How to go from being on the ice - into being hot hot hot ...

Blessuð sé minning hennar!

Roxy

Hún þarf ekki lengur á póstkassa að halda undir Valintínusarkortin sín. Hún er ekki lengur vinsælust á fyrri heimaslóðum heldur hefur hún eignast nýjan "aðdáendahóp" sem slefar yfir henni!

MySpace síðunni hennar hefur verið lokað - en í staðinn hefur verið opnuð ný síða henni til heiðurs - "how to handle hot stuff" - heitir sú síða...

Hér fyrir neðan eru gamlar upplýsingar um það heitasta í þá daga - en eins og ég segi - út með það gamla og inn með það nýja. This is hot ... and delisius! 

"Mörgæsin Roxy er eina mörgæsin sem ekki hefur gengið út í dýragarðinum í Lundúnum. Roxy, sem er fjögurra ára gömul, nýtur mikilla vinsælda meðal gesta í garðinum og hefur hún fengið sérstakan póstkassa undir öll Valentínusarkortin sem hún fær. Hún er einnig með síðu á MySpace og safnar að sér vinum þar.

En svo virðist sem Roxy standi á sama um að vera án maka því þegar reynt var að koma henni í kynni við karlkynsmörgæs þá sýndi hún honum engan áhuga. "


mbl.is Leita að maka fyrir Roxy
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Ég óska þér góðrar helgar, knús í þitt hús.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.2.2009 kl. 02:31

2 Smámynd: Tiger

Takk Jóna mín og sömó .. hefur þú annars smakkað mörgæs?  

Nei, datt það í hug ... ekki ég heldur sko! Gæti ekki hugsað mér að borða fugla sem hafa verið skírðir - allavega ekki nöfnum eins og Roxy .. wúhaa!

Annars borðum við nú kjöt sem hefur verið kallað ýmsum nöfnum - eins og Huppa, Stjarna, Gráni, Þúfa og fleiri lamba/kálfa/hesta nöfn ... ætli kjöt með nafni bragðist betur en nafnlaust kjöt?

     Held að ég verði að fara að sofa núna - er farinn að rugla og bulla aðeins of mikið ... hahaha!

Góða nótt bloggarar nær og fjær ...

Tiger, 15.2.2009 kl. 03:09

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég át einu  sinni hrossakjöt af hrossi sem ég hafði riðið í löngum útreiðatúr, hann hét Rauður.  Ég tek það fram að ég vissi ekki að ég var að borða Rauð þegar átið átti sér stað.  Ég hefði aldrei étið hann Rauð, hann var góður hestur frekar hastur brokkari. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.2.2009 kl. 03:19

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Áttu nokkuð uppskrift að mörgæsasteik ? Gæti komið sér vel í kreppunniÉg borðaði ekki hana Brúnku mína, ég lét urða hana...

Góða helgarrest Högni minn

Jónína Dúadóttir, 15.2.2009 kl. 07:12

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ætli Roxy blessunin sé ekki bara samkynhneigd? Eda lætur sér bara vel lynda ad vera " HOT HOT HOT" og unir sér i einverunni.

Mér hefur alltaf fundist skemmtilegra ad éta nafnlaus dýr...allavega vil ég ekki vita nafnid ef úti thad fer  samviskunnar vegna liklega...

Hafdu gódan sunnudag minn kæri, knús og kram hédan

María Guðmundsdóttir, 15.2.2009 kl. 09:07

6 Smámynd: Tiger

Hahaha ... talandi um dýr með nöfnum ... búkolla mín - myndi aldrei borða þig þó mér væri boðin þú á vel skreyttum disk með epli í munninum.. hmmm ... nei það er gert við svín og þú ert ekki svín ..

Góðan og glaðan sunnudaginn alles ..

Tiger, 15.2.2009 kl. 12:51

7 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég hef aldrei bragðað mörgæs... en er þó alltaf til í eitthvað nýtt. En aðeins nafnlaust!

Knús á þig hot stuff addna..

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 15.2.2009 kl. 21:59

8 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Ógeðslega er myndin góð með "ekki fréttinni" - Bravó!

Baldur Gautur Baldursson, 16.2.2009 kl. 15:22

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég held, rétt eins og María, að gæsin sú arna sé líklega lesbísk.

hitt með að vita nafn þess sem maður etur....

þegar ég var polli í sveit, var tuddanum honum Kveldúlfi slátrað einn daginn. hann smakkaðist ágætlega, blessaður.

Brjánn Guðjónsson, 16.2.2009 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 139733

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband