Rassinn burt - brjóstin inn! Lýtaaðgerð? Nei, bara íþróttir.

rassapictureHot flaming bitches. Á nú að fara að taka það skemmtilegasta úr íþróttunum? Ef þetta er málið þá er ég hættur að horfa á íþróttir yfir höfuð, enda oddurinn og broddurinn farinn þegar klippt hefur verið á botninn .. og þá er botninum náð!

Ég vona bara að þessu verði harðlega mótmælt svo ekki missum við af því skemmtilega sjónarhorni sem myndast - af botni íþróttarinnar.

Auðvitað erum við ekki öll rassafólk - sumir vilja frekar fá myndir að framan og sumir myndir af brjóstum eða dindlum - en rassana má ekki taka af okkur!

Hvað dettur þeim næst í hug? Taka af okkur leggina?

rassapicture2

Sko þegar ég sit á sólarströndu - þá eru þetta myndirnar sem ég tek - eða þannig! Rassamyndir og myndir af bakhluta fólks - am i some pervert - hell yeah!

Nei aparnir ykkar - auðvitað tek ég ekki myndir af bossaliði á sólarströnd, tek bara brjóstamyndir og ... neinei ... nú hætti ég!

En, mér finnst í fínu lagi að taka út þessar bossamyndir - truflar mig ekkert og hef engar áhyggjur af rassaminnkun á sviði íþróttanna.


mbl.is Engir rassar - bara blak
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

já sussum sei sei. ég sá strandblak kvenna í nótt. loXins loXins, hugsaði ég. rík ástæða til að fylgjast með ólympíuleikunum

en, nei nei. fær maður svo ekki þessa blautu tusku í andlitið að kínversku siðferðisfasismarnir ætli að hafa af manni bossana.

hvað þykjast kínverjar svo sem vita um siðferði?

ég held ég taki mér annan bloggara til fyrirmyndar og gargi mig hásan, ásamt því að kasta mér í veggi

Brjánn Guðjónsson, 11.8.2008 kl. 13:27

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi þetta var rosalegt

Jónína Dúadóttir, 11.8.2008 kl. 13:30

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Þegar ég horfi á fótbolta, þá horfi ég bara á rassinn og lærin á fótboltamönnunum, hef ekkert vit á fótbolta. Það er sko bara gaman að horfa - svei kínverjum!

Sigrún Óskars, 11.8.2008 kl. 13:53

4 Smámynd: JEG

Hver hefur sinn djöful að draga .....við erum öll með rass.

Knús á þig sæti.

JEG, 11.8.2008 kl. 14:12

5 Smámynd: M

kveðja lengst neðan úr afturenda

M, 11.8.2008 kl. 14:28

6 Smámynd: Erna

Fari það í rass og rófu

Erna, 11.8.2008 kl. 14:36

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

sæll elsku uppáhalds perrinn minn. Rassar hér og rassar þar, rassar allsstaðar, þar sem margir koma saman er alltaf nóg af rössum, mis eru þeir nú laglegir, suma starir maður á vegna fegurðar, aðra vegn umfangs og útlits.  Við erum öll rassaperrar, ekki spurning. You are a completa asshole   Asshole  Asshole

Ásdís Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 14:44

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hvad er thetta, eru eintómir rassálfar hérna?????????  ussumfrusss....ekkert má nú ordid...segi eins og einhver,vildi gjarnan fá smá rasssjó i handboltanum sko  ekki rassar i skónum thar á ferd ....

knus og krammar i daginn thinn, góda viku

María Guðmundsdóttir, 11.8.2008 kl. 14:51

9 Smámynd: Hulla Dan

úmbarassa úmbarassassa!

Hulla Dan, 11.8.2008 kl. 14:53

10 Smámynd: egvania

Úlllala, ojjojo ekki rassar!

Mér finnst fórbolti karla æðislegur veit ekki um hvað málið snýst annað en að sparka tuðrunni, ummmm svo sæt læri og rass var nú samt betra þegar buxurnar voru styttri, læri samt.

Kveðja Ásgerður

egvania, 11.8.2008 kl. 15:34

11 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ummm ég elska rassa.....;) og ef ég má ekki glenna mig þá photoshoppa ég rassinn á mér á bringuna þá sjá hann allir heheh þá verð ég líka með heimsmeistaraskoru.

Halla Vilbergsdóttir, 11.8.2008 kl. 15:37

12 identicon

Engin flýtiaðgerð á mig sko. Elska allt sem ég hef, rass brjóst og allt hitt líka.

Ég er sko kona með þokka, mikinn þokka og ég er sko ekki of feit, ég er of LÁGVAXIN!  Það er mitt vandamál, hæðin, ekki þyngdin.  

Knús i bauk.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 17:05

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú ert algert rassgat!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.8.2008 kl. 19:53

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi þú ert frábær

Kristín Katla Árnadóttir, 11.8.2008 kl. 21:59

15 Smámynd: Skattborgari

Er ekki bara ágætt að hafa myndir af flottum íþrótta rössum svo lengi sem að hann lítur betur út og er aðeins grennri en þessi. Er það ekki bara allt í lagi að vera með nokkur aukakíló eins og daman.

Kveðja Skattborgari. 

Skattborgari, 11.8.2008 kl. 22:34

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahaha kjáni 

Annars er finnst mér alltaf ótrúlegt hvað gert er mikið mál úr kvennaenekkikarlahverjusemer..... en þeir þarna ytra ku hafa bannað hundakjet á matsölustöðum......og það finnst mér eðlilegt.

En afhverju get ég ekki kommentað við síðustu færslu hjá þér?

Þar vildi ég hafa sagt að Leggur frændi hefur rétt fyrir sér að þessi vegur ber engan veginn þennan umferðarhraða....Hinsvegar er það alveg rétt hjá þér að það er ekki til neis að lækka hraðann...gæti jafnvel aukið á slysatíðni.OPNA BUDDUNA eins og þú segir er það eina rétta.

Solla Guðjóns, 11.8.2008 kl. 22:57

17 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður.

Hvað er betra en almennilegur botn á konu sem er frjálslega vaxin.

Botninn er suður í Borgarfirði

Kveðjur/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.8.2008 kl. 23:13

18 Smámynd: egvania

Váááá, sáuð þið gæjana í flugsundinu í dag algjört æði og ekki var verra að fá að sjá þá í kafi.

Oh, hvað er ég að blaðra um þessa drengi ætti nú að vera komið skikk á mig háaldraða manneskjuna og á þetta líka flotta húsband.

Elskurnar mínar eigið ljúfa nótt og fallega rassdrauma.

egvania, 11.8.2008 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 139751

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband