Hvað gera framapotandi pólitíkusar þegar þeir hafa tryggt sér feitan stól og feitan tékka í áskrift? Jú, þegja þunnu hljóði og passa sig á því að gára ekki vatnið!

Guðlaugur ÞórVerð að viðurkenna að ég hef aldrei verið hrifinn af þessum náunga - og gæti trúað honum til að stinga hvern sem er í bakið - og stela hverju því sæti sem honum hugnast! Myndi ekki treysta honum í pólitík - frekar en að ég myndi treysta Árna Johnsen fyrir buddunni minni!

Hann minnir mig á þá allra verstu í íslenskri pólitík - og víðar ef svo ber við. Mitt atkvæði myndi hann aldrei fá og ef eitthvað er frá mér til hans í kjörklefanum - þá myndi það vera strik - yfir nafnið hans!

Það er ömurlegt þegar menn pota sér áfram með látum og hamagangi í pólitíkinni. Menn eru fljótir að stinga jafnvel félaga sína ef það hentar þeim sjálfum og kemur þeim sjálfum í feitara sæti. Menn eru hættir að hugsa um málefni og hættir að reyna að verða að gagni á þingi - hugsa bara um feit sæti og feita bitlinga sem og feita mánaðarlega tékka inn um bréfalúguna. Um leið og þeir alverstu byrja að pota sér áfram í aðdraganda kosninga - hafa þeir hátt, rífa fólk og málefni niður og lofa öllu fögru. Hvað gerist svo ef þeir ná að plata fólk til að kjósa þá? Jú, þeir grafa öll loforðin - ýta öllu viðkvæmu eða erfiðu til hliðar og stinga sér sjaldan eða aldrei til sunds þar sem vatnið gæti gárast því þá gætu þeir misst tékkann og stólinn.

Sem sagt - þegar framapotari kemst áfram í stjórn - eftir gól, gal og öskur á allt og alla - steinþagnar hann og passar sig að ýfa ekki við einu eða neinu sem gæti reynst "óþægilegt" pólitískt séð. Passa bara stólinn og gefa skít í loforð og kjósendur ...

๑۩۞۩๑ ๑۩۞۩๑ ๑۩۞۩๑ ๑۩۞۩๑ ๑۩۞۩๑๑۩۞۩๑

 

Í lítilli þriggja sæta flugvél sem flaug hátt yfir Íslandi - sátu þrír menn - flugstjórinn, Geir H. Haarde og Davíð Oddson. Þeir líta niður til landsins og Geir glottir ..

Geir H. Haarde; "Ef ég myndi henda út um gluggann einum þúsundkalli þá myndi ég gleðja einn mann duglega!" ..

Davíð Oddson; "Haahh.. auli ég myndi henda út tíu þúsundkalli og þar með gleðja tíu manns!"

Flugstjórninn stamaði í hljóði með sjálfum sér ..

"Ef ég myndi henda ykkur báðum út úr flugvélinni núna - þá myndi ég gleðja heila þjóð!"

Þessi var í boði Seðlabanka Íslands.


mbl.is „Ekki erfiðasta prófkjörið“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Brandarinn í lokin var frábær, en víkjum að honum Guðlaugi.  Hann hefur aldrei sagt orð frá eigin brjósti, hann talar alltaf í nafni flokksins og það þoli ég ekki.  Ég hef aldrei þolað manninn, þrátt fyrir það að hann sé giftur henni Ágústu sem er alveg ágæt ein og sér

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.2.2009 kl. 02:14

2 Smámynd: Tiger

Já Jóna, mér hefur alltaf fundist hann yfirborðskenndur og hann reynir ætíð af alefli að segja það sem hann heldur að falli í kramið hverju sinni. Gruna að hann sé músin sem læðist ..

Satt, brandarinn er flottur og damn hvað það hefði verið gott að vera flugstjórinn - myndi nefnilega láta hendurnar tala en ekki munninn sko!

Tiger, 23.2.2009 kl. 02:20

3 Smámynd: egvania

 Ég hef ekki orku í pólitíkina núna

egvania, 23.2.2009 kl. 02:47

4 identicon

Sæll Tiger minn.

Veistu það

að ég hef verulegar áhyggjur af því að í næstu Alþingiskosningum verði nokkuð stór hópur fólks af báðum kynjum úr ÖLLUM flokkum inni á Alþingi með framapot í huga.

Einmitt núna þegar við þurfum EINSTAKLINGA sem eru virkilega tilbúnir að leggja sig alla fram DAG OG NÓTT

til þess að vinna af ósérhlífni OG koma okkur út úr þessu ástandi sem er í þessu augnabliki.

ALDREI mun verða svo illveðra  vetur

að ekki komi  fallegt og gott VOR.

Kær Kveðja til þín og þinna.

(þegar ég nota þetta fallega rauða hjarta þá þýðir það kærleikskveðja til allra)

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 03:25

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Pólitík er mannskemmandi...

Góður brandari

Jónína Dúadóttir, 23.2.2009 kl. 05:58

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

sammála Jónínu og thér lika Tiger, nú er bara ad vona ad fólk sé búid ad læra lexíu og láti ekki blekkjast af svona fólki lengur. Thad hlýtur ad vera til heidarlegt stjórnmálafólk , thad er bara ad finna thad....

Hafdu gódan dag kæri minn,knús hédan

María Guðmundsdóttir, 23.2.2009 kl. 06:06

7 Smámynd: Auður Proppé

 Góður

Auður Proppé, 23.2.2009 kl. 09:39

8 Smámynd: Tiger

Egvania; Reyndar er ég alveg sammála þér - maður er einhvern veginn búinn að fá upp í háls af pólitík.

Þórarinn; Ég er sammála þér - gruna að það sé heilmikið til í þessu hjá þér að við eigum eftir að sjá mikið af fólki koma inn sem hefur engan áhuga á að gera góða hluti - bara fá stóla og tékka í pósti. Kærleikskveðja til þín líka vinur!

Jónína Dúan mín; Uss, maður verður bara gáttaður stundum á því hversu mikið fólk getur breyst við það eitt að verða "eitthvað" í pólitík. Ótrúlega mannskemmandi að taka þátt í þessu og því miður er lítið hægt að gera við því. Knús í þitt hús dúllan!

María Guðmunds; Já María mín, það er til heiðarlegt stjórnmálafólk - það eru flestir stjórnmálamenn og konur heiðarlega þenkjandi - alveg þar til þau komast í einhvern stól - þá grípur framapot og fégræðgi fólkið og málstaðurinn fer undir teppið. Knús í bús ..

Búkollabaular; Ómæ ..já þetta hefur maður heyrt og er kominn með grænar yfir ... stanslaust baul í kallinum!

Auður Proppé; Knús á þig skottan mín..

Tiger, 23.2.2009 kl. 12:32

9 Smámynd: Tiger

 Takktakk Helga - ég hefði sko ekkert haft á móti því að sporðrenna nokkrum góðum bollum í viðbót. Ég borða mikið af bollum og það bæði á daginn - og nóttunni! Satt að pólitíkin er leiðinleg bara .. bollurnar eru betri! Hafðu ljúfan daginn og vikuna alla bara!

Tiger, 23.2.2009 kl. 13:13

10 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ég hef lítið vit á pólitík og þá fer það mér klárlega betur að þegja:) En nettur brandari í lokin svo langaði mig bara koma hingað hérna inn og segja hæ þar sem ég hef alveg verið andlaus á bloggi og gleymt mér á þessu facebook ;) en þú ert alltaf jafnfrábær ;)

Halla Vilbergsdóttir, 23.2.2009 kl. 15:58

11 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Já það er sorglegt hvað fólk verður persónuleikabreytt á því að tengjast stjórnmálum. Og ekki til hins betra!      Sannarlega dauð trist!

Baldur Gautur Baldursson, 23.2.2009 kl. 16:14

12 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Það er afskaplega fúlt að fólk sé í framapoti að hugsa um eigið rassgat í stað þess að vinna heils hugar að því að koma heimilum landsins til hjálpar.

Og vælið í þessum manni undanfarið "ég fann sko upp á þessu" minnir mig á krakka í sandkassa "pabbi minn er sterkari en pabbi þinn" Hlægilegt bara.

Knús á þig rjómabollan mín

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 23.2.2009 kl. 17:08

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Segi bara: ,,Er ekki gott veður hjá ykkur?" Jú auðvitað eru allir í góðu skapi
Love you Tiger minn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.2.2009 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 139740

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband