Davíð er með slatta af skyldmennum í dómarasætum og því ekkert því til fyrirstöðu að ráðast gegn ríkinu - eins og mófó - með dómarastéttina í vasanum.

doddsson_1Loks kemur í ljós ástæða þess að skyldmenni og vinir Davíðs Oddssonar hlutu embætti sín í valdatíð Sjálfstæðisflokksins. Þetta er það sem hefur sannarlega vakað fyrir þessum hrokafulla karli - hinum ósnertanlega og almáttuga - ásamt pólitískum vinum og vandamönnum.

Með skipun mun minna hæfra einstaklinga í ýmis dómarasæti - allt skyldmenni og vinir - stendur karlinn í brúnni fast í fætur og ætlar hann sér með atvinnumál sín gegn ríkinu - með sinn eigin heita flokk af skylmennum og vinum í hinum og þessum stöðum í lagaumhverfinu - hann ætlar sér að fara alla leið greinilega.

Hundur skal ég heita ef þetta hefur ekki ætíð vakað fyrir karlinum og hans flokki. Að með sína menn allsstaðar innan dómarastéttarinnar muni þeir sjálfir, vinir þeirra og vandamenn geta farið í mál við hvern sem er - því sjálfir dómararnir eru í vasanum hjá þeim og geta varla lyft fingri til að gera neitt á móti spillingunni. Það er skítalykt af þessu máli og nú er um að gera fyrir búsáhaldabyltinguna að færa sig um set og kveikja hreinlega í Seðlabankanum með það sama og gerðist við Alþingishúsið.

Ég hvet þjóð mína til að standa með ríkisstjórninni núna. Æpum til aðgerða og mótmæla allt í kringum Seðlabankann strax á morgun og linnum ekki látum fyrr en Davíð er farinn endanlega þaðan út...

Nauðsynleg lesning hérna!


mbl.is Davíð segir ekki af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki falleg mynd af Dabba, svona væri hann kannski ef hann væri ailíen. Ég átti alveg von á þessu frá honum   Kær kveðja Tiger minn

Ásdís Sigurðardóttir, 8.2.2009 kl. 20:15

2 Smámynd: Tiger

  Já Ásdís - þetta er ekki falleg mynd af karlinum - en hér endurspeglar útlitið innrætið að mínu mati - og það er ljótt sannarlega.

Hafðu ljúft kvöldið Ásdís..

Tiger, 8.2.2009 kl. 20:18

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá, ég er bara aldrei þessu vant orðlaus.................................

Jónína Dúadóttir, 8.2.2009 kl. 20:25

4 Smámynd: Tiger

  Veistu Búkolla - ég myndi sárvorkenna karlinum - ef  hann væri ekki svona hrokafullur, þaulsetinn og hreinlega ruglaður. Hann neitar að horfast í augu við það að þjóðin óskar ekki eftir starfsorku hans. Nei, veistu - ég hef fyrir löngu hætt að vorkenna þeim sem sannarlega eiga það ekki inni. Knús á þig skottan mín.

Jónína; Nú bregður brók .. þú orðlaus addna?? Átti frekar von á því að Davíð færi en að þú yrðir orðlaus .. hahaha! Nejjj .. segi bara sona sko. Knúþþþ!

Tiger, 8.2.2009 kl. 20:32

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Knúþþþ til baka

Jónína Dúadóttir, 8.2.2009 kl. 20:43

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hennar tími er kominn. Hans liðinn. Vonandi skilur hann það einhvern daginn svo friður geti ríkt á ný.

Villi Asgeirsson, 8.2.2009 kl. 20:47

7 Smámynd: Tiger

 Jónína ... dúllanþín.

villi; Sannarlega satt og rétt hjá þér - hans tími er löngu liðinn - nú er bara að vona að hann sjái að sér og komi sér burt. Friður verður að komast aftur á svo ríkisstjórnin geti einbeitt sér að því að vinna að uppbyggingunni. Hann stendur í vegi fyrir því í augnablikinu ..

Tiger, 8.2.2009 kl. 20:59

8 identicon

hahahahahahaha ég mæti á morgun og geri mitt til að henda fíflinu út

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 21:43

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvernig gengur ?

Jónína Dúadóttir, 8.2.2009 kl. 22:17

10 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ef ég væri ekki ennþá lasin þá mundi ég mæta á morgun og bera kallinn út  Hann er bara að sýna að hann ræður. Svona hroki er gjörsamlega óviðunandi  Hvað á maður að gera við starfsmann sem hefur verið sagt upp störfum en heldur áfram að mæta í vinnuna.. Á maður að hlæja eða gráta?

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 8.2.2009 kl. 23:22

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jahérna hér, þú ert á listanum   Ég kíkti á heitar umræður, knús í þitt hús

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.2.2009 kl. 02:50

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jóna góð

Jónína Dúadóttir, 9.2.2009 kl. 06:10

13 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hahahahaha..já Jóna klikkar ekki  en med Davíd,hann veit fullvel ad hans nærveru er ekki óskad lengur, honum er bara skítsama,hann er svoooooooooo hrokafullur ad thad hefur ekkert áhrif á hann. Hver verdur thá næsti leikur ríkisstjórnar?? Verdur kallinn borinn út øskrandi og gargandi?? eda fær hann ad vinna sinn uppsagnarfrest? thetta er virkilega ad verda gódur farsi,en thvi midur alvarlegur og langt i frá fyndinn.

Hafdu góda viku minn kæri

María Guðmundsdóttir, 9.2.2009 kl. 06:43

14 Smámynd: Auður Proppé

Jóna, þú ert nú alveg frábær

Auður Proppé, 9.2.2009 kl. 07:27

15 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. Jóna .. þú ert gullmoli! Hélt að engin væri eins ruglaður og ég sko en greinilega erum við sálufélagar og alveg jafn kúkú ... takk fyrir allar athugasemdirnar skottið mitt. 

Takk allir fyrir innlitið og athugasemdirnar ..

Tiger, 9.2.2009 kl. 12:34

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Málið er að ef til þess kemur þá er hver einasti dómari í landinu vanhæfur vegna tensla við karlugluna.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.2.2009 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband