Sexual harassment in this blogg will not be reported, so let´s cum to gether and pray for good ending 4 all!

Sexual-Harrassment-Posters

 

Nei, ég segi nú bara svona - ég mun ekki taka alvarlega á því þó einhver sýni mér dónaskap eða áreitni, enda fíla ég það bara dúndrandi vel - þannig séð.

 

 

Nú eru broskallarnir mínir komnir aftur í hús, Jihaaaaa!

Þessi færsla er bara til að fá broskallaútrás!

 

Þessir tölvubizznesskarlar eru hinir mestu sjóræningjar - selja manni tölvu með galla í harða diskinum, eða svo er mér sagt. Mr. YfirBýfluga afsakaði sig í bak og fyrir og auðvitað borgaði ég ekkert fyrir þennan skandala.

  
Kæru bloggvinir - þið eruð best fyrir að hafa skoðað mitt fátæklega bloggerí - broskallalaust og myndalaust, og hálfinnantómt. Nú get ég þó skrifað eitthvað í athugasemdakerfið ykkar með brosi og veifandi eða baðandi út öllum öngum, loksins!

  

Hvað mér finnst geggjað að vera með svona kjánalegt skraut og læti í blogginu, svo upplífgandi og hmmm ... truflandi fyrir suma auðvitað, en þá verða þeir bara að sleppa því að kíkja á mig - my loss auðvitað!

  

   


To you all 4 keep cumming all over my bloggz - you messý pípúl - now it´s my turn to cumm all over your athugasemdakerfi, hope you all have handklæði ready 2 wipe off my slutty bíheifíor next few days.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Minn bara mættur með trukki   Car Wash eigðu ljúfan dag dúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.5.2008 kl. 12:45

2 Smámynd: M

Nú þekkir maður þig

M, 7.5.2008 kl. 12:47

3 Smámynd: Tiger

  Ójá, nú eru sólardagar sko ...

Ásdís mín; Eigðu líka ljúfan dag mín kæra, knúserí á þig ..

EMMIÐ mitt; Grrr... im back sko! Love over to you!

Tiger, 7.5.2008 kl. 12:53

4 Smámynd: kiza

I hev brot fæv handklæðis for maxsimums plesjor! 

Reyndar á ég enga svona snazzy broskalla, en læt þennan bara duga í þetta skiptið

mjá!

kiza, 7.5.2008 kl. 12:57

5 Smámynd: G Antonia

Verð að segja það klæðir þig extra vel að hafa þessar "fígúrur" með þér, ... your back sko! jíbbbbýýý!!!!

G Antonia, 7.5.2008 kl. 13:12

6 Smámynd: Sigrún Óskars

Það er frábært að fá allar þessar myndir inná bloggið þitt - er bara upplífgandi. knús og kveðjur

Sigrún Óskars, 7.5.2008 kl. 13:14

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þá er sá tími liðinn í bili, sem að óhætt var að lesa bloggvinarúntinn sólgleraugnalaust.  Tölvubiznezzkallar eru hið besta fólk, enda er vandinn við dona einkatölvudóterí eins & hjá þér, oftast á milli stólsetu & lyklaborðs.

Steingrímur Helgason, 7.5.2008 kl. 13:20

8 Smámynd: Tiger

  Knúsípúsí ... eða þannig.

Kiza; Gott að vera ávallt viðbúin hinum erfiðustu gusum sko! Gott að hafa broskalla, litla eða stóra - hugurinn gildir.

G. Antonina; Yep, im bakkk sko! Yndislegt að hafa endurheimt tölvu með mús og brosköllum.

Sigrún; Já, svona fígúrur lífga alltaf uppá bloggið finnst mér - ef það er notað í hófi auðvitað. Broskallar og myndir í bland er bara brilljand.

Steini minn; Enginn vandi hérna megin sko, not anymore - en ef upp kemur nýr vandi þá kalla ég í þig ljúfurinn minn! Enda ertu brilljandaður í hverju sem er, andlegu og veraldlegu sko! Knúsípúsí á kaddlinn með sólgleraugun!

Helga mín; Takk ljúfan og eigðu góðan dag!

Tiger, 7.5.2008 kl. 13:29

9 Smámynd: Brynja skordal

þú bjargaðir deginum Broskallinn minn hafðu ljúfar stundir

Brynja skordal, 7.5.2008 kl. 14:38

10 Smámynd: Tiger

   Mín kæra Brynja.. takk sömuleiðis broskerlingin mín!

Tiger, 7.5.2008 kl. 14:42

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

wink.gifSætur Tiger ggggggrrrrrr ;)

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 15:02

12 Smámynd: Tiger

 Helga Guðrún - you´ve seen notthing yet sko!

Auðvitað reynir maður að vera sætur sona útávið - ekki vill mar að fólk sjái hve much horror mar er í raun og veru, held ég...  knús á þig skottan mín! 

Tiger, 7.5.2008 kl. 15:07

13 Smámynd: kiza

LOL, Tiger; ég fann einhvers staðar á netinu svona handklæði sem eru hvít og á þeim stendur stórum stöfum : AFTER-SEX TOWEL; við þjóðverjinn vorum í hláturskasti yfir tilhugsuninni um að kaupa bara svona handklæði og hafa þau út um ALLT í íbúðinni, þar á meðal sem handþurrkur inni á baðherbergi fyrir gesti og gangandi! Tíhíhihíhí! 

Held samt að mútta myndi fá hjartaáfall. 

kiza, 7.5.2008 kl. 15:10

14 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

til lukku! loksins er maður kominn til Vegas á ný

Brjánn Guðjónsson, 7.5.2008 kl. 15:17

15 Smámynd: Tiger

  Uss uss kiza ... á mar bara ekki að nota það sem er hendi næst þegar maður hefur lokið sínum góðverkum? hahaha ... After-sex-towel - hvað næst sko? Ég er handviss um að slík handklæði séu nauðsyn um allt hjá þér addna ... *flaut*.

Boxarinn minn ljúfi; Velkominn to Vegas baby..

Tiger, 7.5.2008 kl. 15:24

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Velkomin aftur sætasti allra sem ég þekki, búin að komast að því að þú þrífst best í glamor, amor og brosköllum á líka að vera þannig snúðurinn minn,
daðrandi við mann, OMG, ekki dónalegt það, með orðum og myndum.
Nei nú er ég sko hætt.
                                       Knús á þig dúllusnúðurinn minn
                                         Milla.
Ekki láta þá taka mig fyrir
áreiti eða dónaskap
                     Pirate                 Angel Glitter sendi þér engil og





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.5.2008 kl. 16:37

17 Smámynd: Tiger

  Milla mín elskuleg, daðraðu bara helling hérna - yndislegt þegar mínar fallegu bloggvinkonur þora að daðra pínupons sko! *bros*... takk fyrir engilinn og knúserí til baka.

Tiger, 7.5.2008 kl. 16:39

18 Smámynd: Helga skjol

JESSSSS nú þekki ég minn mann, guð sé lof fyrir að talvan þín sé kominn í lag, þú ert ekki samur án allra broskallana þinna.

Knúsi mús til þín ljúfurinn

Helga skjol, 7.5.2008 kl. 19:29

19 Smámynd: kiza

Tiger blessuð þvottavélin hefur ekki undan, greyið!  Alltaf á milljón, all day every day!  Þannig að ef stálið er ekki heima þá er alltaf gamla góða trixið að "experience the spin cycle", eða þannig hehehehehhehe ;)

kiza, 7.5.2008 kl. 19:45

20 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gott þú ert búinn að fá leikföngin þín aftur elski Högni minn, þá geta allir tekið gleði sína á ný.... nú eða þá bara eitthvað annað

Jónína Dúadóttir, 7.5.2008 kl. 19:50

21 Smámynd: Tiger

   Jihaaaaaa... leikfangatími!

Helga mín; Jamm, nú er mahrr maður sjálfur aftur sko. Og myndir á leiðinni sko. Nú getur maður leikið sér duglega..

Kizuskömm; Alltaf sama tryppið þessar kizur, but we love them so much! :)

Jónína mín kæra Dúa; Þú ert rúsína, að vísu ekki mjög krumpuð sko - en krumpuð samt. Luv ya to pízes...

Tiger, 7.5.2008 kl. 19:57

22 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ehhh já ... þakka þér fyrir... held ég

Jónína Dúadóttir, 7.5.2008 kl. 20:03

23 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

winkBabe... bezzzzzzzzTur... ;)

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 20:26

24 Smámynd: Tiger

  Hahahaha ... þið eruð best öll sömul ..

Tiger, 7.5.2008 kl. 20:40

25 Smámynd: Tófulöpp

Þú ert nú meira ljósaskiltið Tæger... Skrautlegasti eðaldúllubloggari sem ég hef séð hingað til!

Tófulöpp, 7.5.2008 kl. 21:14

26 identicon

Hehemmmm  Tici.. átti þetta ekki að vera " comming"  ég held að þú sért eitthvað að leika þér í orðaleikjum á ensku..  *roðn*

Þú ert nú meiri ormurinn, en ég veit að þú meinar þetta vel.

Gott að sjá þig heilann á húfi eftir bröltið.

Blikk á þig sæti strákur, við verðum nú að fara að koma á endurfundi frá fortíðinni ljúfastur.. * glott*  

Guðrún B. (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 00:49

27 Smámynd: Tiger

 Elskulegust Guðrún mín .. yndið mitt fagra og ljúfa!!! For you i would cumm all over the world anytime ... auddað er mar að leika sér að orðum - en þó á ákveðið saklausan hátt nottla. Væri sko til í að rifja þig upp hvenær sem er sko, næst þegar  þú kemur á klakann - þá erum það ég og þú - á kaffihús og kleinur og kanelsnúðar!

Tófulöppin góð; Jammsí .. *glott* ég er sko skrautlegur með meiru. knús á þig. 

Tiger, 8.5.2008 kl. 01:02

28 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jeminneini  Velkominn aftur í hinn myndskreytta bloggheim.  Barnið á myndunum er æðislegt, svo fallegt og frítt.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.5.2008 kl. 01:10

29 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

oho vitlaus færsla og vitlaus athugasemd.  Eins og sjá má

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.5.2008 kl. 01:18

30 Smámynd: Tiger

   Jóna mín; Iss gerir ekkert til sko - þó eitt og annað komi stundum á vitlausa staði. Þú ert samt flottust sko! Knús á þig!

Tiger, 8.5.2008 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 139751

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband