Mynd af mister Júníverse .. mister Ape! Eru Apabræður ennþá á þingi? Og spillingin situr rótföst í sínum svínastíum, ekki satt? Ekki lesa smáa letrið ... plís!

Ok, nú má Ásdís Rán fara að pakka saman - ég hef verið kosinn til að fara í herra heimur á næsta ári!

Tiger-Tarzan

Hef ákveðið að taka þetta með stóru trompi - fara alla leið og þegar titlinum er halað inn - þá ætla ég að fara með pakkann í sjónvarpið - raunveruleikaþætti og alles ... ætla að verða ógisslega frægur sko!

GetLost  GetLost  GetLost

Þér - lesandi góður - að segja þá er þetta náttúrulega alls ekki mynd af mér sko! En ekkert vera að kjafta því neitt í aðra bloggara! Viss um að glöggir lesendur sjái það strax að þetta er ekki ég - ég er nefnilega ekki með svona stórar tær, eins og þið vitið auðvitað!

Þurftir þú stækkunargler til að lesa síðasta textann? Þá er kominn tími á að kíkja til augnlæknis held ég ... en .. mahrr hefur það í smáa letrinu sem maður vill ekki að allir lesi sko!

Knús á línuna og .. over and out! Sweet dreams..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Knús og klemm, og góða nótt   Ég þurfti ekki aukagleraugu til þess að lesa smáa letrið

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.12.2008 kl. 02:01

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Hvernig í fj.... ættum við að vita þetta með tærnar?  Þ.e. ef við erum ekki nágrannar í náttkjólum með kanilsnúða

knús mr. monkeyman

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 9.12.2008 kl. 02:05

3 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... hvaaa? Þekkið þið ekki tærnar mínar??? *móðgunartónn* ...

Knús og klemm á ykkur skotturnar mínar og góða nóttina ...

Tiger, 9.12.2008 kl. 02:07

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég vizzi þetta með tærnar, jibbí !!!

Eru verðlaun ?

Steingrímur Helgason, 9.12.2008 kl. 02:17

5 Smámynd: Tiger

      Hahaha ... Steini .. farðu nú ekki að kjafta frá einhverjum leyndarmálum sko!

Annars .. jú, það er nú bara hugsanlega kaffihittingur í verðlaun - og kanelsnúður! .. annars er ég búinn með kanelsnúðinn svo það er bara kaffi! Knús á þig kaddll ..

Tiger, 9.12.2008 kl. 02:20

6 Smámynd: Skattborgari

En flott mynd af þér gamli. Ég held að þú þurfir aðeins að slaka á í ræktinni hreyfing er óholl og veldur hjartasjúkdómum.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 9.12.2008 kl. 02:20

7 Smámynd: Tiger

  Já Skatti, kannski ég ætti að fara að hætta að hreyfa mig og gefa þér bara kortið mitt ... eða nei annars ... vil þér nú ekki svo illt að þú fáir óholla hreyfingu og hjartasjúkdóma!!!   Ætla bara að eiga það sjálfur ..

Knús á þig setukall .. move your butt to the right and to the left!

Tiger, 9.12.2008 kl. 02:33

8 Smámynd: G Antonia

heheheheheh!!! þú sko!   Ég les aldrei smáaletrið þú ert ógisslega mikill kroppur, og verður örugglega frægur!! stórt knús á þig **

G Antonia, 9.12.2008 kl. 03:30

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst að Ásdís Rán eigi einmitt að fara með þér Tarzan, sorry meinar TC minn  hún er nú svo assk. lagleg og flott stelpa. Krúttkveðja á þig dúllan mín

Ásdís Sigurðardóttir, 9.12.2008 kl. 06:38

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvaða smáa letur... ?Veistu ekki hvað er sagt um menn sem hafa stóra fætur ? Tærnar eru ábyggilega innifaldar

Eigðu góðan dag þú yndæli rugludallur

Jónína Dúadóttir, 9.12.2008 kl. 07:19

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er bara alveg hætt að sjá þig, tásustrákur... farðu nú að kíkja! *Knús!*

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.12.2008 kl. 08:56

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ef dæmt væri eftir innræti, þá ertu öruggur sigurvegari TíCí minn, ekki nokkur spurning.  Smáa letrið hvað, ég sá bara einhverja risa stafi og svo þessa venjulegu

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.12.2008 kl. 12:45

13 Smámynd: JEG

Þú ert nú meiri krúttlingurinn

JEG, 9.12.2008 kl. 14:44

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Auðvita sá ég strax að þetta voru ekki tærnar á þér maður

Ég þurfti ekki að setja upp gleraugun en færði mig aðeins fjær tölvunni til að fókusa

Solla Guðjóns, 9.12.2008 kl. 16:42

15 Smámynd: Sigrún Óskars

ég fattaði þetta strax - þú ert auðvitað ekki með svona stórar tær.

knús á þig

Sigrún Óskars, 9.12.2008 kl. 17:54

16 Smámynd: Ingunn Guðnadóttir

Gekk velmeð smáa letrið....en hvort ég trúi því  Það er annað mál

Knús á þig

Ingunn Guðnadóttir, 9.12.2008 kl. 18:24

17 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Ég thurfti EKKI stækkunargler til ad lesa!! svo ég er ennthá UNG !! eda svotil...en flott mynd af EKKI thér....og hvad..skitt med stórar tær...bara flottur gæji...hehehe...knús og kram til thin

María Guðmundsdóttir, 9.12.2008 kl. 19:48

18 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Vitanlega vinnurði og verður ógisslega frægur. Þá getur maður sagt hann var bloggvinur minn.

Helga Magnúsdóttir, 9.12.2008 kl. 21:24

19 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Þú ert náttla orðinn ógisslega frægur, allaveg meðal okkar bloggvina þinna  Smáa letrið, haha, ég er sko með röntgenaugu og það fer ekkert fram hjá mér. Knús á þig kanelsnúður

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 9.12.2008 kl. 22:45

20 Smámynd: Skattborgari

Já hreyfing er óholl. Það er mun hollara að sitja með vindill og blogga en hreyfa sig.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 9.12.2008 kl. 22:54

21 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Þú ert rosalega flottur á myndinni þú verður nr 1 ekki spurning .Og svo á maður ,aldrei að lesa smáa letrið það er bara rugl hehe Kveðja Óla

Ólöf Karlsdóttir, 10.12.2008 kl. 00:00

22 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ha Hvar var smátt letur??? ertu að tala um línurnar tvær þarna fyrir neðan litlu sólirnar þrjár??? ég þarf sko ekkert til augnlæknis!

Knús

Huld S. Ringsted, 10.12.2008 kl. 07:34

23 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 10.12.2008 kl. 14:33

24 Smámynd: Jacky Lynn

Takk fyrir innlitið á bloggsíðuna mína :)

Jacky Lynn, 10.12.2008 kl. 14:43

25 Smámynd: Tína

Shit ég þurfti að píra augun!!  Illa farið með gamla fólkið sko. Knús á þig vinur. Varð bara snöggvast að líta hérna inn áður en ég færi að sofa. Dagarnir farnir að vera ansi langir sjáðu til.

Farðu vel með þig

Tína, 10.12.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband