Milljónpundakonan kemur fram með hauspoka - í hverju verður Milljón dollara konan?

Milljóndollarakonahvað? Hvað er í gangi? 

"Ég vil byrja á því að þakka Bónus fyrir hauspokann sem ég nota ætíð þegar ég kem fram á sviði, enda frekar feimin lítil stelpa - vil nebblilega ekki láta þekkja mig á götu" gæti milljónpundastúlkan verið að hugsa um að segja þegar/ef hún vinnur keppnina..

fegurdin4Milljón dollara keppnin hvað? Er maður að missa af einhverju skemmtilegu? Afhverju er ekki fjallað meira um þetta í fjölmiðlum?

Mér finnst þetta vera miklu meira mál en Ísbirnir og Hvalfjarðagöng, þyrlueign landsmanna og jafnvel meira mál en nýfengin rigning eftir margra vikna eyðimerkurþurrka á höfuðborgarsvæðinu!

Hvernig stendur á því að maður hefur ekkert séð af þessu í blöðum eða sjónvarpi? Eða er ég bara búinn að vera svona annarshugar og busy að ég hafi bara ekki séð það, hefur kannski verið fjallað um þessa keppni?

 fegurdin9

Auðvitað mun maður halda með landa sínum í þessu, ætli við getum kosið einhversstaðar eða hvað? Skilst nú að þessi keppni eigi að sjónvarpast í byrjun næsta árs - svo maður hefur nógan tíma til að skoða keppendur W00t.

Vona allavega að okkar stúlka sýni sýnar bestu hliðar, er náttúrulega handviss um það að hún verður okkur til mikilla sóma - enda gullfalleg stúlka að sjá á myndinni sem fylgir fréttinni.

Annars - veit einhver hvar maður getur komist í að skoða keppendurna? Er eitthvað á netinu um þetta? Hot dam, ég er bara eitt spurningamerki núna..

fegurdin7

Orðrétt í meðfylgjandi frétt af Milljón dollara konunni er eftirfarandi klausa;

"Enn bætast við keppendur í leitinni að Milljón dollara konunni er Ásdís Rán komst í. Ekki verður byrjað að skjóta þáttinn fyrr en í byrjun næsta árs og þangað til verður bætt við keppanda í hverjum mánuði. Nýjasti keppinautur Ásdísar er 19 ára stúlka frá Bandaríkjunum og er töluvert yngri en aðrir keppendur. Á bloggi sínu bendir Ásdís líka á að hún sé eini keppandinn frá Evrópu."

Ætli þetta verði ekki svona nokkur skonar raunveruleikaþáttur? Það verður gaman að fylgjast með þessu, þó svo að mér þyki alla jafna ekkert gaman að horfa á raunveruleikaþætti og finnst þeir oft á tíðum vera mjög óraunsæir og hreint út falskir - eða þannig.

En, allavega .. fannst þetta bara áhugavert. Ég verð greinilega að flétta dagblöðum meira eða horfa meira á sjónvarpið, ekki vill maður láta svona skemmtiefni fram hjá sér fara..


mbl.is Keppendur bætast við í leitinni að Milljón dollara konunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Angelfish

 http://savvy.com/is_she_hot 

Hér geturu skoðað hinar.....

Það virðist alveg sama hvaða raunveruleikaþættir það eru ég skal alltaf festast í þeim.

Meira að segja Age of love... omg hvað það er ömurlegir þættir.....

Angelfish, 12.7.2008 kl. 21:32

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Geta ekki Íslandingar haldið svona "Hundrað-kalla-kellingin"-keppni eða eitthvað? Auðvitað er það ferlega cheap en samt eitthvað svo viðeigandi...   

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.7.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. Helga mín ekki vildi ég vera einn af þessum hundrað köllum sem kellingin myndi hafa sér til halds og trausts - til að vera "hundrað-kalla-kellingin" ... ohmægood!

Takk fyrir Angelfish mín litla. Nú getur maður skoðað í ró og næði fram að næsta ári. Ég horfi bara aldrei á sjónvarp sko, sit bara við tölvuna í frítíma og les bloggvini ... hahaha! Jú, og fylgist með nágrannakonunni!

Tiger, 12.7.2008 kl. 21:49

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Heyrðu TíCí þetta hefur bara alveg farið fram hjá mér líka. -  En ég skil þetta ekki alveg, er Ásdís Rán komin inn í keppnina en er að keppa við 19 ára stúlku, bíddu við eru þær þá bara tvær í keppninni. - Eða er þetta útsláttarkeppni, alltaf bara einn keppandi í einu? - Og er þá Ásdís að passa að enginn felli sig út. - Þá getur nú svona keppni aldeilis tekið tímann sinn. - Annars held ég að ég skilji hvorki upp né niður í þessu. - Þetta er semsagt ein fegurðarkeppnin til, eða hvað? - En hvar kemur þessi Milljónpundakona inn í þetta dæmi. - Eru kannski allir að keppa við hana á endanum.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 12.7.2008 kl. 21:51

5 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... Lilja, you rock! Veistu - ég bara veit ekkert um þessa keppni ennþá. Sýnist að hún hafi jú komist Inn í þessa keppni, og að einhverjum keppendum verði bætt inn þar til í byrjun næsta árs - svo allavega verða þær 5 eða 6 sem bætast við miðað við eina á mánuði fram að áramótum.

Milljónpundakonan er náttúrulega bara í kollinum mínum - mín uppáhalds fantasía .. en það er önnur saga!

Veit ekki hvort þetta er fegurðarsamkeppni eða hvað - en falleg er okkar landi svo hugsanlega er þetta slík keppni á einhvern hátt.

Tiger, 12.7.2008 kl. 21:57

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maðurinn minn segir að ég sé milljard dollar woman í hans huga og það dugar mér. 

Ásdís Sigurðardóttir, 12.7.2008 kl. 22:05

7 Smámynd: Skattborgari

Allt er nú til.

Skattborgari, 12.7.2008 kl. 22:09

8 Smámynd: JEG

Iss ég er miklu meira virð en Milljóndollara sko.

Knús á þig sæti og eigðu ljúfa helgi.

JEG, 12.7.2008 kl. 22:19

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

er þetta ekki milljón dollara kranablaðamennska hjá mbl? þar af leiðandi óborganleg  tja, allavega fyrir mig, sem á ekki miljól dollara

talað um að skjóta þáttinn. væri ekki íslenskara að tala um að taka hann upp, eða að tökur hæfust?

lágmark að kunna að sópa yfir skítinn og ekki láta kranablaðamennskuna vera svona augljósa.

en mér líst þrusuvel á keppnina 'hundrað-kalla-kerlinguna'. ekki síst þar sem nýtilkomin lagasetning gerir slíka keppni mun auðveldari og löglegri.

Brjánn Guðjónsson, 12.7.2008 kl. 22:30

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.7.2008 kl. 23:06

11 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég er eins og þú Tc veit ekkert um þetta. Í hverju er verið að keppa? Ætli ég geti verið með - eða kannski ég taki bara þátt í keppninni þinni hundrað-kalla-kerlingin .

Helgarknús

Sigrún Óskars, 12.7.2008 kl. 23:53

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Smá bömmer með HKK hugmyndina. Það rifjaðist allt í einu upp fyrir mér að þessi titill er frátekinn og um hrollvekjandi óákveðið langan tíma. Ingibjörg Sólrún Gísladóttir.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.7.2008 kl. 00:11

13 identicon

Mér finnst þetta svo hrikalega niðurlægjandi fyrir konurnar.  Dýrustu gleðikonur í heimi.  Að þær skuli selja sig fyrir þennann pening finnst mér hræðilegt.  Kona á að hafa meira sjálfsmat en þetta.

3 miljónir ... algjört lágmark

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 00:20

14 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

TíCí, Ég er svo sannarlega sammála henni Guðrúnu B, hér fyrir ofan 3. milljónir dollara eru samt algjört lágmark það selur sig enginn ódýrar svei mér þá. - 6 millur dollara lágmark væri náttúrulega skynsamlegra.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 13.7.2008 kl. 01:33

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 13.7.2008 kl. 08:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband