Er Michelle hin kynóða að gefa prik í kvennafangelsinu? Hvert fór Róbert? Verðlaun fyrir rétta svarið...

  Robert Kosilek, morðingi með meiru, kallar ekki hvaða kerlingu ömmu sína. Nú afplánar hann lífstíðardóm fyrir morðið á konunni sinni, en hann gekk frá henni í afbrýðikasti þegar hún vann hann í blautbolakeppni - en hún hafði voldugra mjólkurbú en eiginmaðurinn. En, nú er komið bobbingur í bátinn. Robert virðist horfinn úr fangavistinni en engin veit hvað af honum varð ...

  Robert kom auga á gloppu í kerfinu, gloppu sem hugsanlega gæti orðið til að hann sleppi við að sitja lífstíð innan rimlanna. Hann skellti sér í kjól og sokkabuxur, setti upp hárkollu og breytti nafninu sínu í Michelle - nú þekkist  hann ekki lengur og Robert er horfinn en Michelle komin í ljós.

  Michelle hefur farið í mál við fangelsisstofnun Massachusettríkis í Bandaríkjunum - fyrir að vera lokuð inni fyrir verknað sem hinn illi Robert, framdi. En hún - Michelle - sé sko alvöru kona en karlinn - Robert - sá sem framdi verknaðinn sé henni alls ótengdur.

Hugsanlega mun Michelle þó þurfa að dúsa lengur á bakvið lás og slá en hún var færð yfir í kvennafangelsið og mun hún bíða þar ásamt hundruðum annarra kvenna eftir að mál hennar verði tekið fyrir. Fréttir herma að hún sé að hugsa um að taka á sig sök Roberts eftir að hún var flutt yfir í kvennó, enda njóti hún þar mun meiri virðingar en í karladeildinni. Hún er sérbúin skörungur og greinilega hefur hún náð að gefa prik hingað og þangað á kvennadeildinni sem hafa orðið til þess að hún er að hugsa um að grafa Robert endanlega.

  Mál hennar verður ekki tekið fyrir á næstu árum þar sem hún reynist ekki vera mikil ógn - en tekið hefur verið eftir því að sam-kvenna-fangar hennar séu nú mun ánægðari með dvöl sína innan rimla en áður og mun meiri ró er yfir öllu þar. Haldið verður áfram að leita af Robert á karladeildinni, en fatnaður og fleira hefur fundist þar sem tilheyrir honum en hann virðist hafa gufað upp...

Þessi stíll að ofan var í anda Boxarans okkar góða - sem kemur oft með hina skemmtilegustu pisla!



  


mbl.is Andmælir kynskiptiaðgerð fanga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahahah þessi frétt er rosalega skemmtileg, alveg sama hvort hún er hugarburður einhvers boxara út í bæ eða ekki

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.5.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Tiger

   Hahaha ... jamm sniðugt sko!

Ásthildur mín; Sko, fréttin raunverulega fylgir færslunni - en færslan er alfarið mín della. En, hún er skrifuð í sama stíl og Boxarinn ljúfi skrifar sínar fréttir sko.. endalaust skemmtilegur kappi þar.

Kurrust mín; Kjútípæið mitt - elska þig tú píses!

Tiger, 9.5.2008 kl. 22:31

3 Smámynd: Tiger

  Jammsí sko .. bloggvinir mínir eru upp til hópa æði - strákarnir alveg jafnflottir og stelpurnar mínar.. *glott*. Steingrímur er náttúrulega vinur in real - perla að innan og utan - en Boxarinn er líka úpersúper, mar er heppinn með moggabloggavini. 

Knús á þig yndið mitt Kurrandi!

Tiger, 9.5.2008 kl. 23:22

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Twiztað & bastað þarna, 'jorztæl' gæjinn, haeldénú...

Skelfilegt flipp sem að HPervertaður kjölturafreiknirinn minn tók nú í því að 'rendera' alla þessa broskalla þína eftir að ég opnaði síðustu færslu þína, til að reyna að gera einhverja mína sérlegu aulalegu athugasemd við hana.

Ray-Ban sólgleraugun sem að ég brúka nú oftast til að ná að lesa færslurnar hjá þér tóku líka upp á að detta af gyðínganefinu mínu & skriðu undir borðstofuborð, & harðneita að taka þátt í þessu mér, enda hönnuð fyrir laxveiðandi flugmenn, en ekki þetta hreyfimyndaríkt bloggerí.

Skítt með það, ég panta mér þá bara rafsuðuhjálm eftir helgi, til að ná að  fylgjast með þér á bloggeríinu, ljúfastur minn.

Steingrímur Helgason, 9.5.2008 kl. 23:57

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Dellan þín er snilld !!!! Ég verð að fara að kíkja á Boxarann

Solla Guðjóns, 10.5.2008 kl. 00:05

6 Smámynd: JEG

Þú ert snilld maður. Knús á þig og eigðu góða helgi ( í leiðinlega veðrinu birr hér er allt hvítt )

JEG, 10.5.2008 kl. 00:31

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

OMG.. fór Robert í kvennafangelsi, ennþá með sprellann? Það hlýtur að hafa vakið lukku hjá alvöru kvenföngunum

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.5.2008 kl. 01:26

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þetta zdebbnir í að verða Zwizzlendigur með zörpræz...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 01:49

9 Smámynd: Tiger

  Steini minn; Sólgleraugu eða rafsuðulambhúshetta - hvort tveggja jafn sexy á þér skottið mitt. Knúserí í þitt ljúfa gen ..

Ollasak; Takk sko.. jamm ég mæli alveg með boxaranum blíða!

JEG; Knús á þig líka rúsínan mín og eigðu yndislega helgi þó kannski sé hún köld!

Jóna mín; Yeahhh.. kvekendið komst innfyrir kvennarimlana með tól og tæki sko! Og þá var kátt í höllinni höllinni höllinni ...

Tiger, 10.5.2008 kl. 01:53

10 Smámynd: Tiger

  bíheivíor can sometimes pay good stuff back into your face..

Helga Guðrún; Sjúrpræses are made for you and meeeeee ... u wanna dance?

Tiger, 10.5.2008 kl. 01:57

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Skíta dúfur á þök?? audda vil ég dansa..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 03:55

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá... hvað getur ekki gerst í henni Ameríku ?Þetta er frábær fréttaskýring hjá þér Högni sæll

Jónína Dúadóttir, 10.5.2008 kl. 06:14

13 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... talandi um Dú... fur!

Helga mín; Put on the red shoes .. im rocking and ready! Talandi um dúfur og svo bara birtist ein falleg sko ...

Jónína .. ehh .. Dúa; Kúggar þú uppi á þaki nokkuð? Njee .. kannski bara á nýja eldhúsgólfið?? Jamm, sko svona gerist bara í Ameríku - sko þetta með fangelsið - kúggaskúbbið gerist allstaðar held ég ....

Tiger, 10.5.2008 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband