Veit Forseti vor eitthvað misjaft um fyrrum forsætisráðherra, núverandi seðlabankastjóra? Eitthvað nógu sterkt til þess að þagga niður í þeim sem aldrei lætur þagga niður í sér? Huhhh... burt með spillingarliðið!

forsetinnEnn einu sinni kemur skítlegt eðli DO svona berlega í ljós! En gaman þætti mér að vita hvað það er sem Forseti vor, Hr. Ólafur Ragnar Grímsson - veit um DO sem verður til þess að DO dregur sig til baka úr herferð sinni í að gera Forsetahjónin að athlægi víða á erlendri grund, sem og auðvitað hér heima líka...

Hvað veit forsetinn um fyrrum forsætisráðherra sem er svo viðkvæmt að forsætisráðherrann bakkar bara og þegir? Undarlegt nokk ... en ég gruna nú að ef vel væri á tekið væri ýmislegt misjaft hægt að grafa upp sem á milli þessara tveggja hefur á dagana drifið.

Þið verðið endilega að lesa greinina í Fréttablaðinu í dag um þetta - ef þið viljið fá alla molana. Ég nenni ekki að lesa hana spjaldanna á milli og endurskrifa hana hér, heldur kasta bara svona upp hugleiðingum mínum varðandi þetta hér.

Í það minnsta er ekki á neinn hátt venjulegt að Davíð Oddson bakki eða haldi kjafti - ef það er eitthvað sem hann leggur af stað með til þess að koma höggi á þann sem er ekki "inn" hjá honum í það og það skiptið.

doddsson_1

Í fréttablaðinu í dag, fimmtudaginn 20 Nóvember, er fyrirsögn og fleira um það að Davíð Oddson, þáverandi forsætisráðherra - hafi sannarlega ætlað sér að koma höggi á Forsetahjónin með sinni alkunnu afskiptasemi.

Segir í fréttinni að karlinn krumpaði hafi sennilega ætlað að gera forsetahjónin að athlægi víða um heim með því að láta það "leka út" að hjónaband þeirra væri ekki gilt vegna einhverra galla.

Auðvitað er það alþekkt að DO hatar Forsetann okkar - líkt og hann hatar Öryrkja, Jón Ásgeir, Fjölmiðla og bara alla sem ekki standa og sitja eins og hann skipar .. en þetta er ótrúlegt ef satt er! Því meira sem grafið er í kringum karlinn og hans störf - því meiri bull og vitleysa kemur í ljós. Sagt er í greininni að sameining Bessastaðahjónanna hafi ekki einu sinni heyrt undir forsætisráðuneytisins heldur hafi það verið undir dómsmálaráðuneytisins - hvað var þá DO að skipta sér að?

reiður karl

Nú er komið einum of mikið af alls skyns vitleysisgangi í kringum þennan blessaða fyrrum einræðisforingja.

Mál til komið að kasta eggjum í seðlabankann - fylkja liði og vera með kústa og barefli, nú eða ryksugur - og herja á seðlabankann þar til út er búið að koma þeim sem þar sitja á toppnum og telja sig yfir aðra hafna og ósnertanlega.

Hvað skildi nú koma næst í ljós - hvaða afglöp eða vitleysa eru grafin um víðan völl eftir karlinn? Nú hefur hann samt haft góðan tíma þarna í fílabeinsturninum sínum til að tæta pappíra og eyða sönnunargögnum um alla þá vitleysu sem hann er búinn að standa í síðan hann afhenti sjálfum sér seðlabankastjórastöðuna á silfurfati .. burt með karlinn á bakvið tjöldin!

forsetahjon

Er það ekki bara landráð að ráðast gegn forseta sínum?

Nei, ég segi bara svona ..

Annars góður!

Tounge

Annars hef ég svo sem ekki verið mikið í kringum tölvuna núna í dag. Reyndar ekki í gær heldur. Hef bara haft nóg að gera og svo ekki nennt að bloggast eða hamast á netinu þegar heim er komið.

Verð á ferðinni á morgun eða svo..

hugmedogs

Knús á línuna og munið að knúsa ykkar minnsta bróður - eða systur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Tiger.

Aldrei hefur annar eins fréttamatur helst yfir bloggheima,en er hann ekki heilsuspillandi að hluta til. Ég læt þig um skrifin,þau eru hnitmiðuð,og haltu þeim áfram.

Kærleikskveðjur.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 03:48

2 Smámynd: Tiger

  Já Þórarinn minn .. þegar stórt er spurt - af litlum nóbobby í bloggheimum - þá er næsta víst að engin raunveruleg svörin fáist. En gaman að pæla aðeins í því hvort Davíð hafi gert eitthvað nógu mikið af sér - og Ólafur viti af því - svo Ólafur hafi eitthvað tak á karlinum. ... eða hvað á maður að halda? Afhverju ætli DO hafi ekki haldið til streitu því sem hann byrjaði á? Afhverju hætti hann bara sí svona - bara eftir eitt símtal frá Forsetanum? Æi, spillingarruglið er alls staðar.

Knús og kram á þig kaddl ... og góða vikurestina!

Tiger, 20.11.2008 kl. 03:54

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ætli það geti verið að þessi DODO karlinn hafi aldrei fengið nein lyf við skjaldkirtilsveseninu sínu ?Nei bara svona velta þessu fyrir mér, maðurinn getur varla verið alveg heilbrigður... Ef ég hefði eitthvað á mannskrattann þá mundi ég alveg örugglega ekki þegja yfir því

Óska þér góðs dags minn kæri

Jónína Dúadóttir, 20.11.2008 kl. 05:55

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Einhverja sýki er hann með, veit ekki hvort það er ein eða margar, en a.m.k. athyglissýki og hann fær alveg örugglega nóga athygli þessa dagana. Aðalumræðuefnið, hvort sem er í fjölskylduboðum, kaffistofum eða á blogginu. Að mínu áliti er þessi maður //&&%$##ÖÖ=)(((/$# ... fæst orð bera minnsta ábyrgð! hehe..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.11.2008 kl. 06:45

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Úps, gleymdi auðvitað knúsi, kreist og kramsi! ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.11.2008 kl. 06:46

6 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Burt með Davíð Oddsson og eftir það munum við öll sofa betur!

Baldur Gautur Baldursson, 20.11.2008 kl. 08:04

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thad kemur manni ekkert á óvart lengur,svei mér thá.

Hafdu gódan dag minn kæri og kreist og kram á thig

María Guðmundsdóttir, 20.11.2008 kl. 08:21

8 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég trúi því ekki að þessi frekjuhundur komist upp með þennan yfirgang öllu lengur. Fólkið er löngu búið að sjá í gegnum þetta spillingarpakk. Knús og kreist

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 20.11.2008 kl. 08:48

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hafði ekki tíma til að lesa alla færsluna Tící minn svo ég skil bara eftir

Huld S. Ringsted, 20.11.2008 kl. 09:08

10 Smámynd: Tiger

  Hreðjatakið sem DO hefur á öðrum ríkisstjórnarflokknum, sjálfstæðismönnum, er raunveruleiki og ekkert hægt að gera við því - nema koma bæði DO og sjálfstæðismönnun burt úr ríkisstjórninni.

Jónína mín; Sammála þér - ef ég hefði eitthvað á svona kúkú karl þá myndi ég hiklaust segja frá því líka.

Jóhanna M&V; Já, satt að fæst orð bera minnsta ábyrgðina - en $/&#%"#"$(/($#"#%#&$/($ DO ætti bara að sjá sóma sinn í því að hundskast burtu þaðan sem enginn vill hafa hann - nema núverandi forsætisráðherra.

Búkolla mín; Satt og rétt - stundum er maður bara orðlaus, andlaus og bara laus ... eða þannig .. þó ekki laus við skrímslið í fílabeinsturninum!

Baldur Gautur; Sammála - flestir myndu sofa betur ef karlinn hyrfi af vettvangi og yrði minna í einhverjum málum sem tengjast á einhvern hátt landi og þjóð.

María Guðmunds; Já, það er fátt sem virðist geta komið manni á óvart nú orðið - eða þannig. Hverja skildi DO taka með sér í fallinu þegar hann loks áttar sig á því að hann löngu fallinn? ... uss!

Sigrún Þor; Löngu kominn tími á karlinn - hann er það allra versta sem hefur komið fyrir íslenska þjóð! Verðum bara að losna við karlinn úr brúnni - taka af honum taumana sem hefur inn í íslenska pólitík ..

Huld mín; Gaman að sjá þig skottið mitt - hafðu ljúfan dag!

Ruslana; Já, næsta víst er að DO lætur enga bola sér í burtu - nema með látum og hamagangi - og þá fara margir hausar að fjúka...

Knús á ykkur öll og þakka ykkur commentin skottin mín! Nú er ég farinn að kíkja á ykkur!

Tiger, 20.11.2008 kl. 13:07

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ef Forseti vor veit eitthvað um do þá á hann að koma með það NÚNA.
Til hvers er hann að þegja yfir soranum, er hann kannski blandaður inn í hann líka.
hroka, soraskítalikt og ruslapakk, þetta stendur einhversstaðar ritað.

Knús í knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 13:17

12 Smámynd: Tiger

Já Millan mín; ég er sammála því að ef forsetinn veit eitthvað sem skiptir máli - eitthvað sem gæti hugsanlega fellt DO út úr pólitíkinni og bankastjórninni - þá á hann að gera þjóð sinni greiða og koma með það strax!

Vona nú samt að hann sé ekki blandaður sama skít og DO virðist vera um allt.

Knús í daginn þinn ljúfan!

Tiger, 20.11.2008 kl. 14:08

13 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mikið vildi ég að það væri rétt hjá þér að DO sé fyrrverandi einræðisherra. Hann virðist nú bara fá að ráða´því sem hann vill ráða og hefur eitthvert hreðjatak á Geir og Sjálfstæðisflokknum.

Helga Magnúsdóttir, 20.11.2008 kl. 16:07

14 Smámynd: Tiger

  Aldrei myndi ég leyfa nokkurri manneskju að komast svo langt að hafa hreðjatak á mér sko ... hmmm! Únei...

Auður Proppé; Alveg er kallinn nógu víraður hárlega séð - til að geta verið hálfruglaður. Vonandi er forsetinn ekki flæktur í einhver skítamál með DO.. uss!

Helga Magnúsd; Jamm, bara að hann væri fyrrverandi - eitthvað - og ekki lengur með kámuga fingurna útum allt. Hreðjatakið er raunverulegt - hann hefur eitthvað mikið á þessa allaballa í sjálfstæðisflokknum for sure!

Knús á ykkur báðar ..

Tiger, 20.11.2008 kl. 17:15

15 Smámynd: Hulla Dan

Rassgat

Hulla Dan, 20.11.2008 kl. 17:18

16 Smámynd: Tiger

  Heyrðu þarna skottið þitt ... eða skottið mitt ... eða rassgatið þitt!

Ertu að kalla mig rassgat? Passaðu þig á því að ég setjist bara ekki ofaná þig addna!

Annars bara .. jamm knúserí á þig sko!

Tiger, 20.11.2008 kl. 17:39

17 Smámynd: JEG

Innlitskvitt á þig krúttlingur.  Kveðja úr Hrútósveitó. 

JEG, 20.11.2008 kl. 18:45

18 Smámynd: Tiger

  Heyjú addna í Hrútó! Gaman að sjá þig dúllan mín. Sendi kveðjur og knúserí til baka uppí sveitina með von um jarmandi góða tíð framundan!

Tiger, 20.11.2008 kl. 19:37

19 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

sexy girl   tiger Garg og howl!! My goodness! Tigerræðislega sexý ðaddna Tígrisgr..naglinnðinn! Alveg fingerlicking ætilegur! Grrrrrrrrrr.... thetigerwithin.jpg the tiger within image by HBIC30

Komdu afsíðis!!  ** -Varstu annars að segja eitthvað..? *KNÚS!*

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.11.2008 kl. 22:18

20 Smámynd: Solla Guðjóns

ÉG ER HÆTT AÐ GERA DODO.....NÚ BARA GERI ÉG ÞAÐ.........ÉG HEF MEGNUSTU ANDÚÐ Á DO  HVAÐ ÞÁ AÐ ÞAÐ SÉ FARIÐ AÐ SEGJA DODO

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 22:29

21 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hehe, knúz & kreizd í tilefni færzlunnar & dagzins, náttúrlega.

Þezzir Davíðzzálmar þínir eru grízarlega fínar & klárlega merkjanlega knúzaukandi.

Það hafa allir eitthvað á alla, ég er bara að bíða eftir að 'rótararnir kjatti nú frá...'

Steingrímur Helgason, 20.11.2008 kl. 22:36

22 Smámynd: Tiger

Sko, eftirfarandi karlar eru á þig Helga Guðrún!          

Þú ert nú meiri kerlingin addna skottið þitt ...

Solla Guðjóns; Uss .. mahhrr á aldrei að hætta að gera DODO, nema í kosningum - þá er í lagi að gera ekki DODO! Annars er ég líka alveg með undrandi mikla andúð á DODO kallinum .. þannig séð!

Steini minn; Knús á þig líka addna - þrátt fyrir knúsin sem ég gaf þér í dag í Smáralindinni. Geggjað að hitta þig ljósið mitt og takk fyrir súkkulaðið ..  See you next week baby ..

Tiger, 20.11.2008 kl. 23:56

23 Smámynd: Skattborgari

Það sem skiptir þessa menn mestu máli er að eiga skít til að það sé ekki hægt að hrófla við sér.

Davíð hugsar númer eitt um eigið rassgat enda búinn að vera alltof lengi í pólitíkinni og búinn að missa tengslin við almenning sem gerist þegar menn sitja of lengi.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 21.11.2008 kl. 01:11

24 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er engin spurning að DO hefur hreðjatak á stjórninni í dag.  Þeir verða að halda honum góðum í seðlabankanum, eða hafa verra af.  Maðurinn er óvinur þjóðarinnar í dag.   Einhver verður að fara að tala fljótlega, áður en uppúr sýður.  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.11.2008 kl. 01:27

25 Smámynd: Helga skjol

Þessi maður, ja mig hreinlega skortir orð um hann eða vill ekki setja þau á prent

Knús á þig ljúfurinn minn

Helga skjol, 21.11.2008 kl. 09:15

26 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Smá tilbreyting frá jáliðinu þínu. Þar sem ég er ekki ennþá heilaþvegin af fjölmiðlum auðmanna þá vil ég segja þetta. Forseti Íslands á að fara eftir lögum eins og annað fólk. Davíð var ráðherra Hagstofu á þessum tíma og ekkert undarlegt þó hann vildi koma Forseta í skilning um að hann væri að brjóta lög. Tilskyldir pappírar voru ekki til staðar að Dorrit væri skilin. Ég er sammála þér "burt með spillingaliðið" þá er ég að tala um útrásarvíkingana með Forsetann í fararbroddi.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 21.11.2008 kl. 18:51

27 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég er í jáliðinu og er stolt af því!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 21.11.2008 kl. 20:23

28 Smámynd: Tiger

  Haha .. aldrei hélt ég að ég ætti eftir að lesa þetta!!! "Ég er ekki í jáliðinu þínu" ... omg ... þetta þýðir að ég er orðinn alvöru bloggari sko! Jihaaa ....

Sólveig Þóra; Innilega velkomin skottið mitt. Láttu nú bara fara vel um þig ljúfust og vertu á varðbergi - því annars gæti "Jáliðið" mitt hreinlega heilaþvegið þig sko ... En satt og rétt, auðvitað á forsetinn að fara eftir landslögum rétt eins og við hin. En, það er alvitað að Davíð Oddson hefur lagið á því að stinga feitum puttunum þar inn sem hann á ekki að vera með þá - og næsta víst er að hann hefur sannarlega notað alla klæki til að koma höggi á forsetann vegna persónulegrar óvildar við Ólaf - rétt eins og hann hefur elt ólar við fleiri stóra menn í þjóðfélaginu, eins og Bónusfeðga t.d. ...

Er sammála þér með að spillingarliðið á að hverfa - en ósammála þér með að Forsetinn eigi að vera þar í fararbroddi - það er Davíð Oddson sem á að vera þar í broddi fylkingar - hann er það versta sem fyrir okkur hefur komið - fyrr og síðar! En þakka þér fyrir innlitið og innlegg, gaman að sjá þig sko! (velkomin anytime í jáliðið mitt - eða neiliðið mitt)!

Jóhanna M&V; Ég er líka stoltur af þér jákerlingin mín ... knús!

Bukollabaular; Ég er á leiðinni .. alltaf á leiðinni ... til þess að sýna þér .... lalala!

Tiger, 21.11.2008 kl. 21:57

29 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Velkominn í hóp alvörubloggara. Verst að óalvörubloggari eins og ég hafi komið þér þangað.  Ég er samt ekki sammála þér varðandi Davíð og Ólaf. Veit ekki betur en Ólafur sé að koma höggi á Davíð með (skáld) sögu sinni og finnst mér Ólafi ekki til sóma að vera að gefa út pólitíska bók með blammeringum á hina og þessa og á meðan verandi Forseti Íslands. Varðandi Davíð versus Bónusfeðga þar skaustu þig í löppina. For crying out loud VIÐ ERUM AÐ TALA UM MENNINA SEM RÆNDU ÍSLAND. Ég myndi gjarnan fá að vera með í neiliðinu þínu.  

Kær kveðja  

ps. Ég á lítinn kisa sem heitir Tiger

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 21.11.2008 kl. 22:59

30 Smámynd: Tiger

  Hey, sko ég að vísu Tiger en samt engin kisa. Samt hljómar það vel nafnið á kisanum þínum ... auðvitað sko!

Ég er á því að kannski var það bara af hinu góða að þessi bók er að koma út núna - kannski var það bara nauðsynlegt að hrista aðeins upp í öllum þessum stóru körlum með einhverju svona til að eitthvað færi af stað. Núna munu hver á fætur öðrum fara á fullt með alls skonar sögur og læti - til að réttlæta sjálfa sig eða koma sök/höggi á aðra. Kannski verður þetta til að upplýsa einhverjar faldar spillingartengingar sem hugsanlega hefðu aldrei komið í ljós nema fyrir svona bók.

Bókin er að sjálfsögðu ekki skáldsaga Ólafs - heldur skilst mér að það sé fræðimaður sem tekur saman "heimildir" og fleira sem gerst hefur í raun og veru - og setur í bókina sem þá er hálfgerð ævisaga/ferilsaga frekar en skáldsaga.

En, pólitískar "blammeringar" eru kannski stundum það sem þarf til að pöddurnar fari að skríða undan steinunum sínum - og þá fyrst er hægt að hreinsa til af alvöru - bæði lága og háa. Vonandi blandast ég bara ekki í þá hreinsun sko ...

En ég er alveg fastur með fótinn í því að Davíð á að vera í broddi fylkingar þeirra sem fyrst verða reknir út í Kolbeinsey til frambúðar. Alveg sama hvað Bónusfeðgar hafa gert af sér þá hefur Davíð margfaldað það og gert okkur Íslendingum mun meira ógagn og sett okkur í mun dýpri skít með einræðistilburðum sínum í gegnum árin. Við hefðum betur aldrei fengið Davíð nokkurn uppá borðið hjá okkur. Þetta er náungi sem hatar öryrkjana, almúgan og bara hvern þann sem vogar sér að vera á vegi hans eða í vegi fyrir því sem hann ætlar sér! Forsetinn er lítið peð við hliðina á Landspabba að mínu mati ..

En, knús á þig rófan mín - im out of here - it´s Fridaynight for crying out loud! Farinn að dúllast í sjálfum mér before i jump out for fun ...

Tiger, 21.11.2008 kl. 23:18

31 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Tiger er góður og skemmtilegur kisi. Sko ég er ekki sammála þér með Forsetann okkar. Forsetinn er því miður fyrrverandi stjórnmálamaður og bókin er full af pólitískum blammeringum frá persónunni Ólafi Ragnari Grímssyni sem  hæfir ekki embættinu  "Forseti Íslands". Forseti Íslands á að vera hafinn yfir svona hátterni. Svo við víkjum okkur að Seðlabankanum þá finnst mér ekki rétt að setja fyrrverandi politíkusa í embætti Seðlabankastjóra (þetta mun breytast). En varðandi Davíð Oddsson og hans framgöngu til dagsins í dag þá vísa ég fordómum þínum og annara til föðurhúsanna  þið eruð heilaþvegin af fjölmiðlum þeirra auðmanna sem komu Íslandi í þrot.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 22.11.2008 kl. 00:03

32 Smámynd: Sigrún Óskars

Ríkisstjórn Davíðs Oddsonar er ennþá við völd  

Góða helgi Tiger og knús  og knús  og knús  

Sigrún Óskars, 22.11.2008 kl. 11:13

33 identicon

Forseti vor finnst athygli góð og nú er hann að gefa út bók og þá er vænlegt til árangurs að pota í DO og tengjast nafni hans í fjölmiðlum  því þá kallar það á lestur allra DO hatara landsins. Gott trikk. Það sem gleymist hins vegar er pólitísk fortíð forseta vors og hún er nú ekki öll alveg þannig að hann vilji rifja hana upp enda er því alveg sleppt í þessari bók eins og köflunum um útrásina sem voru klipptir út á síðustu stundu. Sorglegt.

Soffía (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 18:38

34 Smámynd: Agný

Hvernig væri að allir hefðu mætt með handryksugur í seðlabankann og ryksugað aurana upp og skift svo bróðurlega á milli sín....Nei segi nú bara svona...... Eða rétt DO "sultarólina" frægu sem hann vildi að allir landsmenn girtu sig vel og vandlega með fyrir x árum síðan... Annars er þetta lið allt eð brækurnar niður um sig..þannig að veitti ekki af axlaböndum líka...

Agný, 2.12.2008 kl. 04:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 139732

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband