Uppdate on the little kjutypies.. meoowww!

Ok, hérna er bara örstutt kisu upload. Við erum 3 vikna í dag. Erum farnir að skrölta um og leika okkur, hættir að kvæsa á afa og njótum bara lífsins. Til að sjá myndirnar betur getið þið klikkað á þær og þá stækka þær. Fleiri myndir seinna ...

 

Picture 011  Picture 009

Picture 010  Picture 008

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þeir eru svo yndislegir, en er ansi hrædd um að mínum lávarði, sem er hundur
mundi nú ekki sætta sig við svona leikfélaga.
                   Vonandi kemur þú þeim fyrir.
                         Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.4.2008 kl. 21:51

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mikið erum við yndislegastir  knús á allan hópinn Heart Glasses

Ásdís Sigurðardóttir, 18.4.2008 kl. 22:06

3 Smámynd: JEG

Dúllurnar. Sonur minn myndi sko vilja eiga þá alla en sorrý ekki hægt. Hundurinn okkar myndi nú bara borða þá í morgunmat. Knús á ykkur

JEG, 18.4.2008 kl. 22:43

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þetta er bröndótt, ókynhreint, en svakalega fallegt...

Steingrímur Helgason, 18.4.2008 kl. 23:33

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Jesús minn ég get alveg orðið veik þegar ég sé svona myndir ég ætti kannski að fá mér hús í sveit svo ég geti verið með fullt,fullt af dýrum

Eigðu góða helgi með kisunum þínum

Huld S. Ringsted, 18.4.2008 kl. 23:38

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Mikið eru þetta fallegir kettlingar, æ, hvað mann langar til að eiga a.m.k. einn.  En það er því miður ekki hægt.  Dýrahald bannað í húsinu sem ég bý í. Hafið það gott um helgina.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 19.4.2008 kl. 00:54

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kettlingarnir eru ótrúlega sætir, ég vona að okkar verði svona sætir líka.  Við erum með Kríu okkar í gjörgæslu núna, hún má ekki lengur fara út.  Það er von á kettlingunum um helgina  Kría er frekar illa gefin kisa (við þurftum að bjarga henni úr sömu sjálfheldunni 14 sinnum í fyrra, við urðum að kaupa áltröppur til þess að bjarga henni !!!)  en mjög falleg, ég vona bara að kettlingarnir fái vitið úr föðurættinni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.4.2008 kl. 01:04

8 Smámynd: G Antonia

æi sætastar

G Antonia, 19.4.2008 kl. 02:03

9 Smámynd: Brynja skordal

Guðdómlega fallegir Awwww langar að knúsa þá

Brynja skordal, 20.4.2008 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 139775

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband