Ætli það leynist einhver spilling í páskaeggjum landsmanna? Er falin milla .. (neinei ekki Millan mín) .. í þínu bankahólfi?

Já nei ..

Ég er ekki kominn aftur til að blogga enn .. bara rétt stutt innlit til að óska ykkur gleðilegra Páska!

 

Páskaunginn.
Verð að viðurkenna að ég hef sko ekki nennt að hanga hér á Mbl.is blogginu undanfarið vegna helv... pólitíkusabloggs! Ég er búinn að fá langt uppí háls af pólitík - spillingu - græðgi og annarri siðspillingu.
Um allt þetta er fjallað í öllum fjölmiðlum landsins og því nenni ég ekki að lesa hérna allt sama klabbið líka.
Samt.. hér eru margir sem eru ekkert á pólitísku nótunum og er það bara gott og blessað - en jamm - ég bara er ekki að nenna blogginu í bili...
Já, nóg að gera líka í fermingum og öðru stússi ...
Over og át .. jamm!
Gleðilega Páskahelgi bloggarar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gleðilega Páska. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.4.2009 kl. 02:24

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Er líka komin af nóg af þessi þrasi í bloggheimum og er sammála þér.

Gleðileg páska dúllan mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 11.4.2009 kl. 08:20

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

mikid sammála med thetta pólitíkusarrøfl, thetta er ordid too much. En bara gledilega páska til thin kæri minn,hafdu thad sem best

María Guðmundsdóttir, 11.4.2009 kl. 09:03

4 identicon

Láttu ekki svona snúðuinn, allt lífið er pólitík ef grant er skoðað,  og þú ert búin að taka pólitíska afstöðu um það...... að fíla bara  ekki þá tík

Við sem gerum það hins vegar höfum verið að koma, sum hver út úr skápum og aðrir undan borðum   og enn aðrir setja upp múl og afneita veruleikanum.

En hér er núna óskaplega fallegur jafnfallin snjór og greinar grenitrjáa svigna undan þunga hans, og maður dæsir  í morgunsárið yfir því hvað allt er fallegt.

Og ég neyðist til að  baka .....snúða, engin miskun........ segir sonurinn

(IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 09:16

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleðilega páska

Jónína Dúadóttir, 11.4.2009 kl. 09:22

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mikið er ég sammála þér Tící, það er ekki skemmtilegt að opna blogg í dag við fáum víst nægan skammt úr fjölmiðlum!!! Gleðilega páska

Huld S. Ringsted, 11.4.2009 kl. 09:27

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú er bara flottur í þessu enga pólitík. Ég vildi að það mundi felast milla í mínu páskaeggi það er að segja ef ég fengi eitt, mér finnst þau vond og skil ekki fólk sem hámar þetta í sig eins og það hafi aldrei séð sælgæti
Knús knús til þín Tiger míó míó
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.4.2009 kl. 09:41

8 Smámynd: Sigrún Óskars

Hvar eru þeir sem blogga bara um lífið og tilveruna? Maður þarf ekkert að blogga bara um pólitík og aftur pólitík. Elskulegur - ekki hverfa héðan þú ert svo skemmtilegur  það hefur verið gott að lesa bloggið þitt.

Gleðilega páska Tiger og ég vona að þú fáir flottan málshátt (og eina millu)

Sigrún Óskars, 11.4.2009 kl. 10:46

9 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Komin endurvinnsluruslafata í forstofuna.  Hætt að horfa á fréttir, hætt að lesa blöðin.  Ég er úti að hjóla þessa dagana, enda veðrið aldeilis frábært og fátt notalegra en liggja í endorfínvímu eftir hjólatúrinn.  Eru svo ekki borgarstjórnarkosningar að bresta á á næsta ári?  Endurvinnsluruslatunnan verður í forstofunni langt fram á næsta haust *sich*

Hjóla-Hrönn, 11.4.2009 kl. 12:55

10 Smámynd: JEG

Gleðilega páska krúttlingur.  Ekki blgga ég um pólitík enda með ofnæmi fyrir henni og það á háu stigi.  Knús úr sveitinni. 

JEG, 11.4.2009 kl. 23:47

11 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

   Ok!  Ég veit að ég er dálítið seint á ferð, í sambandi við komment um pólitískt eða/ekki pólitískt blogg.    -      En mig langar samt að segja áður en ég kommentera og býð gleðilega páska, að ,....

Ég var að horfa á kvikmyndina "Draumalandið". 

 -  OG ÉG VERÐ AÐ SEGJA:  Að mér finnst að það ætti að vera  "skyldumæting" fyrir hvern og einn einasta Íslending að fara og sjá myndina "DRAUMALANDIÐ".   -  þETTA ÆTTI AÐ VERA HEIMAVERKEFNI HVERS OG EINS KJÖRGENGS ÍSLENDINGS FYRIR KOSNINGARNAR ÞANN 25. APRÍL n.k. !!!!! Með kærleikskveðju til þín. Kv. Lilja

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 13.4.2009 kl. 04:02

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vona að þú hafir átt góða páska TíCí minn og njóttu þín vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2009 kl. 11:53

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Pólit - tíkin - sökkar feitt!  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 14.4.2009 kl. 16:03

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Vonandi áttir tú góda påska eins og ég Tiger minn...Er líka í bloggfríi hvad lengji veit ekki kannski eilífu?Hver veit.

Hjartanskvedja til tín frá Hyggestuen

Gudrún Hauksdótttir, 16.4.2009 kl. 09:51

15 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur :0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 18.4.2009 kl. 20:46

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bara að segja hæ, er á lífi. Kær kveðja Ásdís

Ásdís Sigurðardóttir, 21.4.2009 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband