Er málið að prumpa á Gasfélagið - eða að Gasa JúróPrumpið?

  ÞvEgill swarssernegger Boddyprumper og trúður, segir íslensku þjóðina misskilja sig. Þvegill óskar eftir leiðréttingu og uppreisn gegn Femínistum vegna áhugaleysis þeirra á himnesku boddyPrumpi sínu. ÞvEgill segist heitur reitur sem brennir brýr að baki sér, en hann hafi ætíð bimbóbananastöng innan klæða til að stangastökkva til baka þegar á þarf að halda.

"Vonar maður ekki alltaf að opnist hjá femmunum gloppa - og þá er ég tilbúinn að hoppa?" segir ÞvEgill prumper og glottir kjánalega eins og honum einum er lagið, þó ekki júrólagið.

"Ég á þó ekki von á að Femmurnar rifni upp í gleði og stuði - þó Merzedes Club Prumpi daglangt. Enda erum við boddyprumpararnir stórir og uppblásnir bitar sem ekki er auðvelt að móttaka, meðtaka eða handtaka" segir trúðurinn og setur upp trúðaglott - hann prumpar létt og andvarpar ánægjulega.

  Talið er hugsanlegt að ÞvEgill sé að undirbúa land og þjóð undir ... sig sjálfan. Heyrst hefur að ÞvEgill girnist eingöngu þó gamlar bakraddaPrumpur, enda séu þær duglegar að trúa á bodyprump frekar en júróbólgur. Hefur ÞvEgill nú lagt hald á miklar byrgðir af ljóskuháralitprumpi enda er  það hans álit að ljóskur muni frekar Prumpa á júrólag við boddyprumphópinn.

"Sjáið bara KaPamelu FlAnderson sem er sko ljóska niður undir G-streng, hún Prumpar sér undir hvern sem er ef boddyið er eins og mitt" segir ÞvEgill með ljóskusvip. Hann prumpar aftur og það fer aðeins um spyrilinn sem nær sér í Gas-grímu til vonar og vara.

Heyrst hefur að siðgæðisGasmann komi af og til aftan að ÞvEgli boddyprump - enda mun Gasmann vera aftanhneigður með boddyprumpfetish á háu stigi.

"Menn eru bara ekkert að skilja mig, þetta á að vera grínuppistand en ekki raddbandaflippflapp" segir ÞvEgill þegar hann er spurður um það hvort Solla stirða og Bjössa bolla séu góðir kandídátar til Serbíu með sitt flotta boddyprumpatriði og söng.

 

  „Vonar maður ekki alltaf að boddyprumpi vegni vel? Ég á samt ekki von á því Eurobollan vinni keppnisprumpið, til þess er írska kalkúnaPrumpið of mikið boddyprump. Írar skilja að JúróPrump er Prumpukeppni en ekki söngvakeppni. Íslendingar eru því miður ekki ennþá búnir að fatta að þetta er Prump. Annars hefðu þeir valið mig - aðalprumparann!" segir ÞvEgill og gefur duglegt Gas frá sér með Prumpugatinu. Ilmurinn sem fyllir umhverfið hefði getað steindrepið hvern sem er, en spyrjandinn var búinn að setja upp Gas-grímu svo hann slapp fyrir horn..

  "Fúskararnir hérna heima fengu tækifæri til að senda brilljant Prumputriði og lag eftir eitt mesta tónlistarPrump þjóðarinnar til Serbíu en ég gerði rækilega í brækurnar mínar. Ég mæmaði of væmið í ræktinni og gleymdi að prumpa á nokkrum stöðum í keppninni, en söngprumpan okkar er náttúrulega algert prump og á allt gott skilið“

ÞvEgill er heljar Prumpari, en kveðst þó ekki vera í fýlu nema í fimm mínútur við hvert Gas-verk. Hann segist þó stundum ekki vera upplagður og því ekki til í að láta Félaga sína Gas-brúnka sig inni á baði - stundum sé hann með hausverk og bara ekki upplagður fyrir Gas-verk.

  „Það þýðir ekkert að væla yfir þessu og eftir á að hyggja er ég bara feginn að ég rústaði þessari keppni ekki. Ég er líka langtum vinsælli en JúróPrumpið sem vann. Það sér fyrir endann á mínu ævintýri en ég ætla að Prumpa á Merzedes Club meðan ég nýt þess Gasa-lega vel. Hvernig er ekki hægt að hafa gaman af þessu, við félagarnir inni á klósetti að bera á okkur brúnkukrem - prumpugatið opið og GAS GAS GAS GAS.…“ segir þessi  ótrúlega illa lyktandi boddyprumpari um leið og hann Gas-ar svo mikið að úr honum verður allt loft. Því er ekkert annað en að hætta viðtalið að sinni en - Ítarlega er rætt við Egil í sunnudagsblaði Morgunblaðsins um áframhaldandi Gasa-lega skemmtilegt Prumpuævintýri hans og félaga.


mbl.is Skilja ekki Júróvisjón
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Prump dagsins er   Fart In Elevator   hafðu það gott gullið mitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.5.2008 kl. 20:22

2 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

 frábært,já alveg út í hött.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 10.5.2008 kl. 21:06

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Óskaplega aumur aftansöngur í aglinum alltaf, sama úr hvorum endanum rýkur.  Ég verð hálfgert jenfól í anda þegar hann guzar eða gazar.

Steingrímur Helgason, 10.5.2008 kl. 21:09

4 Smámynd: Tiger

   Ég gruna að þessi færsla hafi verið í boði Gas-félagsins h/f..

Ásdís mín; Flott lyftuprumpmynd, einmitt það sem mig vantaði sko! hahaha.. ljúfar stundir min kæra.

Sigurbjörg; Jamms.. sumt er bara alvega Gasalega mikið út úr kú. Takk fyrir innlit..

Steini stuð; I luv ya Gas-alega mikið essgan. Gas on you sweety..

Tiger, 10.5.2008 kl. 21:37

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

ÞvEgill swarssernegger Boddyprumper, jeminn eini frábær færsla

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.5.2008 kl. 02:31

6 Smámynd: Lilja Björnsdóttir

Hahahaha!  Þú ert ágætur væni minn..

Lilja Björnsdóttir, 11.5.2008 kl. 05:08

7 Smámynd: Gísli Sigurður

hahaha sérstakt :D

bendi á mín skrif:
http://gislisigurdur.blog.is

Gísli Sigurður, 11.5.2008 kl. 06:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 139749

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband