Can you really fart whenever you want? Er konan virkilega svona hefnigjörn? Ertu Asni? .. eeee .. NEI!

Ég er að segja ykkur það enn og aftur - það er hægt að segja heilt ævintýri, bara alla hringrásina - í fjórum myndum!

Heart  Devil  W00t  GetLost

Heimurinn séður í hnotskurn með augum karlmannsins!

aevintyrid

Heart

 Viðbrögð hans við endalokum tilhugalífsins!

happyfeet

Devil

 Viðbrögð konunnar vegna frammistöðu karlsins!

missed me

 W00t

Og að lokum stendur karlmaðurinn uppi sem ... ?

asnalegur

Whistling 

Segi ekki meira. Ef einhver finnur sjálfan sig í þessari sögu - þá er það tilviljun ein sem því ræður. Nöfnum og stöðum hefur verið breytt til að vernda alla málsaðila. Tek enga ábyrgð á viðfangsefninu og vísa öllum neikvæðum commentum til föðurhúsanna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

 Ég sé sjálfa mig ekki beinlínis í þessari sögu, svo ég er ekkert á leiðinni í málaferli  

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 23.10.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Skattborgari

Konur eru tæki djöfulsins til að pynta karlmenn. Það er allavega mín reynsla.

Kveðja skattborgari.

Skattborgari, 23.10.2008 kl. 21:18

3 Smámynd: Tiger

  Hey sko.. vil bara taka það fram að þetta er ekki mín eigin lífreynslusaga! Mín kynni af sterkara kyninu er góð - bara brilljant!

Búkolla; Knús á þig ...

Sigrún; Knús líka - fyrir að standa ekki í málaferlum sko!

Skattborgari; Uss neinei .. en það geta alveg verið skemmd epli innan um - rétt eins og hjá okkur líka! Hvar værum við eiginlega án þeirra ... ?

Tiger, 23.10.2008 kl. 21:42

4 Smámynd: Skattborgari

Ég hef bara lent á þeim enda hef ég gefist upp á þeim og mun frekar fara að leika mér með fullvaxta Krókódíla en kvenmenn tel það vera öruggara en að deita konu.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 23.10.2008 kl. 21:47

5 identicon

 ekki orð um það meir.

(IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 21:56

6 Smámynd: JEG

Já sæll eigum við að ræða það eitthvað nánar ??????

Knús og klemm á þig sæti héðan úr sveitinni þar sem veðrið er nú voðalega ekki að falla í kramið hjá okkur. 

JEG, 23.10.2008 kl. 22:23

7 Smámynd: Tiger

 Skatti - maður verður bara að vera svalur á því - knúsast og fyrirgefa á þessum krepptu tímum sko! Annars eru auðvitað til margir sem lenda illa í því og þá er náttúrulega málið að vinna sig bara úr því og halda áfram veginn inn í fagra framtíðina ... ekki satt? Jújú ...

Sigurlaug; Satt og rétt skrifað - ekki orð um það meir!

JEG; Eeeeee ... NEI! Þurfum sko ekkert að ræða það frekar neitt. Vil sko alls ekki verða flokkaður sem einhver sérstök tegund af steik sko! Veðrið gengur hratt yfir - annað er að segja um kreppuna - en maður heldur í vonina skottið mitt!

Knús á línuna alla ..

Tiger, 23.10.2008 kl. 22:34

8 Smámynd: Ragnheiður

Ég sá ekki sjálfa mig ekki fyrr en við síðustu myndina hehe ..hrmpf....ég sendi löffann minn á þig góurinn

Ragnheiður , 23.10.2008 kl. 22:57

9 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Kvenfólk og Krókódílar?  Er það ekki það sama........ um nei -  munurinn - konan bítur frá sér þegar hún er reið - krókódíllinn bítur alltaf....

knús í krús og samúðarkveðjur til skattborgara

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 23.10.2008 kl. 23:02

10 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. Ragnheiður mín .. asni ert þú nú ekki - en kannski gætir þú nú hlegið eins og asni??? Jújú örugglega! Knús ljúfust ...

Lísa B; Alveg satt - önnur týpan bítur þegar hún er króuð úti í horni - hin bara bítur til að sýna vald sitt ... en hmmm .. hvor er hvor??? Æi, jamm ... knús bara á þig!

Tiger, 23.10.2008 kl. 23:16

11 Smámynd: Skattborgari

Það eru sumir hlutir í lífinu sem er ekki þess virði að gera. Eitt af því er að eltast við konur. Ætli það sé ekki öruggara að fara að synda með mannætuhákörlum með opið sár.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 24.10.2008 kl. 00:15

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.10.2008 kl. 00:39

13 Smámynd: Tiger

 Ussuss skatti .. það þarf greinilega að sauma hjá þér eitthvað erfitt sár sem þú hefur hlotið einhversstaðar! Kannski að einhver yndisleg konan myndi vera svo góð að koma með nál og tvinna - eða saumavélina sína!

Jóna; Sannarlega sko ...

Tiger, 24.10.2008 kl. 01:07

14 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Uss allir mínir fyrrverandi kærastar eru og voru frábærir........nema einn. Man samt eftir góðum tímum með honum líka ef ég legg mig fram.

Var einmitt að skrifa um besta fyrrverandi kærasta minn :)

Heiða B. Heiðars, 24.10.2008 kl. 01:12

15 Smámynd: Skattborgari

Tiger. Eigum við ekki bara að segja að ég hafi lært af reynslunni að það sé lang best að láta konur í friði og vera bara einhleypur.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 24.10.2008 kl. 01:26

16 Smámynd: Tiger

  ... skessa ... þá má ég sem sagt eiga von á bók um mig þegar við förum að saga niður hús og mublur? Njeee .. segi bara sonna sko! En ég er sammála því að ef maður leggur sig fram - þá er alltaf hægt að finna góðar stundir út um allt í lífinu - jafnvel á þeim erfiðustu stundum sem maður upplifði.

Skatti; Það er náttúrulega bara gott að vera svolítið laus og liðugur - fara í veiðitúra, drekka bjór, spila gólf - and fart when ever you want! But - ég myndi telja að það væri miklu skemmtilegra til lengri tíma litið ef maður hefði einhvern til að deila fartinu með sko ... *flaut*.

Annars alveg satt - stundum bara hentar það betur að vera frír og frjáls - og það er alls ekkert slæmt um það að segja. En, góða nótt you all og strjúka friðinn og leika við kviðinn ...

Tiger, 24.10.2008 kl. 01:48

17 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já tannig er tad nú......

Eigdu gódann dag snúllinn tinn.

Gudrún Hauksdótttir, 24.10.2008 kl. 04:54

18 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 thú ert nú bara ágætur sko  hvar værum vid hin án thins skemmtilega bloggs. Allavega ´takk fyrir ad fá mig til ad brosa i morgunsárid, hafdu gódan dag og knús til thin

María Guðmundsdóttir, 24.10.2008 kl. 05:32

19 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá... einfalt og í mörgum tilvikum svo sattSé sjálfa mig í öllum myndunum, en þú gast ekki vitað það, svo ég tek þetta ekki til mín og lögfræðingurinn minn fær að sofa út þennan morguninn... eins og reyndar alla hina

Jónína Dúadóttir, 24.10.2008 kl. 07:17

20 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu yndislega helgi ljúflingur

Brynja skordal, 24.10.2008 kl. 11:42

21 Smámynd: Erna

Snædísin á Akureyri óskar þér góðrar helgar

Erna, 24.10.2008 kl. 16:34

22 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Eigðu góða helgi snúlli minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.10.2008 kl. 16:57

23 Smámynd: Hildur Sif Thorarensen

Hehehehehehehehe! :-) Þú verður að hressa Skatta við Tiger, hann virðist niðurdreginn í garð kvenfólks. Skal lána þér saumavélina mína ;)

Hildur Sif Thorarensen, 24.10.2008 kl. 19:17

24 Smámynd: Solla Guðjóns

 hvað getur kella sem er búin að vera með sama kalli í yfir 30 ár sagt

Solla Guðjóns, 24.10.2008 kl. 23:25

25 Smámynd: Skattborgari

Tiger og Hildur. Þegar ég var að byrja í tilhugarlífinu 18 ára þá var ég nærri búinn að næla mér í eina ofbeldisfulla meri en sá í hvað stefndi mjög fljótlega og losaði mig við hana en fékk að kynnast hennar innri konu. Ég hef ekki deitað konu síðan og það verða bráðum liðin 10ár.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 25.10.2008 kl. 00:34

26 Smámynd: Hildur Sif Thorarensen

Já stelpur geta verið rosalegar.. líttu bara á mig.. einhver crazy gella sem gengur um og tælir blásaklausa drengi og skilar þeim ónýtum út í þjóðfélagið aftur. Já það var ég sem skemmdi Jón Ásgeir og Björgólf Jr.. not my finest hour! ;)

Hildur Sif Thorarensen, 25.10.2008 kl. 00:40

27 Smámynd: Skattborgari

Hehehe. Það á þá að dæma þig fyrir föðurlandssvik og setja þig inn ævilangt svo þú spilir ekki fleirum.

Kær kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 25.10.2008 kl. 00:44

28 Smámynd: Hildur Sif Thorarensen

Yay.. frítt fæði og húsnæði út ævina.. rúm úr betra baki og flatskjár.. internettenging og klósett.. af hverju ætti ég að vera á móti því? Mín bíður núna full vinna til að standa undir sjálfri mér með fullu háskólanámi því námslánin eru djók.. svefnleysi.. basl og erfiðleikar.. ég er til.. hvar skrifa ég undir?

Hildur Sif Thorarensen, 25.10.2008 kl. 01:01

29 Smámynd: Skattborgari

Þú mátt ekki fara út nema að fá leyfi hjá einhverjum og svo máttu ekki fá heimsóknir nema á ákveðnum tíma og það mun verða fylgst með öllum þínum símtölum. Mátt ekki fara til útlanda en þetta er gott að öðru leyti. Svo mun þér líka vera bannað að vera innan um karlmenn svo að þú getir ekki spillt fleirum sem er bara gott mál fyrir þig og Íslensku þjóðina. Ég mæli með að þú verðir sett í einangrun en fáir að fara undir ferskt loft í 30min á dag.

Ég held að þetta sé ein arðbærasta fjárfesting sem Íslenska þjóðin getur farið í.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 25.10.2008 kl. 01:08

30 identicon

Kvenfólk er einnota, hver nennir að eyða meira en einni nótt með svoleiðis? Þetta vita allir alvöru karlmenn.

Meistarinn (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 03:10

31 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tiger minn fann mig nú ekki í þessari, en dettur heldur ekki í hug að fara að hnútast út í einhvern allt sem gerist í okkar lífi er okkur sjálfum að kenna, við látum það gerast og erum svo misjafnlega lengi að vinna okkur út úr málunum,
en um leið og við sjáum í ljósið þá BÚMM fer allt í réttar skorður.
Knús í helgina þína Tiger míó míó.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 09:19

32 Smámynd: Ingunn Guðnadóttir

Vesalings skatti

Gasalega hefurðu farið vitlaust að konunum...

Sorglegt

Ingunn Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 10:31

33 Smámynd: Skattborgari

Ingunn. Hvað er svona sorglegt við mína reynslu?

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 25.10.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband