Fær maður syndaaflausn ef maður játar vanmátt sinn gegn fordómadóti og játar nýðingshátt í t.d. umferðinni?

  Svona strax, bendi ég á að eftirfarandi er svo sem frekar skrifað sem "djók" en að einhver alvara fylgi - en fylgir ekki einhver alvara öllu gríni? Ég gruna það nú. En, alger þvæla er þó hérna í bloggstíflunni minni. Ég er svoddan nýðingur í umferðinni að mér er um og ó. Ég er óheyranlega mikið að reyna að vera "fyrstur" og "fremstur" í röðinni, að það liggur við að ég kaupi mér stóra vélaskóflu til að geta rutt mér brautina í gegnum umferðaþvöguna sem ætíð myndast á ákveðnum tímum dags. Blótsyrði sem ég læt fjúka .. eru ekki prenthæf - og margir rólegir bílstjórarnir fá framan í sig hnefan og reiðilestur um leið og ég svína fyrir þá... úff.. ég gruna líka að ég sé haldinn nokkrum fordómum, eða þannig.

Syndaaflausnarbeiðni til þess sem allt veit og allt sér, allt heyrir og er fyrirgefandi ...

  "Ég, óður bílstjórinn" Faðir, fyrirgef mér því ég hef syndgað. Það er langt síðan ég bloggaði síðast til þín, skammast mín ferlega - not!

"Faðirinn fyrirgefandi" Sonur, bloggerí á ekki að taka létt - annaðhvort bloggar maður af öllu hjarta eða ekki neitt. Get svo sem alveg litið framhjá þessu núna, en bættu þig strákrassgat. Ok, láttu vaða - hvað er að bögga þig fleira en bloggerísleysi. Helltu úr skálum þínum og sjáum hvað við getum gert í þínum málum...

  "Ég, óður bílstjórinn" Ég blóta helling í umferðinni. Um daginn var ég eitthvað að flýta mér, eins og alltaf, og ég lenti í vandræðum - heilmiklum vandræðum. Ég komst ekkert áfram því það var konuálft sem bloggaði allar akreinar - átti að vera lengst til hægri en bloggaði á þrem akreinum til skiptis, og ég brjálaður að reyna að bloggast framúr henni. Djö..... já - mikið var ég orðinn pirraður. Hellti smá úr bloggljótpokanum og lét hana heyra það, en auðvitað heyrði hún það ekki - held hún hafi verið heyrnalaus, sjónlaus og á vita vitlausum hraða í lífinu. Helv.... ehm.. kerlan fór loks eftir mikinn eltingaleik á hægri helming bloggsins - og þá notaði ég tækifærið og bloggaði á fullu framúr henni - snéri mér öllum við til að steyta hnefa í hana og blóta henni öllu illu fyrir blogghægaganginn. Fjand... æi mikið adrenalínkikk fékk ég þegar ég steig bloggið í botn framhjá henni og ég sá að hún tók örugglega eftir því þegar ég snéri mér að henni með hnefa og blóti - hún náfölnaði upp og gargaði eitthvað og baðaði út höndunum, fíflan þessi. Henni hefði verið nær að vera réttu megin á veginum og fylgjast betur með umferðinni!

"Faðirinn fyrirgefandi" Skömm er að lesa, og hver voru vandræðin og syndin  - fyrir utan Djö.. Fjand... og Helv... ?

  "Ég, óður bílstjórinn" Jú, um leið og ég var búinn að blogga blússandi framhjá henni og snéri mér við til að gera henni grein fyrir siðlausri hegðan hennar í bloggheimum - glottandi við að sjá hana svona skelfilega skellkaða - snéri ég mér aftur við - en of seint. Vorum rétt ókomin að "rauðu" ljósi og ég bloggaði beint inn í hóp af öðrum óðum bloggurum. Kerlingin var að reyna að vara mig við náttúrulega en ég óð(ur) áfram þaut með leiðinda afleiðingum. Ég kann þér enga þökk fyrir að hafa ekki sent mér sms um að þetta gæti gerst, en líklega hefur þú ekki átt inneign eh? Nú á ég von á slatta af fúlum og reiðum bloggurum á hæla mína, bloggandi um hve óður ég er í umferðarbloggeríi - og hver veit hvaða lögfræðinga ég fæ ekki líka í heimsókn.

"Faðirinn fyrirgefandi" Þú ert ömurlegur maður, þér hefði verið nær að fara fyrr af stað eða í það minnsta reyna að stilla skrif þín þannig að ekki úrúr flæði vitleysan, en ég sé ekki að það þurfi að fyrirgefa neitt hér. Nema kannski Djö... bloggleysið í þér, muna að blogga oftar til mín því ég er ekki af sms kynslóðinni og nenni ekki að svara þér þar líka. Og, værir þú til í að hætta að senda mér þessi leiðinda póstkort þegar þú ert á ferðalögum? Plz, nenni ekki á pósthúsið fimm sinnum á dag.

  Veiti þér hér með fyrirgefningu með hæfilegri refsingu. Skrifaðu Fimm reiðilestrablogg og fjögur svipuhögg Fjand.. gríluna sem olli þessum bloggárekstri. Láttu mig svo sjá meiri dug og kjaft í þessum reiðibloggum bjálfinn þinn. P.s. getur þú sent mér smá inneign á símann minn næst þegar þú sendir mér póstkort? Amen...

  "Ég, Góður í umferðinni" Ok kaddl.. ég skal athuga hvort ég geti ekki nappað símakorti handa þér, enda ófært að þú getir ekki verið á línunni þegar maður þarf á að halda. Takk fyrir aflausnina, fíla vel lífið þegar þú hefur gefið mér tipps. Reyni að blússa ekki yfir fleiri í bili - en samt eitt að lokum. Gruna að ég sé með hálfgerða fordóma og vantar ráð til að losna við þá. Málið er nefnilega að ég er fjand.... reiður. Nokkrir gaurar náðu til sín gellu(eða var það gellan sem náði þeim) og voru ekki beint á heiðarlegu brókunum í því dæmi, eru allir erlendir sem auðvitað skipir engu máli - glæpur er glæpur - en svo kemur í ljós að stúlkukindin er líka erlend og hjálpi mér hve ljót hugsun skaut upp kollinum. Fyrsta sem ég hugsaði, án þess að pæla í því beint, var að okok - erlend gella í peningavandræðum sem Platar fimm unga útlenda gaura til að leika, en kærir þá svo til að fá smá happadráttarpening. Engin leið að sanna neitt ljótt og misjaft - engir áverkar og gullfiskaminni gleypir það sem skiptir máli... Ef íslensk stúlka hefði verið þarna - þá hefði ég farið og kálað gaurunum sjálfur, en fyrst það er svona ... æi - þetta eru fordómar í ljótri mynd og ég þarf að koma þessari hugsun í burtu...

  "Faðirinn fyrirgefandi" Þetta fyrirgef ég ekki, svona fordómar eru ljótir og ófyrirgefanlegir. Settu sápu á hugsanagang þinn og skrúbbaðu vel, losaðu þig við þessar hugsanir. Í svona málum skiptir nákvæmlega engu máli hvers þjóðar gerendur eða þolendur eru!! Djöf... ertu erfiður maður, refsing: 15 égvilbætamigblogg og 35 svipuhögg á hvora rasskinn, og láttu mig svo í friði.

"Ég, iðrandi" Damn... ég er sko í vandræðum núna. Gat vel sagt mér þetta sjálfum. Auðvitað er glæpur glæpur, en mikið fjandi getur verið erfitt að hrista svona af sér. Hugsa sér ef eitthvað væri til í svona löguðu, hve illa konur/menn geta farið með mannorð og æru alla með því að gera eitthvað álíka og að ásaka saklausa fyrir eitthvað sem ekki á sér stoð - annað eins hefur gerst, hef skothelda vitneskju um slíkt. Æi, farinn að blogga "égvilbætamigblogg" og reyna að vera betri maður og bloggari en ég var í gær... Knús út í lífið.

  Flýta mér - hægt - út í umferðina. Fer þangað með nýrri aflausn, syndga seinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bíð, ásamt þeim sem allt fyrirgefur, eftir nýjum syndum... í ofvæni

Jónína Dúadóttir, 12.3.2008 kl. 19:58

2 Smámynd: G Antonia

G Antonia, 13.3.2008 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 139769

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband