar - fyrir lestur og læti. Ég hef auðvitað mikið saknað ykkar og bloggsins - en um leið hefur þetta verið ákveðin hvíld sem var alls ekki svo slæm yfir höfuð. En ég segi ykkur kannski eitthvað af helginni seinna. Vonandi hafið þið haft það gott og vonandi eru allir frízkir og góðir.

Heart*******Heart

Tek púlsinn á ykkur seinna dúllurnar mínar - ljúfar kveðjur í loftið!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Gaman að sjá þig aftur dónalingur.

M, 5.8.2008 kl. 23:15

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú hefur greinilega á góða helgi, hress og gr.... í stuði heyrist mér.  Hlakka til fleiri dóna færslna.  annars er þetta ekkert dónó,  púlsinn hjá mér núna er , tikk takk tikk takk tikk takk

Ásdís Sigurðardóttir, 5.8.2008 kl. 23:24

3 Smámynd: Tiger

  Aha - dúllurnar mínar ... saknsaknsakn ... x 120.

EMM; Sama til þín dónalingan mín ..

Bukollabaular; Held þetta sér í ætt þessa kvekendis sem lék í Lord of the Rings - kvikindið sem gædaði hobbitana - my pressius. Knús til baka skottið mitt..

Ásdís mín; Já, helgin var yndislega ljúf - og löng. Kannski er þetta ekki mjög svo dónó - en sumum kann að finnast um og ó - eða þannig - þegar allt flippar frá miðjunni. Knús ...

Tiger, 5.8.2008 kl. 23:29

4 identicon

Ohhhh.. ég er búin að sakna þín óendanlega.  Mikið er ég fegin því að þú ert kominn aftur.  Og ég verð að segja það að ég er pínu svekkt sko.. ég hélt alltaf að þú væri skotinn í  mér ..   En ég tek svosem höfnun vel.

Velkominn aftur krúttmolinn minn, hlakka til að lesa þig.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 23:49

5 Smámynd: Tiger

  Hahaha ..  Guðrún mín.. ég verð alltaf skotinn í þér! Þó að okkur skilji haf og klettar þá nær hugur minn og hjarta ætíð til þín essssssgan mín! Knús á þig rúsínuskottið mitt ...

Tiger, 5.8.2008 kl. 23:58

6 identicon

Hjúkkit .. *svitn*  Ég hélt ég væri búin að missa "mojoið" mitt.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 00:02

7 Smámynd: Tiger

  Únjeee .. áhrif þín draga langt, útlit þitt enn lengra og innviði þitt óendanlega langt. Þúrt svo sæt í bleiku líka ... og ljósu lokkarnir .. meowww - nú poppar upp myndin þarna dónalega uppi - upp. *Ekkert roðn* ...

Tiger, 6.8.2008 kl. 00:07

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Satt er það þú ert asskoti mikið rassssgat en Tící ég frussaði kaffinu mínu yfir tölvuna þegar ég skoðaði neðanbeltismyndina af þér............................ég vissi ekki að þú værir með hjartað á öðrum stað en við hin

Þú ert annars ágætur og skiljanlega getur hjartað flust til við bestu aðstæður

Huld S. Ringsted, 6.8.2008 kl. 00:20

9 Smámynd: Tiger

  Úbbsasí Huld mín .... ekki ætlaði ég nú að sulla kaffinu þínu svona yfir þig og tölvuna sko! Neðanbeltismyndin er náttla bara snilldarfunnystuff - fékk hana í pósti og varð að senda hana hingað inn bara. Jújú - sannarlega getur hjartað farið á flakk eða flikk og heljarstökk stundum - og maður veit víst sjaldnast hvar það lendir - ekki fyrirfram allavega. Knús á þig ljúfust...

Tiger, 6.8.2008 kl. 00:23

10 Smámynd: Skattborgari

Velkominn aftur og gott að sjá að þú ert á lífi og verður vonandi næst áratugina. Fallegar myndir eins og venjulega og skemmtileg lesning.

Kveðja Skattborgari.

Ps bloggið mitt er læst í augnablikinu útaf einni færslu þú ert með les og athugasemdarleyfi. 

Skattborgari, 6.8.2008 kl. 00:45

11 Smámynd: JEG

Frábært!

Já sko að þú skulir hafa lifað helgina af.   Mikið er búið að vera tómlegt hér í bloggheimi um helgina enda sennilega allir að djammma big time nema ég.  Enda alltaf heima.  Og löngu hætt að djamma allavega um Versló já maður er vaxinn uppúr því sko hihihi.....

Isss dónó hvað ég fann ekkert dónó á þessu bloggi þó leitaði ég vel. Kannski er ég bara svona mikill dóni sjálf heheeh....

Knús og klemm í klessu og mikið er gott að fá þig aftur á skjáinn sæti.

JEG, 6.8.2008 kl. 00:50

12 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Þú ert náttla bara algjört rassgat. Alltaf hjartastyrkjandi að lesa þig  

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 6.8.2008 kl. 01:12

13 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Ég er komin aftur! Eftir fríið og bilun í nettengingunni minni, 4 dagar án nettengingar eru hræðilegar eftir 11 daga frí  Það ætti að vera bannað  með lögum, að nettenging geti bilað um verslunarmannahelgi  Skemmtileg færsla

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.8.2008 kl. 01:13

14 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja svei mér þá...ég var sko farin að sakna þín líka eins og allir hinir......;) þetta var svona engin veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur dæmi hehehehhe Merkilega flott unnustan..shit. ;)  En allavega velkomin heim sæti..

Hélt sko að þú værir líka smá skotin í mér heheheheh

Halla Vilbergsdóttir, 6.8.2008 kl. 01:31

15 Smámynd: Hulla Dan

Apinn er ekkert smá líkur kennara sem ég hafdi einu sinni. Ótrúlegt!

Velkominn aftur, dónastrákur  

Vona ad tú sofir vært í skrifudum ordum.

Hulla Dan, 6.8.2008 kl. 03:04

16 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi en krúttlegt, má ég vera fyrst til að óska til hamingju með trúlofunina

Jónína Dúadóttir, 6.8.2008 kl. 05:52

17 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.8.2008 kl. 09:58

18 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 oh....bara svo sætt thú hafir fundid ástina...hehe...og hva! skítt med skelina, marr lifir ekki á bjútíinu einu saman...og midad vid thessar myndir af ykkur bádum thá er thad ekki svo vitlaus parring eller hva??

Gaman ad sjá thig aftur á svædinu kallinn minn....bid spennt eftir nánari søgu af helginni sko..knus i daginn thinn 

María Guðmundsdóttir, 6.8.2008 kl. 11:40

19 Smámynd: Heiður Helgadóttir

 YowzaSvakalega er kærastan þín sæt. Á hún nokkuð nauðalíkan bróðir á lausu, ef svo er, sendu mér þá heimilisfangið hans. Bestu kveðjur til þín gullið 





Heiður Helgadóttir, 6.8.2008 kl. 11:48

20 Smámynd: Tína

Segi nú bara eins og JEG, ég fann ekkert dónó en leitaði nú mikið og spennt með eindæmum. Kannski er ég bara lesblind?!?

Svo tek ég undir öllum færslum hér fyrir ofan og segi "Mikið svakalega er nú gott að fá þig aftur hunangshrúgan mín " Því þó ég geti ekki bloggað mikið þá reyni ég að kíkja á ykkur sem oftast.

Kram, kreist og knús þar til next time dúllurassinn minn

Tína, 6.8.2008 kl. 13:51

21 Smámynd: Sigrún Óskars

mynd númer 3 er best - klikkaði bara aftur og aftur.  til þín

Sigrún Óskars, 7.8.2008 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband