Eitt hjól undir lappanum, en áfram skröltir hann þó ... Vantar ykkur frítt vírusleitarforrit? Burt með spillingarliðið, hvar í flokki sem það stendur!

Jæja þá. Ég er núna búinn að ná í skottið á ykkur öllum sem hafið verið að spora í athugasemdakerfinu mínu í síðustu 3-4 færslum, þrátt fyrir lélegan lappa með way to many vírusum (sannarlega samt ekki 3 þúsund stykki, voru reyndar ekki nema 2734 stykki). Það voru reyndar ekki nema sirka 20 vírusar en hitt var allt einhverjir ormar, cookees og fleira slíkt óvelkomið hyski ...

Doctor E kom í athugasemdirnar hjá mér í þarsíðustu færslu - með góðan link á free vírusleitarforrit - og það virkaði vel hjá mér að skoða það og nota. Reyndar kom einhver annar með góðan link líka minnir mig en ég þurfti ekki á því að halda þar sem linkurinn frá DE virkaði fínt. Lappinn er hættur að frjósa og detta útaf netinu, eitthvað smá poppup dæmi ennþá en ekkert miðað við það sem var áður, takk fyrir það Doctor E.

Vil bara endilega minna ykkur á að nýta ykkur slagorðið hennar Ólínu Þ.

Burt með spillingarliðið, hvar í flokki sem það stendur!

W00t  W00t  W00t 

Svo vil ég líka bara minna ykkur á það að þó kreppan sé okkur öllum erfið og skelfileg, allt logi í ósætti og sviksemi og fleiru ljótu þarna uppi á háu alþingi sem og í stjórnum hinna ýmsu bankastofnanna og fyrirtækja - að gleyma samt ekki að sýna tillitsemi, kærleik og ljúfleika gagnvart hvert öðru. Við erum öll að ganga í gegnum kreppuna, sumir meira en aðrir en öll samt á einhvern hátt. Verið góð við ykkar næsta mann/konu, burt séð frá því hver eða hvar sú manneskja stendur í flokki, vinnu eða atvinnuleysi!

W00t  W00t  W00t

 Samt í góðu lagi að mótmæla Davíð oddsyni og Geir Harde, og fleirum!

Ég er að vona að ég fái tölvuna mína fyrir helgina, mátti prufa að hringja á morgun - föstudag. Hef svo sem alveg getað bjargað mér fyrir horn í lappanum en mér hundleiðist hve hægvirkur og latur hann er. Verð að segja það að ef í ljós kemur að stýrikerfið er enn og aftur að klikka - þá ætla ég að fara í Tölvulistann og heimta nýtt stýrikerfi í nýju tölvuna mína - ella fari ég í hungurverkfall fyrir utan búðina um jólin *Yeah, right* ...

Sendi bara ljúfar kveðjur og fulltaf knúsi og brosum yfir ykkur öll með von um að þið eigið fína daga að einhverju leiti - þrátt fyrir kreppuna. Verið dugleg að reyna að finna ykkur eitthvað sem létt getur skap og lund inni í ykkar eigin fjölskyldu svo ekki sundrist hún, nóg komið þegar þó það bætist ekki við að heilu fjölskyldurnar fari í sundur líka.

Knús og kram á línuna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Já Tíger minn, við verðum að vera bjartsyn annað þýðir ekki á þessum síðustu og verstu tímum. Muna verðum við að vera ALTAF góð hvert annað, það hjálpar að finna kærleikann, eins og maður finnur svo vel her í bloggheimum. Þú ert algjör perla vinur.

Knus og kram fra DK

Kristín Gunnarsdóttir, 6.11.2008 kl. 14:01

2 identicon

Knús og kram á þig líka jólatígri.

Varð að kíka hér yfir til þín til að róa mig niður, fékk aðeins kast á mínu  en ekkert alvarlegt orðin eins og engill núna   

(IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 14:05

3 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég er búin að nota slagorðið hennar Ólínu. Ég reyni að passa uppá að senda öllum bros og kærleika sem ég mæti. Hef yfirhöfuð reynt að haga mér þannig, líka fyrir kreppu  Oft var þörf en nú er nauðsyn. Kærleiksknús í daginn þinn, vonandi víruslausan

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 6.11.2008 kl. 14:25

4 identicon

Sæll kæri Tiger!

Takk fyrir innlitið og hlýjar kveðjur. Gott að heyra að Kurr líði vel og hafi það gott, þó leitt að heyra að hún sé einmana þarna. Heldurðu að hún verði ekki virk aftur inni á blogginu sínu, ég vona það allavega!?

En ég, sem sagt, bið kærlega að heilsa henni.

Knús, kram og kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 14:39

5 Smámynd: Helga skjol

Ljúfur, ljúfur, ljúfur.

Knús á þig kæri minn

Helga skjol, 6.11.2008 kl. 15:38

6 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Já, nú er mikils virði að fólk sé gott við hvort annað, bestu kveðjur til þín Tiger skottið mitt. OG BURTU MEÐ SPILLINGARPAKKIÐ

Heiður Helgadóttir, 6.11.2008 kl. 18:15

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

gott ad thú getur leyft okkur ad "heyra" adeins i thér á lappanum  annars yrdu fráhvørf sko..mean it.

En gódur pistill, reyna ad vera jákvædur og sýna hvort ødru kærleika,ef ekki á svona timum thá hvenær???

En ég held áfram ad kasta drullu á David og Geir lika, svona virtual drullumall sko..en held ad thad megi ekki gefa sig med ad menn thurfi ad FJÚKA og thad strax. Eins og einhver nefndi dæmi..danskur thingmadur nappadur ad stela tyggjói i búd i Køben..látinn segja af sér med det samme! svona á ad gera thad og hananú,ekkert helvitis muhu meir med thessa menn

kreist og krammar til thin kæri minn, your the best

María Guðmundsdóttir, 6.11.2008 kl. 18:53

8 Smámynd: Hulla Dan

Krumpu kremju kveðja

Hulla Dan, 6.11.2008 kl. 19:34

9 Smámynd: M

Vonandi ná þau að laga tölvuna almennilega. Ekki hægt að hafa þig svona tölvulausan Tici minn. Burt með spillingarpakkið og burt með kreppuna !

M, 6.11.2008 kl. 20:13

10 Smámynd: Erna

Það er engin kreppa í kærleik svo við skulum ekkert vera að spara hann. Knús og kærleikur til þín

Erna, 6.11.2008 kl. 22:25

11 Smámynd: JEG

Innlit á þig krúttlingur.  Kveðja úr sveitinni þar sem verið er að græja kjötið í reyk ummmmm...............

JEG, 6.11.2008 kl. 22:47

12 Smámynd: Ragnheiður

Knús ljúfi Tiger vinur minn...iss þetta hafa bara verið ÖRfáir vírusar hehe

Ragnheiður , 6.11.2008 kl. 22:55

13 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Núna er ég í lappanum hjá syninum, fékk lappann hjá þeirri 18 ára í gær, mér tókst ekki að blogga þaðan.  Kannski ég ætti að prófa þessa ókeypis vírusvörn sem doctorE bendir á.  Tölvan mín er ennþá biluð.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.11.2008 kl. 01:12

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jamm og jæja... takk fyrir mig

Jónína Dúadóttir, 7.11.2008 kl. 07:49

15 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Burt med spillingarlidid....

Stórt fadmlag til tín tví tú ert svo mikill snúlli. og töffari líka

Gudrún Hauksdótttir, 7.11.2008 kl. 08:09

16 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Burt með spillingarliðið, í hvaða flokk sem það stendur!

Bravó!  Það verður að henda þessu liði út! 

Svo langaði mig að benda á síðu:     http://faroe.auglysing.is/

Baldur Gautur Baldursson, 7.11.2008 kl. 09:47

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Burt með spillinguna tek undir það og fram með sannleikann.
ljós og gleði

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.11.2008 kl. 18:32

18 Smámynd: Sigrún Óskars

Stórt knús til þín, þú ert alltaf jafn góður . Þó að það sé "kreppa" þá á maður nóg af brosi  og knúsi = það er líka ókeypis

Sigrún Óskars, 7.11.2008 kl. 22:39

19 Smámynd: Tína

Vonandi ertu kominn með tölvuna þína ljónið mitt. Hafðu það undurgott um helgina. Og ég tek undir með Ernu þegar hún segir að það sé engin kreppa í kærleikanum.

Knús á þig hrúgan þín.

Tína, 8.11.2008 kl. 09:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband