Sjálfstæðisflokkurinn hríðskelfur af óttablandinni virðingu fyrir Karlinum með svipuna...

Skósveinar Davíðs eru fáir, sauðtrúir og algerlega blindir á galla hans. Þeir snúast eins og hvolpar í kringum gamla einræðisforingjann. Ég átti nú reyndar lengi framan af von á því að Geir væri ekki einn af þeim, þannig lagað. Að Geir myndi frekar horfa í vilja þjóðar sinnar og fara út í breytingar í seðlabankanum í upphafi bankahrunsins, en mér skjátlaðist hrapalega - Geir er sannarlega tryggur skósveinn gamla harðstjórans með svipuna. Ótrúlegt að maður eins gáfaður og Geir - skuli hafa fórnað eigin frama sem og hagsmunum okkar - í blindum eltingaleik við sinn gamla meistara. En við hvað hefur Geir alltaf verið hræddur? Hvað er það sem Davíð Oddson hefur á hann - sem og aðra sjálfstæðismenn? Hvernig stendur á því að risastór flokkur af mismunandi fólki er eins og skjálfandi hríslur við fyrrum (núverandi) leiðtoga sinn. Er það furða að okkur er spurn...
mbl.is Geir óttast sundrung og misklíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Carl Jóhann Granz

Hvernig stendur á því að Samfylkingin var ekki tilbúin að klára málið með Seðlabankann og FME á faglegum nótum þar sem nýtt frumvarp um þessar stofnanir yrði gert eins og Geir vildi ?

Það hefur komið fram að það sé nánast ógerlegt án mikils kostnaðar að skipta út bankastjórunum án þess.

Carl Jóhann Granz, 30.1.2009 kl. 18:29

2 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Frábært að sjá þig aftur! VELKOMINN!   :)

Baldur Gautur Baldursson, 30.1.2009 kl. 18:48

3 Smámynd: Tiger

Carl; Ég gruna nú að allar "aðgerðir" Geirs varðandi Davíð Oddson og Seðlabankann hafi verið "aðgerðin björgum Davíð". Gruna að Geir hafi ætlað sér að hafa góðan tíma til að koma Davíð í einhverja feita stöðu annarsstaðar.

Andri; Algerlega sammála þér - hann kostar mun meira í seðlabankanum en utan hans, burt með hann með hvaða hætti sem er.

Baldur; Takk kærlega kappi.

Tiger, 30.1.2009 kl. 19:11

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Bara sammála kommentinu thinu hér ad ofan Tiger, nákvæmlega er thetta málid!! Kallinn færi ekki út fyrr en hægt væri ad setja hann á spena annarsstadar.

góda helgi

María Guðmundsdóttir, 30.1.2009 kl. 20:29

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og kærleikur til þín.... :=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.1.2009 kl. 21:22

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sjálfgræðisflokkurinn, snýst bara um það að þóknast stóra pabba. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.1.2009 kl. 01:05

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Velkomin aftur, en ég sætti mig ekki við það að vera talin " án sjálfstæðrar skoðunar" vegna þess að ég er D manneskja, ég er klár og keik kona sem veit hvað ég vil.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.1.2009 kl. 01:16

8 Smámynd: Ingunn Guðnadóttir

Bara segja kalinum upp. Vegna vanhæfni í starfi. ....Enfin biðlaun.....engar milljónir í einhver 4 ár. Bara uppsagnarbréf.

Einfalt.....ekki satt???

Ingunn Guðnadóttir, 31.1.2009 kl. 05:11

9 Smámynd: Helga skjol

Velkomin aftur minn kæri, var búin að sakna þín

Helga skjol, 31.1.2009 kl. 07:45

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Velkomin aftur Tící en minn kæri það er svo langt í frá að allir sjálfstæðismenn skjálfi af lotningu fyrir Dabba, langflestir af þeim sem ég þekki vildu hann út fyrir löngu (mörgum árum) þar á meðal ég og ég samþykki ekki að vera sett undir einn hatt með þeim sem styðja kallinn bara af því að ég er xd ég hef nefnilega sjálfstæðar skoðanir og þær bara nokkuð ágætar

Huld S. Ringsted, 31.1.2009 kl. 09:03

11 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Vívíví   Kominn aftur.Ég er svo glöd.Hlakka til ad lesa alla pistlanna tína

Stórt knús til tín,  en nenni ekki ad svara á pólitísku.Búin ad fá nóg af tví.

Gudrún Hauksdótttir, 31.1.2009 kl. 10:25

12 Smámynd: corvus corax

Það skiptir nákvæmlega engu máli hvað það kostar að fleygja Dabba drulluhala út úr Bleðlabankanum. Það er herkostnaður sem þarf að greiða á einn eða annan hátt en er bara örlítil viðbót við það tjón sem þetta viðundur hefur valdið þjóðinni. Burt með drulluhalann, hvað sem það kostar!

corvus corax, 31.1.2009 kl. 11:01

13 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér hefur einmitt svo oft dottið í hug hvort Davíð geti "haft eitthvað" á Geir...  En hugmyndaflugið mitt nær ekki nógu langt til að fatta hvað í ósköpunum það gæti þá verið

Góða helgi Högni minn

Jónína Dúadóttir, 31.1.2009 kl. 13:11

14 Smámynd: Tiger

Takk allir fyrir innlitið og athugasemdirnar. Það var ekki beint ætlunin að setja "alla" sjálfstæðismenn/konur undir sama hattinn hér - var svona yfir það heila að meina alla forkólfa og forustumenn flokksins.

Sannarlega eru menn og konur með mismunandi skoðanir og áherslur þó það sé ekki alltaf í anda þeirra sem stjórna flokk þeim sem þau kjósa.

Sjálfur er ég oft á skjön við minn flokk.

Tiger, 31.1.2009 kl. 13:50

15 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Satt Tiger, í Sjálfstæðisflokknum er breiður hópur fólks eins og í öðrum flokkum geri ég ráð fyrir.

Kolbrún Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband