Gæludýr og fleira skemmtilegt.

Ég er mikill dýravinur og finnst hvert heimili sannarlega þurfa á því að halda að hafa eitthvert gæludýr, hund, kött, fiska eða hvað sem er.

 

Hér má líta kisuna mína. Hún er blanda af norsku skógarkyni og íslenskum bröndóttum heimilisketti.File0001 Ég átti mömmu hennar líka en hún veiktist þegar hún var búin að gjóta þessari og koma þeim á skrið. Ekki átti mamma hennar afturkvæmt en ég ákvað að halda þessari úr því goti.

 

 

 

 

 

Nú er þessi ljúfa kisa, sem kölluð er Mjöll, að verða 7 ára gömul. Hún fæddist 4 Maí 2001. Hún hefur CIMG1165fengið að eiga kettlinga í 3 skipti, svona til að halda henni skapgóðri. Hún hefur alltaf komið með virkilega fallega kettlinga en þó enga eins loðna sem hún sjálf. Einn kettlingur frá henni fór á sínum tíma til bróður míns og hefur sá kettlingur eignast afkvæmi sjálfur og kom eitthvað þar af mjög loðnum afkvæmum.

 

 

 

 

Núna í dag er mín komin af stað og mun eignast kettlinga í enda Mars. Ef þig lesandi góður langar í kettling eða veist af einhverjum sem langar í kettling í enda Mars - þá er þér velkomið að skoða þá sem poppa út hjá minni læðu.

 

5746113_074e5ae41195224747_m_423542[1]Æi, mátti til með að henda þessari mynd inn hérna. Ekki myndi ég vilja vera settur í steininn með þennan bakhluta - allavega myndi ég aldrei fara í sturtu nema sóló því það er aldrei að vita hvað gæti gerst ef menn sjá svona fagra ímynd hins kvenlega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Rosalega flottar kisur, ég er líka kisukona og á 4 ketti núna, þrjá loðna og eina sem er snögghærð, samt er mamma hennar norskur skógarköttur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.2.2008 kl. 02:21

2 Smámynd: Tiger

Takk Jóna. Ég átti líka mömmu þessarar en hún var alveg snögghærð og átti kettlinga hóp sem var alveg snögghærður en í síðasta gotinu sínu kom þessi líka loðna kisa sem erft hefur genin úr skógahlið ættar sinnar.

Tiger, 7.2.2008 kl. 13:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 139776

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband