Ég vil jólagjöf og ekkert múður með það! Er skatan kæst - æst eða bara oohhh mæ kræst! Er kurr að fljúga til landsins fyrir jól ... Yeahhh jamm!

Kæri Jólasveinn! Í ár ætla ég að vera hógvær og lítill í mér - ætla mér bara að senda þér þennan litla óskalista og lofa að biðja ekki um neitt annað .. og vera góður allt næsta ár í staðinn! GetLost

Dear santa

W00t

Ekki segja neinum en ég ætla mér alls ekkert að vera góður allt næsta ár!

Frétti af Kurr systur minni - hún er væntanleg til landsins fyrir aðfangadag! Hún náðist á mynd - undir pálmatré á Spáni.

Kurrinspain

Annars er ég bara góður - ömurlega latur og heavy þreyttur - en ótrúlega glaður og hamingjusamur ...Sick og fullsaddur!

Mikið framundan núna, tapasveisla á morgun - jólaball með kökuhlaðborði á sunnudag (Helga Möller og Maggi Kjartans) ..

Og .. svo er það vibbinn sjálfur í sinni ógeðslegustu mynd!

Sick Sick Sick Sick Sick Sick Sick Sick Sick Sick Sick Sick

Skötuveisla á Þorláksmessu!

Okok, mér finnst skatan góð - að borða einu sinni á ári - en fyrr myndi ég láta ná mér með Grílu í rúminu en að ég færi að elda hana - sko skötuna - heima hjá mér!

En, ef þið viljið komast í góða skötuveislu - sem er alls ekki dýr - þá getið þið sent mér prívatskiló - og ég gef ykkur upp staðsetningu góðrar veislu - þar sem ég mun þjóna ykkur til borðs og halda á fötunni fyrir ykkur eftir matinn ... ælllll!

Dýrka ykkur í ræmur og tætlur ljúfu bloggvinir .. knús á línuna!

Er farinn að horfa á Nornirnar - Charmed!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér finnst skatan skemmtilega vondÉg er með eina skötuveislu í hádeginu á morgun og aðra annað kvöld, ég sýð hana sko alveg í eldhúsinu mínu og það verður sko ekkert æl neittÉg er líka að fara að horfa á sjónvarpið, ætla að hökta þangað hækjulaust

Góða helgi feitabollan þín

Jónína Dúadóttir, 19.12.2008 kl. 20:14

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég elda alltaf skötu hérna heima hjá mér, og ég elda mikið.  Vegna þess að pabbi og litli bróðir meiga ekki elda skötu heima hjá sér.  Mamma hatar skötu og skötulykt.  Mér og börnunum mínum þykir skatan góð, nema sonurinn sem gengur með nefklemmu á Þorláksmessu   Knús í þitt hús

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.12.2008 kl. 21:56

3 Smámynd: JEG

Já skötunua máttu eiga fyrir mér og ég fer ekki að keyra suður til að éta hana enda borða ég ekki skötu og banna hana hér því fýlan er svo yfirgengileg að það verður ekki vottur af jólalegu yfirbragði í húsinu með stækjuna skíðandi um allt.  Nei sko ef kallinn vill skötu getur hann bara farið í Staðarskála og troðið í sig óþverranum þar.

En það væri nú samt gaman að komast í veislu til þín   Knús og klemm á þig og vona að þú eigir ljúfa helgi þrátt fyrir annir. 

JEG, 19.12.2008 kl. 22:27

4 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég segi líka pass við skötunni. Kæmi til þín í hvaða veislu sem er aðra... Ég ákvað að smakka skötu fyrir tíu árum eða svo en mér líkaði hún alls ekki. Mundi aldrei elda hana í mínu eldhúsi  Gangi þér vel í veisluhöldunum, knús og kram á þig.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 20.12.2008 kl. 00:16

5 Smámynd: Helga skjol

Hahahahahahaha og fötuna eftir matinn, þú ert snilld

knús á þig ljúfurinn

Helga skjol, 20.12.2008 kl. 09:02

6 Smámynd: Ragnheiður

Eins og það væri gaman að hitta strákinn Tiger þá ætla ég enn og aftur að ELDA skötuna heima hjá mér, njóta þess að borða hana og sjóða svo hangikjötið til að eyða lyktinni.....bregst aldrei skom..

Gott að Kurr kemur heim um jólin

Ragnheiður , 20.12.2008 kl. 18:34

7 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ég lifi á öld ískápanna og borða ekki úldinn mat. Hef samt hjarta í mér gagnvart þeim sem það gera.  Pabbi mátti alltaf húka á svölunum með pott á prímus undanfarin ár hefur hann þó haft bílskúr til afnota. Þetta árið má hann sennilega ekki borða skötu blessaður kallinn.  Ég fæ mér pizzu á Þorláksmessu!

knús og kremja - óhemja

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 20.12.2008 kl. 18:42

8 Smámynd: Dísa Dóra

mmmmmm skatan er best með ekta verstfyrskum hnomör

Dísa Dóra, 20.12.2008 kl. 19:32

9 Smámynd: Sigrún Óskars

borða ekki skötu - en borða saltfisk með hamsatólg (kransæðakítti)

knús á þig tiger

Sigrún Óskars, 20.12.2008 kl. 20:38

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 20.12.2008 kl. 22:05

11 Smámynd: Steingrímur Helgason

Vel kæzt ~zgada~ með óþokkalegum ~smámegluðum lángwerzdferzgum~ hnoðmör er herramannzmatur.

Erum við ekki annarz ennþá herramenn, hjúmanar og/eða danzarar ?

Hehe, hvorutveggja minnir mig & flottir slíkir.

Kyzza Kurrið frá Zteina ...

Steingrímur Helgason, 20.12.2008 kl. 22:24

12 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús í hús og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.12.2008 kl. 23:13

13 Smámynd: María Guðmundsdóttir

segi nei takk vid skøtunni,stíg ekki fætí í hús thar sem hún er eldud  hvad thá étin..

en gaman ad Kurr kemur heim um jólin, alltaf best ef fjølskyldan nær ad vera saman um jól.

hafdu thad gott kæri minn og gódan sunnudag

María Guðmundsdóttir, 21.12.2008 kl. 08:01

14 Smámynd: egvania

Gleðileg jól og takk fyrir hressandi skrif.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 21.12.2008 kl. 08:08

15 Smámynd: Ingunn Guðnadóttir

Því kæstari...ummmmmmm. því betri....bara kæst.....þá er hún miklu sterkari....og alveg unaðsleg að borða

Gleðileg jól til þín dúlla.....

Kveðja...Ingunn skötuunnandi

Ingunn Guðnadóttir, 21.12.2008 kl. 22:43

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ettu bara laufabrauð það er best.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband