Brunatími - munið að verja ykkur þegar þið leggjið í ann ...

SV300062Ok, smá tími aflögu hérna svo maður er farinn út að njóta veðursins. Verð á ferðinni með kvöldinu til að skoða ykkur ljúfu vinir sem eruð að gera mig vitlausan með commentum á síðustu færslum.

Hvet ykkur til að fara út og nota sólina því maður veit ekkert hversu mikið hún verður á ferðinni í sumar - né hve mikinn tíma maður hefur til að njóta hennar. Því er um að gera að fara út og gera eitthvað - góð hreyfing er gulli betra og allir ættu að fara út í náttúruna sem til þess hafa tíma og orku. Munið bara að bera á ykkur sólarvörn því það er ekki gott að brenna illa í sólinni.

Knús út í loftið og verið góð hvert við annað, ekki bara í dag heldur alla daga alla tíð.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

verst hvað er alltaf skýjað hér við skrifborðið

Brjánn Guðjónsson, 12.6.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: JEG

Já satt segiru kallinn minn. Hehe.... ég eyddi fyrsta deginum sem ég ekki þurfti í húsin meðan litla svaf í að þrífa eitt fiskabúrið og skipta út vatni. En hobbýið er búið að sitja á hakanum meðan sauðburður stóð yfir.

En mikið hefði ég átt að vera úti því að hitinn inni óboy oboy sko.

En ég skrapp út á snúru og fer aftur á eftir.

Knús á þig sæti.

JEG, 12.6.2008 kl. 14:57

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

njóttu sólarinnar   hún er ædi...en jújú..marr verdur adeins ad passa sig á henni lika. been there...done that....flaut flaut...en knus i daginn thinn 

María Guðmundsdóttir, 12.6.2008 kl. 14:59

4 Smámynd: G Antonia

fann knúsinn í loftinu ... Eins og sagt frá mínu hjarta  - What the world really needs is ...more love and less paperwork!
Sólaaarknús á þig frábærasti ** 

G Antonia, 12.6.2008 kl. 15:23

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Er að fara aftur út sólarknús til þín

Kristín Katla Árnadóttir, 12.6.2008 kl. 15:31

6 Smámynd: M

Já eins gott að passa sig á sólinni þótt hún sé nú góð.  Ef börnin okkar brenna getur það komið niður á þeim eftir mörg ár eða svo er sagt.

M, 12.6.2008 kl. 17:19

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk fyri dásamlegt innlegg á sídu Millu okkar........Má bjóda tér ad vera minn bloggvinur?

kv .inn í kvöldid

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 19:30

8 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Frábært veður og ábyggjalega fullta af brunaútköllum

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 12.6.2008 kl. 20:20

9 Smámynd: Heiður Helgadóttir

 Smiley Sunglasses Þessi sandfröken, er hún á ströndinni nálægt Alicante, eða er það systir hennar sem að ég hef séð.





Heiður Helgadóttir, 12.6.2008 kl. 20:27

10 Smámynd: Hulla Dan

Hér er íslenskt veður far í dag.... og næstu daga.... sennilega alveg fram í júlí  
Ætli ég ráði ekki bara krossgátur í dag....

Vona að þið fáið áfram sól, samt ekki á okkar (í dk) kostnað  

Knús

Hulla Dan, 12.6.2008 kl. 20:54

11 identicon

Aldrei nóg af gleðigjafanum sólinni og tala nú ekki um smá hita með þá er ég góð!

knús og ofurskutlukveðja á þig minn kæri:)

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 21:47

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Smellti mér í ljós í morgunn þá var ég fín heheh og svo auðvitað klippingu svo vona ég að það verði heitt á nóttunni um helgina..því ég ætla bara að djamma og hafa gaman og sofa á daginn heheheh ;)

Halla Vilbergsdóttir, 12.6.2008 kl. 22:38

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hérna var sko sól og gott veður en því miður hafði ég engan tíma í að njóta þess, brjálað að gera eins og venjulega!

Knús á þig Tící minn

Huld S. Ringsted, 12.6.2008 kl. 23:23

14 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hey, komdu að ... tefla! Tiger 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.6.2008 kl. 00:04

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Sólar og freknu knús

Solla Guðjóns, 13.6.2008 kl. 00:12

16 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég fer aldrei í sólbað, ég brenn yfirleitt ekki, verð bara brún og freknótt.  Ég reyni að forðast sólina eins og ég get.   Ég reyni frekar að vinna smá í garðinum þegar sólin skín, eða fara í göngutúr, eða í sund

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.6.2008 kl. 00:51

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já eins gott að nýta sér hana eins og hægt er TíCí minn.  Knús á þig elskulegastur inn í nóttina. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.6.2008 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 139785

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband