Brake me down Frú Sigríður. Hver er brúðustjórnandinn hérna??

Frú Sigríður Breik Munúð - mun taka við embætti Breikmídáwn-Ráðherra hjá Brakeflokknum í borginni í Mars á næsta ári. Brakeflokkurinn hefur átt við mikla erfiðleika að stríða undanfarin misseri, enda eru flestir komnir í gömlu-dansana aftur og því er ekki eftir neinu að bíða.

siggavigga

Langur tími er síðan Brake var síðast dansað og er brake-dans yfirleitt ekki inn hjá unga fólkinu í dag. Eintthvað er þó af ungu fólki í fremstu röð Brakeflokksins sem enn kann að Breika á gamla mátan. 

"Gvööööð, við erum alltaf að gefa hvert öðru breik - og nú var sko löööngu komin tími til að ég fengi mitt breik" sagði Frú Sigríður á blaðamannafundi sem haldinn var á heimili hennar og Billa Breik.

Brakeflokkurinn vonast til að skipun Frú Sigríðar muni skapa ró og vonast er til að fólk gleymi bara gömlum töktum sem tilheyrðu breikinu í gamla daga. Kjósendur eru jú fljótir að gleyma, ekki satt (innskot blaðamanns).

"Gvööööð, ertu að segja satt? Hafa kjósendur hætt að styðja við Brakeflokkinn? Æi, er það bara ekki bábilja og þegar núna skapast ró - fáum við aftur breik! Sko, ef ég þekki fíbblin þarna úti - þá koma kjánarnir aftur skríðandi og volandi eftir því að fá að kjósa okkur aftur - en við ætlum sko ekki að geeeeefffa neinum breik sem sveik okkur um atkvæði - ekki satt Billi minn Breik?" gólaði Frú Sigríður Breik Munúð um leið og hún skimaði um allt eftir karli sínum. En, rétt eins og kjósendur - þá var karlinn stunginn af.

súludansmær

Það var hans tillaga að Frú Sigríður ástkona hans tæki við Breikmídáwn-embættinu. Hann hafði brotið illa af sér og gerst sekur um ýmis elli- og embættisglöp í sinni tíð og var nú að reyna að klóra yfir það.

Bill Breik var gamall Breikpoppari og uppgjafadansari enda hafði hann lengi átt við súludanssyndrúm að stríða og höfðu glöp hans meðal annars komið fram á súlunni hjá Stera Boldfinnder. Þar hafði Billi Breik fengið að leika lausum hala en nú hafði Frú Sigríður komist að öllu saman og hótað því að koma öllu í blöðin ef hún fengi ekki Ráðherraembætti í Brakeflokknum.

Heimildir höfundar herma að Billi Breik - fái ekki nýtt breik á súlu en hann er nú kominn í meðferð á Brake-me-down stofnuninni, en það er stofnun þeirra sem gleyma því sem liðið er ef þeir hafa ekki minnismiðana í vasanum.

"Jedúddamííja, ef Landspabbi reynir að koma og skipa mér fyrir - eða kippa í mig .. ehh .. í spotta meina ég - þá mun hann sko komast að því að ég er ekki bara Frú Sigríður heldu er ég skörungur sem kalla ekki Dabba & Co ömmu mína" Sagði Frú Sigríður að lokum með kökukeflið á lofti.

Blaðamaður sá sér þann kostinn vænstan að forða sér á hlaupum þegar Frúin réðst að honum með keflið - enda er blaðamaður nauðalíkur Landspabba sjálfum - enda skyldur honum í gegnum ákveðna sjónvarpsstöð.

Blaðamaður óskar Frú Sigríði til hamingju með nýja starfið og er handviss um að kerlingin á eftir að standa sig vel sem Breikmídáwn-Ráðherra. Heimildir blaðamanns herma í það minnsta að þeir séu ófáir karlmennirnir sem hafa lent undir Frú Sigríði - og hún hefur brotið þá alla niður meira og minna.

Er það ósk þjóðarinnar - að Brakeflokkurinn haldi áfram að Breikpípúldáwn eins og undanfarið hefur gerst? Ætli Landspabbi viti ekki örugglega af þessu - ætli hann sé á bakvið tjöldin hér eins og ætíð? Hvenær mun Frú Sigríður fá taugaáfall og Brakedown?

Já, þegar mikið stendur til þá eru alltaf margar spurningar á lofti.

Give me a brake.


mbl.is Hanna Birna verður borgarstjóri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

brake danceDancedancedanceDance

Guess wich one is me!?  ......... (Geimveran audda!)   

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.6.2008 kl. 21:51

2 Smámynd: Tína

Halló hjartagull. Ég er búin að búa til myndaalbúm á síðuna mína með 3 myndum af skenknum. Þessa sem þú ert með fyrir og svo 2 gamlar, sem voru jafnframt þær einu sem ég fann believe it or not!! Alveg skömm að þessu. En svo er ég með eina spurningu fyrir þig.......... er best fyrir mig að svara þér hér sem komment á þína síðu varðandi þetta mál eða viltu frekar vakta athugasemdir við þínar færslur hjá mér? Á myndinni með strákunum 2 sést settið eins og það leggur sig. Spurning hvort hún sé of dökk. Býst ekki við að þú getir notað hina en þó veit maður aldrei. Í versta falli færðu smá ´sýnishorn af húsfrúnni með krakkaskarann sinn. Tek samt fram að þessar myndir eru orðnar frekar gamlar.

Kram, kreist og knús á meðan.

Tína, 7.6.2008 kl. 22:47

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

´Algjört breik, nema hvað! - Og nú er kátt í höllinni, höllinni, höllinni !  - 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.6.2008 kl. 23:04

4 Smámynd: JEG

Æææjjj mér er nú nokkk sama hvaða sjálfstæðisfífl stjórnar þarna í borginni enda hverju ræð ég??? Var ekki spurð um skoðun hehe....

En........ mér fannst Dagur fínn verð nú að segja það bara.

Njóttu nú helgrarestarinnar sæti.

JEG, 7.6.2008 kl. 23:27

5 Smámynd: G Antonia

hehehe!!! Alltaf gaman að "lesa þig" ...... skemmtilegur! Góða helgarrest *

G Antonia, 7.6.2008 kl. 23:55

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dont brake a leg while dansing.   Dance 

Ásdís Sigurðardóttir, 7.6.2008 kl. 23:59

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

~Hörkutól stíga ekki dans...~

En taka 'breik & 'breik' enn...

Steingrímur Helgason, 8.6.2008 kl. 00:08

8 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

breikið sko ekki alveg át hjá þeim ungu, skal ég segja þér. dóttir mín var bara nú í kvöld að biðja gamla að kenna sér nokkur múv

Brjánn Guðjónsson, 8.6.2008 kl. 01:36

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Yeah!! Master of the puppets, verð að hlusta smá á Metallica eftir þessa lesningu, eigðu yndislegan sunnudag

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.6.2008 kl. 01:53

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 man sko vel eftir breiktímabilinu....flaut..já,soldid farid ad slá i mann....en annars..skiptir nokkru hvada sjálfst.manneskja situr í stólnum...sé litin mun á kúk eda skít en sollis er thad nú bara hjá okkur thessum sem er slétt sama...knus i daginn thinn. ´

                                                                

María Guðmundsdóttir, 8.6.2008 kl. 07:14

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Borgarmálin verða ekki í lagi fyrr en kosið hefur verið á ný.
Hvernig í ósköpunum á að vera hægt að lappa upp á brakið, nei sko ég meina
breikið. Ekki hægt.
Annars segi ég eins og JEG, verð ekki spurð álits, það versta við þetta er að,
sama sagan er út um allt land, brakið er allstaðar.
Enn mér er alveg sama er bara í mínu góða skapi.
Knús knús Tiger míó.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.6.2008 kl. 08:45

12 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Brake me, shake me ...la, la, la, .....   .. Well, miðað við fréttir á MBL.is um víndrykkju og liðagigt þá er ég ekki í áhættuhóp (við að fá liðagigt)  þessa vikuna. En bið mennina með timbrið að gefa mér ,,brake" ..

Breikið dansaði ég aldrei en var flink í bömpinu .. Hvernig væri að fá bömpara til að stjórna ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.6.2008 kl. 09:19

13 Smámynd: JEG

Sammála Millu.

Einmitt, það er nákvæmlega þannig að það þarf að kjósa um þennan borgarstjóra eins og forseta. Halló og ekki leyfa þessum strengjabrúðum að ráða öllu. Heldur að leyfa fólki að velja.

Þessir eru í boði og fólkið kýs það sem það vill helst.

Knús á þig sæti.

JEG, 8.6.2008 kl. 09:47

14 identicon

Gefðu mér bráku!

knús og ofurskutl á þig kall :)

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 10:43

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert nú meiri hjartaknúsiðÞað er svo gaman að lesa þig.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.6.2008 kl. 16:04

16 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott mynd af Erni Árnasyni. Borgarmálin eru svo ömurleg að það er þyngra en tárum taki.

Helga Magnúsdóttir, 8.6.2008 kl. 16:35

17 Smámynd: Sigrún Óskars

Þú ert nú bara skemmtilegur penni og skrifar miklu skemmtilegri fréttir en mbl - Sendi þér sunnudags - og sólarknús  

Sigrún Óskars, 8.6.2008 kl. 21:00

18 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 8.6.2008 kl. 23:09

19 Smámynd: Hulla Dan

Innlitskvitering til þín  

Hulla Dan, 9.6.2008 kl. 07:27

20 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.6.2008 kl. 15:06

21 Smámynd: Huld S. Ringsted

Halló!! Hvar ertu??? fórstu í froskana??? passar, loksins þegar ég er komin á bloggið aftur þá ert þú horfinn *snökt*

Huld S. Ringsted, 10.6.2008 kl. 11:56

22 Smámynd: Tiger

   Hahaha .. ég er sko ekki farinn í froskana! Bara way to busy to bloggblogg síðan á laugardag. Þið eruð æði - ég renni yfir bloggin ykkar í dag eða kvöld sem hérna eruð inni. Knús á línuna.

Tiger, 10.6.2008 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 139786

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband