Varla rotta á kreiki eða reiki - eða hvað? Er kannski eitthvað undarlegt á sveimi í mínum heimi? Jammerí ...

nightchampingHér á bæ er rólegt í augnablikinu, varla mús á ferð - enda náttúrulega þrjú heljar ljón hérna sem myndu matreiða kvekendið á augabragði ef það væri hér. Hell no .. skítt með matreiðsluna - þessi ljón myndu bara gleypa skepnuna lifandi með hár og hala, rassgat í bala.

OMG.. man einhver eftir því að hafa verið á spáni fyrir kannski 20- 30 árum og fengið að fara frítt inn á skemmtistaði ef maður gat sagt "rassgat í bala"? Það voru einhverjir fleiri geggjaðir íslenskir frazar sem notaðir voru líka á þessu tímabili en ég man þá samt ekki - einhver?

En skondið hvernig fólk/fyrirtæki reyna að tæla til sín viðskiptavini. Það voru náttúrulega margir Íslendingar sem sóttu til spánar og við sannarlega þekkt fyrir heljar mikla drykkju og eyðslu á börunum svo því var það hagur pöbbanna og skemmtistaðanna að ná til sín Íslendingum - með fríum aðgangi.

Næsta víst að þetta er ekki lengur til siðs, eða maður heyrir ekki lengur svona fraza og enginn kannast lengur við svona orðalag sem inngangseyri. Allavega hef ég ferðast mjög víða um spán án þess að verða var við svona lengur.

 

draumaferdin

 

Skelfing held ég að það væri ljúft ef Ísland hefði verið eyja einhvers staðar nálægt Kanarí. Það hefði verið ljúft að lifa og maður hefði ekki þurft að eyða helling í að ferðast til heitari landa, reyndar myndi maður þá eyða enn meira í að ferðast til Grænlands - eða til Guðrúnar í Færeyjum - en það er önnur Ella.

Pálmatré og Jólastjarna myndu vaxa um allt landið og heljar mikill gróður um allt - fullt af yndislegum kóngulóm og alls skonar ógeðspöddum! Dásamlegt, right!

  

Ég er dauðfeginn að geta farið á heitar slóðir en komið alltaf aftur heim í kulda og trekk, rigningu og slyddu og rok og leiðindi og logn - allt á sama degi. En, væri samt ekkert á móti smá meiri hita á landinu.

Romanticmoments

 

En, eins og ég sagði er rólegt hérna í augnablikinu. En það varir ekki lengi. Ég er kominn með litla "skáafakútinn" og verð með hann eitthvað um helgina. Því mun ég ekki vera mikið online í kvöld eða morgun, fyrr en kannski annaðkvöld en í síðasta lagi á sunnudaginn.

Ætla samt núna að hlaupa á handaskrolli yfir ykkur og senda inn hjá ykkur bara broskall og glott! Tek ykkur svo betur í gegn á sunnudaginn allavega. Vona að allir hafi það yndislegt um helgina, óska ykkur öllum ljúfleika og hlýju og verið góð hvert við annað. Munið kærleikann! Aldrei of mikið af knúsi og fallegum orðum í umferð.

Mér finnst þið algerir krúttmolar að nenna að kvitta hjá mér af og til - er auðvitað þakklátur öllum sem láta vita af sér, jafnvel bara með broskalli.

Hlakka til að heyra betur í ykkur en ætla að kveðja núna í bili því það styttist í að ég vekji litla guttann minn - og þá verð ég sko ekki viðræðuhæfur heldur í krúttkasti og ljúfasta hlutverki ever. Mun senda einhverjar myndir inn eftir helgi - en nei - þið þurfið ekki að hafa áhyggjur - ég sendi ekki inn 1002 myndir, bara eina eða tvær eða þrjár eða fjórar eða fimm eða tíu eða fimmtíu og fimm eða .... knús í helgina ykkar ljúfa lið!

   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Eigðu góða helgi þú ert krúttmoli.It's FridayBouncing Hearts

Kristín Katla Árnadóttir, 16.5.2008 kl. 19:30

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

  Settu eins margar myndir og þú villt hann er svo mikið krúttý krútt litli frændi þinn, og ekki mundi skemma að þú værir með á þeim.

Ekki mundi ég vilja búa annarsstaðar en á Íslandi.

hafðu það æðislega gott um helgina og dekraðu litla manninn of mikið.
                            Milla.
                                                Big Hugand Glitter Kitty I give you
                                                                                                 kitty.





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.5.2008 kl. 19:38

3 identicon

Velkomin heim aftur á kalda skerið... góða helgi með litla kút ...

Maddý (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 19:43

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég þekki nú eitt 'ródent' sem myndi hæna bröndóttar kisulórurnar alveg út í ljósahund, frekar en að 'gleypnazt' verða.

Skáafast þú í gleði kúturinn minn um helgina.

Steingrímur Helgason, 16.5.2008 kl. 20:36

5 Smámynd: Sigrún Óskars

Hafðu það gott um helgina með krúttinu þínu. Þú ert svo æðislegur að minna mann á kærleikann, knús og falleg orð - góð vísa aldrei of oft kveðin. Sendi þér eitt stórt knús inní helgina

Sigrún Óskars, 16.5.2008 kl. 21:36

6 identicon

Góða helgi!

ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 21:36

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og bestu óskir um góða helgiGlitter Kitty

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.5.2008 kl. 23:10

8 Smámynd: JEG

Knús og eigðu notalega helgi. (ohhh hvað það væri nú gott að geta notið barnapíunnar í þér) Kveðja úr sveitinni.

JEG, 16.5.2008 kl. 23:43

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Knús á þig og eigðu yndislega helgi, með litla gullmolanum

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.5.2008 kl. 01:04

10 Smámynd: G Antonia

 Ég man þá tíma fyrir 30 árum á Spáni. Maður var bara tekinn inn í búðina og látinn máta þvílíkar kápur, pelsa og annað.. EF ÉG ÁTTI SALTFISK... þá skildi ég fá hvað sem er....  Ég gleymdi honum ekki næstu árin!

einnig man ég diskóin, geðveik og kostaði ekkert og miklu minna en ekkert fyrir "sætar stelpur".. þeir stóðu við innganginn og sögðu allar stelpur frítt inn og í glösin líka  mmmmm góðir tímar sem þú rifjar upp kall...!!!

Þó ég kæmi með tonn af saltfiski í dag og hristi mig og skældi, held ég ekki ég myndi ná frítt inn á þessa staði (orðin of guggin og grá  ) það yrði bara hlegið að mér.... Svo nú syng ég bara ; á sandölum og ermalausum bol.- og nokkrir tannlausir brosa og senda flaut "fúttí fíum" ...  en það er af sem áður var... Nú ligg ég í skugganum og læt fara vel um mig með bók og glas í hendi mér... áður lá maður og svitnaðí í sólinni  knús á þig ljúfastur allra að meðtöldum Spanjólunum........stór knús og góða helgi*

G Antonia, 17.5.2008 kl. 01:25

11 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hafðu það gott um helgina, kæri bloggvinur.   Hlakka til að sjá myndirnar.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.5.2008 kl. 01:26

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða helgi

Jónína Dúadóttir, 17.5.2008 kl. 07:16

13 Smámynd: María Guðmundsdóttir

bídum bara eftir krúttmyndunum knus og krammar til thin   

María Guðmundsdóttir, 17.5.2008 kl. 07:39

14 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

'rassgat í bala' hringir bjöllum. man eftir því þegar ég var á Spáni, sem barn. þetta voru aðalfrasarnir; 'rassgat í bala' og 'rassgat í bleiu'

en gaman fyrir þig að vera ská-afi. nú er maður bara í millibilsástandinu. börnin varla börn lengur en þó ekki enn fullorðin. guð hvað verður gaman að verða afi.

habbðu það gott um helgina, kúturinn

Brjánn Guðjónsson, 17.5.2008 kl. 09:03

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Rassgat í bala heheheh... Þetta eru svo flottar myndir hjá þér að maður dettur inn í ævintýraveröld.  Knús á þig inn í daginn minn kæri.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.5.2008 kl. 09:45

16 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég var einmitt gelgja á Spáni fyrir 29 árum síðan og man eftir þessu með "rassgat í bala" það virtust allir Spánverjar kunna það

Knús á þig Tící minn, vonandi áttu góða helgi með litla skottinu

Huld S. Ringsted, 17.5.2008 kl. 12:31

17 Smámynd: Ragnheiður

Knús á þig kæri Tiger vinur minn

Ragnheiður , 17.5.2008 kl. 17:28

18 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Frábært að eiga svona ská afa kút.  Njóttu helgarinnar   og knús í krús.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.5.2008 kl. 21:43

19 Smámynd: Solla Guðjóns

Jájá ég fór í fyrsta skipti til spánar þegar ég var sutjánin.Þá var rassgat í bala vinsælt hjá spánverjum Svo á hótelinu sem við vorum á hjónakornin hemm þá kærustupar...kölluðu þjónarnir alltaf á eftir okkur þegar við vorum að fara upp á herbergi ......"barra sofa eggi riððððða

Solla Guðjóns, 17.5.2008 kl. 23:10

20 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Njóttu helgarinnar og þess að vera með litla krúttkallinn þinn. Knúsaðu hann í "klessu" og gefðu honum líka "stubba"knús! (Dótturdóttur mín  notar þessi orðtök fyrir svona extra stór knús......)  Það er aldrei hægt að knúsast of mikið  Ég fór einmitt til Spánar fyrir 30 árum, man vel eftir þessum súper tímum fyrir íslendinga á Spáni.   Verð nú að segja að þó manni finnist gaman að ferðast og notalegt að komast í hitann, þá er nú alltaf best að komast heim aftur

´Stubbaknús á þig

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 18.5.2008 kl. 00:18

21 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Góðan dag, flytjum bara Ísland til Kanaríeyja!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 18.5.2008 kl. 07:12

22 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Fór til Spánar 1982 og það var eins og við manninn mælt: Fyrir jólin kom út bókin HM á Spáni 1982.

Helga Magnúsdóttir, 18.5.2008 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband