How bad are you going to be this Christmas? Would you please whip me a bit harder sir - woww - kreist og kram!

Jæja, bara stutt innlit til að segja frá því að ég er aðeins farinn að finna fyrir kitlandi jólataugum sem poppuðu upp aðeins of snemma - en það er Kerfisvillunni minni að kenna. Ég á jólasíðu á netinu - jólasíðu sem ég setti inn árið 1999 en vann svo ekkert meira með. Síðan sú verður hugsanlega eitthvað uppfærð núna um þessi jól en hér eru tvær myndir af henni svona til að sýna ykkur við hverju má búast ...

 

Santabadone              WhipMe

 

Well, síðan á föstudag er ég búinn að vinna í fjórum veislum svo ég hef ekki verið mikið á ferðinni um helgina. Reyni að bæta úr því á næstunni ljúflingar. Vona að allir hafi það ljúft á þessum fallega en kalda sunnudegi og munið að hlú og hlýja hvert að öðru, alltaf fríkeypis eins og sumir bloggvinir mínir segja og bara yndislegt að gefa og þyggja!

Heart  Heart  Heart

Mín skilaboð til ykkar þennan sunnudaginn!

ohh, wowwww

Já, brosið og verið glöð og kát - þið eruð ... wow!

Knús á línuna alla ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Takk fyrir kramið Búkolla mín .. sendi það sama til baka á þig!

Tiger, 26.10.2008 kl. 12:58

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Axla ábyrgðina af þessu snemmbúna jólaskapi þínu af fullri alvöru... og með mestu ánægju

Bestu kveðjur, Kerfisvillan

Jónína Dúadóttir, 26.10.2008 kl. 13:03

3 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... núna skellti ég bara uppúr! Var að vona að þú myndir ekki fatta "sneiðina" elsku pokakerlingin mín! En, auðvitað getur svona mikill þúsundþjalasmiður ekki annað en áttað sig á hlutunum - rassgatið þitt Dúan!

 Þakka þér samt fyrir að troða uppá mig jólaskapinu - alltof snemma! Knús og kreisterí yfir heiðar Jónína mín!

Tiger, 26.10.2008 kl. 13:06

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auðvitað brosum við snúðurinn minn
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.10.2008 kl. 13:07

5 Smámynd: Tiger

 Ljúfa Millan - you know i love snúða - sér í lagi Kanelsnúða - so i guess i love meself - og þig náttla! Knús á þig skottið mitt ..

Tiger, 26.10.2008 kl. 13:13

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Kannast við þetta með jólaskapið, held mér aftur í að kveikja ekki á jólalögunum, því annars fæ ég ógeð af þeim áður en jólin koma...

Knús á þig

Róslín A. Valdemarsdóttir, 26.10.2008 kl. 13:30

7 Smámynd: JEG

Össs maður hér er jú orðið jólalegt en OMG full snemmt sko því hér á eftir að gera heilmargt svo hægt sé að fara að hugsa svo langt.  Annars koma jólin hvort sem manni líkar betur eða verr. 

Jólasveinaknús á þig sæti og kveðja úr sveitinni norðan heiðar.

JEG, 26.10.2008 kl. 13:37

8 Smámynd: Tiger

  Svo satt hjá þér Róslín Alma. Ég er einmitt svona líka - reyni að sitja á mér með jólalög því ef maður er byrjaður way to early að hlusta á þau - þá verður maður orðinn hundleiður á þeim í des... knús á þig skottið mitt!

JEG Sveitaskutla .. satt að jólin koma hvort sem manni líkar eða ekki sko! Sem betur fer koma þau alltaf aftur og aftur og.. sannarlega margt sem maður þarf alltaf að vera að gera á síðustu stundu fyrir jólin - jafnvel þó mahrr hafi alltaf heilt ár til að gera suma hluti. ... knúsísveitina!

Tiger, 26.10.2008 kl. 13:46

9 identicon

Var einmitt að segja frá því inná blekpennar.com að ég þyrfti að líma hendur í vasa svo ég færi ekki að taka upp jóladótið í okt eins og ég sá að byrjað var að gera í borginni. Ég finn næstum því kanil ilminn, blandaðan greni, ummmmmmm ég hlakka svo til  ætla að kveika á kertinu mínu með  súkkulaði/mokka lyktinni svona til að halda aftur af mér.

Ps ég er rosalega hrifin af jólasveinum                         til þín og þinna.

(IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 13:46

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Brosi hringinn og er mjög kát og glöð, færslan þín skemmir ekki fyrir   jólafílingurinn minn kemur aldrei fyrr en í des. þannig er ég bara.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.10.2008 kl. 15:44

11 Smámynd: Erna

Jóla hvað..................Alltof snemmt fyrir mig. Kærleikskveðjur inn í nýja viku Tiger minn

Erna, 26.10.2008 kl. 17:45

12 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 uss..bidi ekki í ef jóli krappadi í reykháfinn hjá manni  kæmi potthétt i heimsókn á svona jólasídu...hehehe

en segi eins og thú...er ad byrja i jólagírnum bara..og keypti nokkrar jólagjafir sidasta føstudag já held ég sé ekki í lagi..ekki einu sinni búid ad skreyta midbæinn og ég farin ad gjafaverslast..uss..enn og aftur,madur er nottlega ekkert i lagi...bara rekur sig á aftur og aftur hvad mann er beladur...

En ...vonandi áttirdu góda helgi minn kæri, kreisti thig i klessu bara jólasveinninn thinn

María Guðmundsdóttir, 26.10.2008 kl. 19:07

13 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Jólin byrja aldrei of snemma og eru aldrei búin of seint. Fer að undirbúa næstu jól þegar ég tek jólagardínurnar niður í júlí.

Helga Magnúsdóttir, 26.10.2008 kl. 19:14

14 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég elska jólin, er svooooo mikið jólabarn. Reyni samt að sitja aðeins á mér með undirbúninginn, allavega svona opinberlega  En ég vil gera allt snemma, til að geta haft jólin nógu lengi. Knús á þig jólasveinn.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 26.10.2008 kl. 19:52

15 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það er nú hægt að komast í jólaskap þessa dagana hérna fyrir norðan, myndin í glugganum hjá mér er eins og á jólakorti, kafsnjór. En kannski fullsnemmt fyrir jólaskapið

Huld S. Ringsted, 26.10.2008 kl. 21:10

16 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jólin eru náttúrulega besti tími ársins, og áramótin líka.  Mín fjölskylda "börnin" sjá alfarið um jólaskreytingar og bakstur, ég bara sé um að elda góðan mat um jólin og slappa mikið af. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.10.2008 kl. 01:05

17 Smámynd: Tína

Shit hvað ég hlakka til að sjá þessa síðu. Miðað við myndirnar og jú líka þá staðreynd hvernig þú ert, þá getur ekki verið von á öðru en góðu. En jólin eru æðisleg sér í lagi vegna þess hvað allir elska alla endalaust mikið kringum hátíðarnar.

Knús á þig hrúgan þín.

Tína, 27.10.2008 kl. 08:58

18 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Yndislegur ljúglingur ég fer í gott skap.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.10.2008 kl. 12:20

19 Smámynd: Sigrún Óskars

það má bara alveg fara að ræsa jólasíður - veitir ekki af að gleðja mann. sendi þér bara jóla-jóla knús

Sigrún Óskars, 27.10.2008 kl. 23:55

20 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég brosi allann hringinn...Bíddu adeins, tetta var kannski heldur mikid ad tví góda...

Ég brosi.

Stórt knús til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 28.10.2008 kl. 12:46

21 Smámynd: Ragnheiður

Áfram með jólasíður, jólagleði og jólaljós !

Við Sigrún getum bráðum skreytt almennilega götuhornið hjá okkur, erum hér nágrannar....

Jóla jóla jóla gaman og jóla knús

Ragnheiður , 28.10.2008 kl. 15:58

22 Smámynd: Borgarfjardarskotta

sendi þér góðar kveðjur inn í nýja viku,kv bs

Borgarfjardarskotta, 28.10.2008 kl. 18:26

23 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Sit og hlusta á jólalög með miðjunni minni sem er komin í jólaskap.  Átti því alveg fullt erindi hingað inn núna.  Jólin eru svo miklu skemmtilegri boðskapur en annar sem hringir í öllu núna.

Takk fyrir að vera alltaf svona elskulegur

jólaknús....

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 28.10.2008 kl. 18:40

24 Smámynd: Steingrímur Helgason

Á þessu landi verða öngvin jól & það er þér að kenna, & hinum bruðlurunum sem að komuð sameinaðir þjóðinni í klandrið.

Smotterí mér líka, er mér sagt, enda axla ég 'Herðubreiður', fulla ábyrgð.

Það er þó alla vega nýmæli.

'-}

Steingrímur Helgason, 29.10.2008 kl. 00:08

25 Smámynd: Anna Guðný

Gleðileg jól! Sýnist vera komið að því hjá þér. Bara að grínast, bíð sjálf spennt eftir jólunum. Er mjög ánægð með að geta slakað á í gjöfum.

Ég hef líka breiðar herðar ef út í það er farið.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 29.10.2008 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 139733

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband