Garmurinn hruninn í það enn einu sinni.. ljúfleikinn umleikur moggabloggið! Takk fyrir mig ...

Elskurnar mínar, nú er blessuð "nýja" tölvan mín hrunin í það enn einu sinni. Í gær, laugardag - er ég ætlaði að byrja að blogga og láta illa - startaði hún sér bara í safe mode og ég hef ekki með neinu móti getað opnað hana eðlilega.

Því er ég ekki búinn að vera online mikið um helgina og verð líklega ekki næstu þrjá daga - því mér skilst að þeir byrji ekki að eiga við gripinn fyrr en þrír vinnudagar eru liðnir frá því þeir fá tölvuna í hendur. En, svona er tölvulistinn ... grrr!

Hentist hér aðeins inn til að segja hæhó og þakka ykkur kærlega fyrir falleg comment í síðustu færslu - þau ilja sannarlega og gera það að verkum að ég get ekki annað en brosað - þó tölvan mín hafi hrunið..

Sendi ljúfar kveðjur á línuna alla og hlakka til að sjá ykkur hér öll í enda vikunnar, vonandi fyrr samt!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þekkirðu engan sem getur hjálpað þér?? það er svo dýrt að fara á verkstæði og tekur svo hrikalega langan tíma. Kallinn minn setur okkar alltaf upp sjálfur. 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.11.2008 kl. 14:40

2 Smámynd: Skattborgari

En leiðinlegt að talvan skuli vera leiðinleg hjá þér. Gamla talvan mín var keypti i tölvulistanum og ég startaði henni og svo beint í viðgerð með hana.

Kveðja hinn ljóti.

Skattborgari, 2.11.2008 kl. 15:02

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

ÆÆ ekki gott.

Reyndu ad ad finna einhvern sem getur hjálpad tér med tölvuna ...Eda bíddu er hún ekki ný?

fadmlag til tín kæri kæri.

Gudrún Hauksdótttir, 2.11.2008 kl. 15:18

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Tiger míó míó, tölvan er í ábyrgð, er það ekki?
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.11.2008 kl. 15:46

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hæhó

Jónína Dúadóttir, 2.11.2008 kl. 16:28

6 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Hlökkum til að heyra frá þér aftur, eða svo fljótt Tölvulistinn er búinn að nostra við tölvuna þína. Lycka till!! B

Baldur Gautur Baldursson, 2.11.2008 kl. 17:04

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

æ før søren bara  en thú laumar thér kannski inná netkaffi eda th.og lætur vita af thér?? madur má alltaf vona gangi thér vel med vikuna sem framundan er og vonandi rennur fljótt af tølvuthrjótnum

María Guðmundsdóttir, 2.11.2008 kl. 17:10

8 Smámynd: G Antonia

kvitt og kveðjur *** og stórt knús

G Antonia, 2.11.2008 kl. 17:15

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 2.11.2008 kl. 18:12

10 Smámynd: Sigrún Óskars

Ekki gott ljúfasti - þetta er "acut" mál að þeir reddi tölvunni þinni. Eigðu samt góða viku  án okkar  og knúsið verður í stærra lagi - þarf að duga lengur

Sigrún Óskars, 2.11.2008 kl. 18:56

11 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 2.11.2008 kl. 19:18

12 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

You will be missed

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 2.11.2008 kl. 23:00

13 Smámynd: JEG

Já svona er þetta líf ......eilíft basl og bras.

Kveðja úr sveitinni og vonandi lifir þú þetta af!

JEG, 2.11.2008 kl. 23:32

14 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Æ garmurinn. Vona að þeir lagi hana fljótt. Skil nú samt ekki í því að þeir þurfi að horfa á hana í þrjá daga fyrst...? Kannski til að geta rukkað hærra gjald  Þú verður bara að sakna okkar í nokkra daga, og við þín  Knús í tölvulausa viku

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 3.11.2008 kl. 00:08

15 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég og sonurinn löguðum fartölvu í síðustu viku, sonurinn straujaði hana og ég setti hana upp alveg alein, ég meira að segja setti upp tengingu við netið hjálparlaust.   Samt hef ég aldrei lært á tölvur   Það er bara að fikta sig áfram!!!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.11.2008 kl. 01:13

16 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Jona Kolbrún mín hvad tú varst klár...Ég fiktadi einu sinni svo mikid í minni ad ég nánast eidilegdi tölvunna.En..Tá kom tengdasonurinn í heimsókn frá íslandi og reddadi  öllu saman og bad mig ad vera ekki ad reyna redda neinu sjálf.Hahahahaha..Ég hef samt oft reddad sídan (tengdasonurinn má helst ekki vita tad)hef sko engann hérna heima til ad  ad redda fyrir mig.

Gudrún Hauksdótttir, 3.11.2008 kl. 08:02

17 Smámynd: Tína

Ég hlakka mikið til að heyra frá þér aftur vinur. Alltaf frekar tómlegt á blogginu án þín.

Tína, 3.11.2008 kl. 08:47

18 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Æ, fúlt .. skrítið að tölvurnar þínar hrynji svona, kann ekki skýringu á því!  ...

Kveðja, Jóga (á dópi) ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.11.2008 kl. 18:51

19 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hjálp mín er alveg að hrynja hún ræsir sig á nokkurra mínútna fresti og ég verð að vera snögg að skrifa.  Hún verður straujuð á morgun og sett upp af mér og syninum.  Ef hún er ekki ónýt eftir tæp 5 ár í notkun. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.11.2008 kl. 01:22

20 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

System Error

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.11.2008 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 139733

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband