Gamansagan: Landspabbi hefur talað, brúðurnar hlusta, gegna og dansa eftir hausnum...

  Sviðsmyndin = Stórveisla - mikið um dýrðir og hvergi til sparað - ekki einu sinni í ráðleggingum og plotti. Landspabbi býður uppá kökur og plott, baktjaldamakk og svikinn héra. Eftirréttur, Z tengd skipun með afskiptasemdarís og valdapotssósu. Tilgangur ... tja - koma nýjum Landspabba að - eða koma lepp inn í stjórnmálin svo gamli Landspabbi geti haldið áfram að halda í taumana.

Landspabbi: Komið til mín börnin mín stór og smá - aðallega þið ósjálfstæðu - leyfið börnunum að koma til mín. Munið eftir afmælispökkunum - annars fáið þið ekki yfirdrátt, fjárdrátt, skattafrádrátt eða bara drátt yfir höfuð.

Ósjálfstæðismenn:   Heil þér Landspabbi! Lifi Ökumaður ósjálfstæðis í landinu! Húrra fyrir karlinum sem enn heldur fast í taumana (enda var notað xtra glú til að ekkert rynni úr greipum Landspabba - og límið er enn í handakrika karlsins)...

Trillti Villi: Ó Landspabbi - við misstum allt úr höndunum fyrir ári - ekkert lím og engin samstaða og taumarnir staddir hjá Tjarnarkvartettinum. Hvaða lím notaðir þú í lófana til að missa ekki taumana? Hvað getum við gert til að missa ekki tökin, lökin og brjótum ekki bökin? Hvað á ég að gera til að halda völdum, taumum, launum og andliti? *grátur og gnýstan tanna* ...

Landspabbi: Shut up leppur, i'm talking you crybaby, you foolish son of a gun. Þið eruð svo ósjálfstæð núna í borginni að það er skömm að því að vera yfir ykkur - liggur við að ég segi af mér og skili taumunum *tröllahlátur* Yeah, Villý boy - in your dreams. Þrífðu af þér vælið og stattu beinn í baki, ég tala við þig þegar allir eru farnir úr konungsveislunni minni - ekkert má skyggja á hana.

Ókunnur veislugestur: En hvað hér er allt ríkmannlega búið. Hvað kosta herlegheitin og áttu fyrir þessu Landspabbi?

Landspabbi: Huhh. Peningar skipta mig engu máli. Ég á trjilljónir í banka - mínum banda - hell yeah - ég á banka og allt sem þar er geymt - *geðveikislegt augnráð og sjóðandi sukkeríssvipur* - ég á allt alllt allllllt ALLLLT sem fávitarnir koma með í minn banka, muhahahaha. Ég á líka landið, ég á ykkur öll - ég á Ísland eins og það leggur sig.

  Veislan á enda. Landspabbi stoppar Villa REI, leppinn sinn í borginni, áður en hann fer út. Bíddu, halló herra gleyminn - ætluðum við ekki að tala saman eftir veisluna? - Hugsaði Landspabbi um leið og hann stoppaði þann Trillta. Hvar eru minnismiðarnir þínir bjálfi? Hugsaði hann og glotti með sér - ó mig auman - hvað það verður auðvelt að stjórna þessari ósjálfstæðu brúðu.  Laumulegt augnráð, sviksamlegur svipur, klapp á bak þeirra sem fara úr veislunni - klapp sem skilur eftir sig lítinn veisluhníf í hverjum og einum. En Landspabba er sama því hann veit að engin myndi voga sér að kvarta eða finna að hnífstungunum - enda allir orðnir svo vanir þessu og að auki vita allir hvað er í húfi ef þeir espa karlinn í brúnni upp á móti sér. Landspabbi er dálítið hátt uppi eftir allt smjaðrið og stóru gjafirnar en hristir af sér slenið og glottir geggjunarlega um leið og hann króar uppáhaldsbrúðuna sína af úti í horni.

Landspabbi: Villi, nú er tími til að sitja af sér REI nafnið. Það er kominn tími til að ég troði smá minnispunktum frá mér í tóma kollinn þinn. Skrifaðu allt niður og reyndu að hafa miðan á þannig stað að þú getir ekki gleymt honum eða týnt honum. Ef þú gerir allt sem ég segi og gegnir mér - eins og eitthvað annað komi til greina svo sem - þá verð ég orðinn borgarstjóri aftur eftir nokkra daga   *geðveikislegur hlátur sem gnýstir merg og bein ósjálfstæðu brúðunnar*.

Villi REI: Já, en ... er það ekki ég sem á að verða borgarstjóri? Ég hélt að þú værir ánægður í þínum feita stól og ég mætti aðeins fá að máta taumana þína.

Landspabbi: Það verður aldrei neinn annar borgarstjóri en ég, muhahaha! Æ, hættu þessu væli. Þú færð að vera staðgengillinn minn svona út á við. Þú situr í stólnum en ég verð á bakvið gardínurnar með spotta í þér og kippi í þegar ég vil að þú takir eftir og gerir það sem ég vil að þú gerir. Taktu þér tak maður og reyndu að þurrka þennan aumkunarverða svip framan úr þér. Völdin eru mín mííín MÍN MÍN MÍN... *enn einn óraunverulegi ógeðshláturinn sem helst minnti á bergmál tröllanna úr fjöllunum* .. Taktu eftir MISTER REI. Þetta er það sem við gerum núna. Þú gerir hallarbyltingu í Ráðhúsinu mínu, mínu, mínu mííínu - RÁÐHÚSINU MÍNUUUUUUU! Svo þegar lætin byrja þá .........

   Nokkrum dögum síðar hringir síminn hjá Landspabba hátt og lymskulega. Hringitónninn sagði Landsföður að hér væri um að ræða hringingu frá REI genginu sínu. Fjandans aular, ekkert í líkingu við það sem ég var, er og stend fastur fyrir - virðingarleysi og átroðsla, mínar skoðanir, mitt orð, mín lög - ég ræð éég rææð ÉG RÆÐ ÖLLU ENNÞÁ OG LÆT ENGAN KOMAST UPP MEÐ AÐ KALLA MIG BARA BANKASTJÓRA - ÉG ER ALMÆTTIÐ HÉRNA ÉG ER LÖG OG LÆTI, ÉG ER LANDSPABBI MEÐ MEIRU! Illilegt og flárátt augnráðið róaðist smá saman niður og hann hristi af sér sæluhrollinn sem hríslaðist niður hnífasettið sem ósjálfstæðisbjálfar höfðu í gegnum tíðina óvart skellt í bak hans. Honum var sama á meðan taumarnir voru ennþá í hans höndum og það var hann sem réð öllu öllu ÖLLLLLU.IS...

Landspabbi: Halllóóóó. Borgarstjóri hérna, how may i help you? Ehh.. já - verðandi brúðustjórnandi - borgarstjóri meinti ég auðvitað. Hvað gengur á?

Villi REI: Æi, drottinn minn dýri! Háæruverði lærifaðir! Ég veit ekki, eða man ekki alveg hvað ég ætlaði að segja þér - en minnir að það hafi verið eitthvað mikilvægt. *hugsandi andardráttur heyrist í símanum* ...

Landspabbi: Ertu búinn að framkvæma hallarbyltinguna sem ég fyrirskipaði? Ertu búinn að ræna völdum og notaðir þú geðveika hlekkinn sem ég fann á reiki þarna í landspólitíkinni? Koma maður, hugsa og svara! KOMAKOMAKOMA NÚ...

Villi REI: Æi, já. Við gerðum nákvæmlega allt sem þú skrifaðir á miðann fyrir mig og nú er allt í háalofti. Þú hefðir átt að sjá tómatana sem lentu í hausnum á okkur þegar við vorum að reyna að máta stólana í Ráðhúsinu, fólkið var alveg trítilótt *smá snökkt og sogið uppí nefið* ..

Landspabbi: Hættessu væli leppur, skreppur og silakeppur. Geymdu vælið þar til þú ert fyrir framan myndavélarnar. Gerðu bara eins og ég segi og þá flaming virkar allt og ég kominn í fremstu víglínu aftur og aftur og aftur og aftur - hey - muhahahahaha - ég fór aldrei allldrei ALLLLDREI - ÉG ER BESTUR OG MESTUR... ehh.. jámm - hvað varstu að segja?

Villi REI: En núna eru allir æfir og heimta að ég hætti í pólitíkinni - vilja að ég segi af mér og leyfi Gísla og Hönnu að ráða öllu. Hvað á ég að gera?

  Landspabbi: *Geðveikislegur tröllahlátur* Gísli ... muhahahaha GÍSLI eða HANNA! *Enn tröllslegri og hrokafyllri hlátur*.  Sko þú ólánsami gleymskumikli þrus.  Þau munu aldrei komast að - ekki á meðan ég er borgarstjóri á bakvið gluggatjöldin. Gísli er bara lítið peð, lítill bjálfi sem ég hef algerlega í hendi mér og ef ég svo mikið sem hnerra - þá kemur hann hlaupandi með vasaklút til að snýta mér. Hann er lítil barbýdúkka sem verður aldrei neitt nema litla dúkkan mín. Hanna - muhahahaha - hún er bara kjelling, við vitum báðir að kjellingar eiga ekki heima í feitum stólum sem lúta mér, mér mééér MÉR MÉR MÉR ÉG Á ÞETTA FÚLA BATTERÍ OG ENGIN TEKUR STÓLAAAAANA MÍNA MÍNA MÍÍÍNA. Er það skilið Leppur? Þú heldur þig til hlés og lætur sem ekkert sé - leyfðu fffffjannnndans lýðnum að pústa aðeins út og væla. Þegar vælið er búið þá getur þú komið í ljós og sagt þeim - með þessum vælusvip sem þú kannt svo vel - að þú ætlir að hugsa þinn gang. Auðvitað kemur ekki til greina að Ég ég ég ÉG ÉG ´´´´´´ÉG AXLI ÁBYRGÐ Á ÞESSU ... ehhm mjá.

  Villi REI: En verð ég ekki jarðaður í þessu öllu? Verður ekki einhver að taka á sig ábyrgð og gera eitthvað heiðarlegt í stöðunni? Fólkið er reitt og vill fá einhvern til að hengja.. *með grátstafinn í kverkunum*.

Landspabbi: Þegi þú bara. Þú segir ekki orð. Nema í mesta lagi að þú ætlir að fara yfir málin - muhahahaha - hell yeah - segðu bara að þú ætlir að sjá til með hvort og hvað og hvenær en gefðu bara ekkert upp - og Í GUÐANA BÆNUM EKKI NEFNA MIG Á NAFN SKO! Best að halda feisi á meðan lýðurinn lætur þetta allt hverfa í gullfiskaminninu. Blessaður vertu, eftir nokkrar vikur verð ég orðinn brúðustjórnandi í Ráðhúsinu aftur. Ráðhúsinu .. Ráðhúsinu mínu - MÍNU MÍNU MÍNU MÍNU ENGIN SKAL NÁ ÞVÍ FRÁ MÉR MÚHAHAHAHAHA...

Villi REI: Ok, ég sem sagt held mig til hlés og segi ekki frá neinu? Ehhnn .. hverju á ég ekki að segja frá? Hvað vorum við að gera sem ég má ekki tala um? Ráðhúsið? Hvaða Ráðhús? Hver ert þú? Bíddu við meðan ég hugsa aðeins, jamm ég segi ekkert - enda man ég ekkert hvað ég gæti svo sem sagt frá. Ég bíð bara eins og þú segir og sit af mér öll lætin og treysti þér í blindni ó þú minn dýri drottinn...

  Landspabbi: Muhahahaha. Sittu eins og skrattinn á stolnu eggi. Mótbyrinn stendur stutt og deyr eins og allt annað sem ég stíg á... *Léttgeggjaður ánægjuhlátur þess sem veit uppá sig sökina en axlar enga ábyrgð*. Sittu kyrr og láttu bara ekkert heyrst í þér í nokkrar vikur. Þegar tíminn líður og orrahríðin hverfur þá bara heldur þú áfram að dansa eins og ég segi þér, tangó tannnngó tannnnnnnngó TANGÓTANGÓ ÓGÓ ÓGÓ LÓGÓ HÚKÓ PÚKÓ. *trylltur tröllahlátur og ánægjuhljóð*. Sittu fast á þínum gleymna og feita rassi. Líkt og hjá mér mun ætíð sama gleymska vaða yfir landið og allir gleyma þessu. Engin tekur eftir því þegar ég læt þig dansa í borgarstjórastólinn eftir árið eða kannski miklu fyrr - þegar aumi hlekkurinn brotnar - muhahahahaha - geggjaði hlekkurinn sem trúði öllu öllllu ÖLLLLU því sem ég lét þig segja við hann. *Geðveikur hlátur og soghljóð*. Ég verð að hætta, mig vantar bleiku pillurnar mínar, og þær gulu, og þær bláu - bláu blááááu - BLÁU PILLURNAR MÍNAR HVAR ERU ÞÆR???? Sittu í leyni - engar myndavélar - ekki einu sinni á msn í webcam - og ekkert perrrrrrr því er verrrrrr - muhahaha. ÉG LÆT ÞIG VITA HVENÆR ÞÚ ÁTT AÐ KOMA Í LJÓS OG GEFA EINHVERJAR YFIRLÝSINGAR - ÞEGAR ÉG ER BÚINN AÐ ÁKVEÐA HVAÐ ÞÚ ÁTT AÐ SEGJA. HVAR ERU BLÁU PILLURNAR MÍNAR.... MÚHAHAHAHA.

  to the bank to take out all my money before the fat man swallows it all.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Það er alveg grátlega gaman að lesa sataríuna þarna & skjá þig, uppáhalds apafóstrið mitt & upp kemur alveg rífandi söknuður...

Nú heimta ég daglegann þíns næturgamans skammt af því sama.

Steingrímur Helgason, 20.2.2008 kl. 00:32

2 Smámynd: Angelfish

Hahahaha frábært hjá þér Varð hreinlega að lesa þrisvar...... þú ert æðislegur  

Angelfish, 20.2.2008 kl. 00:53

3 identicon

Maddý (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 00:58

4 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Les þig á morgun er dauð eftir 12 tíma vakt,og svara þer með prakt.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 20.2.2008 kl. 02:05

5 Smámynd: Tiger

  Æi, en þið sæt sko ... Sigurbjörg mín, farðu vel með þig - vaktavinna getur verið svo erfið og þreytandi. Eigðu góðan svefn í nótt.

Maddy: æði myndirnar þínar - alveg elska þær.

Öngulfiskur: hreint dýrka þig skottið mitt - ég veit hver þú ert sko og þú ert ekkert smá mikill gullmoli.

Kurr: ég er til í að gera allt sem léttir á þér svo þú þurfir ekki að vera svona mikið bogin yfir pottunum. Ef ég get létt á þér þá er ég glaður..

Hallgrímur ... okok - Zteini - ég hef sjaldan hitt einhvern á lífsleiðinni sem er eins mikil perla og þú - alla leið inn að beini. Þú ert moli, boli og foli... Kveðja þar til næst vinur.

  

Tiger, 20.2.2008 kl. 03:22

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta er frábært !!!!!!!

Jónína Dúadóttir, 20.2.2008 kl. 07:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 139773

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband