Eru nokkuđ bloggarar í auglýsingabrasanum?

Alveg milljón ađ sjá ţessa auglýsingu - ţrátt fyrir ađ vera á móti ţeim sem slíkum á bloggi er ţessi sannarlega flott. Ţađ sem mér fannst fyndnast er ađ ţegar mađur kemur inn ţar sem hún er hýst birtist gluggi međ manni ađ kíla kjötskrokk - og sá minnir óneitanlega mikiđ á einn skemmtilegan bloggara sem viđ eigum hérna. Ekki ađ sá góđi bloggari sé í sífellu ađ kíla kjöt og fleira - heldur dettur manni ţessi bloggari strax í hug ţegar mađur sér ţađ sem blasir viđ ţegar mađur fer inn á moggafréttir. Hugsanlega er ţađ útaf "ullarpeysunni og húfunni" ... LoL

Auglýsingin er stađsett hérna!

Vonandi fyrirgefur hann mér ađ grínast svona, mátti bara til ţví mér datt hann strax í hug ţegar ég fór ađ lesa fréttir á mogganum. Whistling


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

hehehe

munurinn á mér og ţessum kjötkýli er ađ ég nota buffhamar

Brjánn Guđjónsson, 14.2.2008 kl. 17:12

2 Smámynd: Tiger

 Ég sé ţig alveg fyrir mér međ buffhamar fyrir framan nýslátrađ - berjandi vöđva og fitu út í flatt... takk fyrir innlitiđ og afsakađu bloggstríđnina amigo - bara mátti til ţví mér fannst lýkingin svo skemmtilega mikil einhvern veginn.

Tiger, 14.2.2008 kl. 17:30

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ekki máliđ. ţetta er bara gaman

Brjánn Guđjónsson, 14.2.2008 kl. 18:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 139808

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband