Má mahrr gramsa í skúffum þegar maður er lítill? Er það ekki kallað einelti þegar kall eltir mann á röndum með myndavél? Júhúu ... í hvern á ég að kjafta sko!?

Þessi litli maður var í heimsókn hjá frænda sínum í dag! Nú er hann orðinn 1 og hálfs árs - en í September verður hann tveggja.

 

Ok, er ég kominn nógu nálægt vélinni núna?!

Einar face.

 Afhverju lokast alltaf bananar þegar maður ætlar að bíta í þá? ...

Maður verður alltaf svo vandræðalegur þegar maður hefur svona mikið af áhorfendum sko!

Einar banani. 

 Bíddu nú við addna myndavélakall! Ertu að elta mig eða hvað.. ?

Einar stóll

 Ég má víst opna skúffurnar og skoða hvað er falið þar ofaní! Láttu mig bara vera sko ...

Einar skúffa

 

Over and out ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Hann er svo mikill krúttmoli þessi sætalingur  Ég hefði sko örugglega elt hann á röndum líka  

Knús á ykkur krúttkalla

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 4.3.2009 kl. 19:10

2 Smámynd: Tiger

  Sigrún, ég elti hann sko alltaf þegar hann er nálægur .. Gruna að hann sé farinn að venjast mér nú orðið ... hann fer að kalla mig myndavélagaurinn!

"Æi, þú veist - addna kallinn með myndavélina!" gæti farið að koma uppúr honum .. haha! Hvernig getur maður annað en elt svona mola? Knús til baka ..

Tiger, 4.3.2009 kl. 19:17

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Dásamlegur lítill gutti og yndislega þolinmóður við þennan ágenga myndavélakall

Jónína Dúadóttir, 4.3.2009 kl. 19:17

4 Smámynd: Tiger

  Haha .. Jónína sko .. segi það satt að hann er farinn að koma (eins og á fyrstu myndinni) til mín og stilla sér upp þegar ég birtist með vélina! Stendur bara sona með SÍS-bros á vör og bíður eftir flassinu ..

Tiger, 4.3.2009 kl. 19:19

5 Smámynd: Tiger

  Haha .. okok.. ég veit að ég er alls ekki hlutlaus og ég dýrka þetta barn! Svo .. já hann er fallegur pjakkur og ofurljúfur og yndislegur .. en það eru nú velflest ef ekki bara öll börn sko! Hverjum þykir líka sinn fugl fagur og ég á bara alltof mikið í þessum spörfugli..

Knús Búkolla litla ..

Tiger, 4.3.2009 kl. 20:00

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur :0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.3.2009 kl. 20:53

7 Smámynd: JEG

Alger snúlli þessi lilli mann.  Knús og kveðja úr snjónum hér á norðurhlutanum. 

JEG, 4.3.2009 kl. 23:20

8 Smámynd: Ragnheiður

Æhj hvað mann er voðalega sætur..maður á að tætibuskast á þessum aldri, annars lærir maður ekki neitt

Ragnheiður , 4.3.2009 kl. 23:56

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Jeminn eini drengurinn er ótrúlega sætur. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.3.2009 kl. 00:29

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sá hefur stækkað! Alltaf jafn sætur

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.3.2009 kl. 00:37

11 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já sá er ordin stór og ennthá myndarlegri  heppinn ertu ad eiga svona krúttuling i fjølskyldunni  

María Guðmundsdóttir, 5.3.2009 kl. 07:46

12 Smámynd: Helga skjol

Æðislegur krúttmoli þarna á ferð, bara yndislegur í alla staði

Helga skjol, 5.3.2009 kl. 08:11

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég hef fylgst með þessum litla gullprinsi hjá þér síðan hann var bara agnarlítill örsproti.. og ég hélt að það væri ekki hægt - en þetta litla frændadjásn þitt verður bara fallegri og fallegri... og ENNÞÁ fallegri!

Keliknús til þín, stóri prins!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.3.2009 kl. 14:10

14 Smámynd: Tína

Það væri margur snáðinn ríkur að eiga þig að sem frænda! Þinn persónuleiki skín mest í gegnum myndirnar þínar sem og hvernig þú talar um þína nánustu og þína vini. Enda eru einn af fáum sem mig dauðlangar að fá mér kaffibolla með og spjalla við um heima og geima. Er hrædd um að við yrðum aldrei uppiskropa með umræðu efni.

Njóttu lífsins eins og þér einum er lagið vinur minn.

Knús inn í helgina þína.

Tína, 5.3.2009 kl. 15:47

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hann er bara yndislegur þessi kútur.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.3.2009 kl. 18:43

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá hvað hann er flottur litli frændagaurinn.  Knús á þig elskulegur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.3.2009 kl. 10:39

17 Smámynd: egvania

Þessi litli snáði er dýrmæt eign og veit ég að þú eltir hann hvert hans fótmál.

 Þetta endar bar á einn veg, þegar hann heyrir nafnið þitt á stillir hann sér upp, ég þekki einn sem er nú stærri en litli anginn þinn, það var þannig að þegar við spurðum hvar er pabbi þá benti hann á símann.

Ást þín á barninu skín úr skrifum þínum

egvania, 6.3.2009 kl. 23:32

18 Smámynd: Sigrún Óskars

vá hvað þú ert heppinn að fá svona gullmola í heimsókn - bara sætur þessi litli frændi.

helgarknús til þín

Sigrún Óskars, 7.3.2009 kl. 08:51

19 Smámynd: Guðrún Una Jónsdóttir

Hann er heppinn að eiga þig að . Góða helgi !

Guðrún Una Jónsdóttir, 8.3.2009 kl. 02:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband