Kolgeit flúor gorgeir glottir flottastur ...

Um að gera - muna að bursta extra vel.. ekki bara tennur sko - heldur allt heila batteríið, tungu og tennur og góminn allan. Þessi færsla var bara stutt frávik frá mínum venjulegu færslum. Önnur í smíðum en henti þessu bara inn til að minna á mig náttúrulega.. koma svo - upp með brosið! 

  

Knús á ykkur öll... og munið - engin ástæða til að kommenda á þessa færslu! '*andremmulaustbros*...


mbl.is Andremma: Sökudólgurinn fundinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Andremma, já datt í hug hvort þessi baktería gæti myndast af tannkremi.?
því eins og allir vita sem vilja, er tannkrem baneitrað, uppistaðan er rottueitur
það er eins með flúoríð.
Varð nú aðeins að segja frá vitneskju minni, nauðsynlegt að miðla.
                             Sko ég er svo vitur um þessi mál Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.4.2008 kl. 15:37

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Eins gott að vita þetta, annars veit ég ekki til að ég sé haldin af andremmu, nema auðvitað eftir að hafa etið skötu og hákarl

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2008 kl. 16:11

3 Smámynd: Tiger

  Já, gott að vita þetta Milla mín og Ásthildur. Ekki vissi ég að tannkrem væri að uppistöðu rottueitur.. ojjjj.  Jamm ég verð líka hálf undarlega lyktandi af skötu og hákarli - en er reyndar hættu að leggja í hákarl en fíla skötu alveg niður í rasssssssgat sko .. þannig séð. Knús á ykkur...

Tiger, 9.4.2008 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 139800

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband