Ofurkappi sem lyppast niður á skeiðvellinum - spurning um að halda sig við rétta skeiðvöllinn kaddl.

kryddpía

Breska söngkonan og Kryddpían Mel B býr víst yfir meiri kynorku en nokkur sem hún hefur kynnst um ævina. Mel segir að eiginmaður hennar, Stephen Belafonte, sé eini maðurinn sem hún hafi nokkru sinni verið með sem nái að halda í við hana í rúminu.

„Ég veit að ég verð alltaf trú eiginmanni mínum af því að ég hef aldrei kynnst neinum sem er á pari við mig þegar kemur að kynlífi,“ sagði söngkonan í samtali við breska tímaritið Glamour.

„Aðrir elskhugar mínir hafa kannski byrjað vel, en svo halda þeir aldrei í við mig. Í rauninni hef ég aldrei kynnst neinum með jafnmikla kynþörf og ég sjálf.“

Þess má til gamans geta að Fjölnir Þorgeirsson var unnusti söngkonunnar fyrir margt löngu.

Mbl.is ..

Verður maður þá ekki að reikna með því að hinn íslenski ofurkappi og hestabjargari - hafi bara verið hálfgerður foli í smá stund - en hann hafi svo bara lyppast niður eftir fyrstu reiðtúrana? Jú, líklega bara ...

Ohjæja, hann getur þó allavega hamst við björgunaraðgerðir þó hann haldi það ekki út á öðrum skeiðvöllum. Spurning um það fyrir kappann - að halda sig bara á réttum skeiðvelli svo ekki fari hallandi ... fæti allavega.


mbl.is Með gríðarlega kynorku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ok..." too much information" ad minu mati...sumu á madur ad halda fyrir sig...en bara min skodun og tharf alls ekki ad endurspegla skodun thjódarinnar  

en jújú...Fjølnir greyid hlýtur thá ad falla undir thennan ósæmdarflokk sem "lyppast"bara nidur...

Knús og kram og góda helgi

María Guðmundsdóttir, 5.2.2009 kl. 18:15

2 Smámynd: Tiger

 Hahaha... satt María, way to much information not needed. Auðvitað þarf ekkert að vera að kappinn hafi verið eitthvað lélegur, kannski er hún bara fúl yfir því að hafa misst hann og því sé þetta hennar hefnd. Spurning ...

Tiger, 5.2.2009 kl. 18:25

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

aumingja Fjölnir

Hólmdís Hjartardóttir, 5.2.2009 kl. 18:29

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sko ef ég væri aðeins meiri pempía.....

Jónína Dúadóttir, 5.2.2009 kl. 18:40

5 Smámynd: Tiger

Hólmdís; So true reyndar ...

Jónína .. pempían ðín!

Búkolla; Satt, alltaf verið eitthvað viðriðinn ... skeiðvelli somehow.

Tiger, 5.2.2009 kl. 18:56

6 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég hef álíka mikla þörf fyrir þessar upplýsingar eins og það sem ég las um daginn, að Júlía Roberts hafi verið órökuð undir höndunum einhvern tíman árið 1998.. eða var það kannski árið 1991.. En ágætt að blessuð konan geti verið trú sínum karli.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 5.2.2009 kl. 19:49

7 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Heiður Helgadóttir, 5.2.2009 kl. 20:15

8 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hálfgerður foli í smá stund eða smágerður foli í hálfa stund, það er spurningin

Brjánn Guðjónsson, 5.2.2009 kl. 20:21

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

kemur líklega út á sama

Brjánn Guðjónsson, 5.2.2009 kl. 20:37

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er eins og hún.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2009 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband