Má bjóða þér ofaní pottinn minn á meðan rollan er undir sænginni minni ... ehhh... eða var það á hinn veginn? Kemur þú undir sæng á meðan rollan er í pottinum?

Hvernig er þetta með skerið? Er allt að fara til fjandans (Davíðs)? Eða hefur feiti karlinn bara alltaf verið með puttana í öllu sem snýr að því að vera númer eitt tvö og þrjú?

Maður má ekki aðeins bregða sér af bæ - þá fer allt á hausinn, í kollhnýs eða bara flippflapp og heljarstökk - afturábak.

Ég hef verið blessunarlega laus við að vera að lesa fréttir að heiman svo ég hef ekki fylgst mikið með - en nú hef ég aðeins verið að glugga í ýmsar fréttir og það er bara allt á kafi í rugli, yfirtökum og aftökum. Á hverjum bitna svo þessar skákeringar á skerinu? Jú, hinum fátæka launþega.

Enn og aftur kemur ljótt feis einræðisherrans í ljós - er þetta virkilega málið - að hann sé leynt og ljóst á bakvið tjöldin með fingur á stýri - í eiginhagsmunaherferð til að klekkja á Bónusfeðgum???

Hvenær kemur einhver sterkur og $Heiðarlegur$ stjórnmálamaður fram á sjónarsviðið og sparkar karlinum af skútunni???

*******

Annars er allt gott að frétta héðan, fyrir utan það að mér varð að ósk minni og hef nú haft 3ja daga rigningarhátíð. Reyndar hefur ekki rignt heljar mikið hérna hjá mér - dável samt - en víða hafa spánverjar ekki haft undan við að moka út flór og drullu - áður en næsta flóð skellur á. Mikið væri ég ekki til í að búa við þetta ...

*******

Sólin er samt enn  og aftur komin á sinn stað. Í gær rofaði aftur til eftir þessa 3 daga í bleytutíð og í morgun var orðið heiðskýrt sem aldrei fyrr. Nú er spáin frekar undarleg - eða þannig ekki - heiðskýrt - sól - sól - sól - sól og jamm ... var ég búinn að segja SÓL ... með 30 stiga hita og svita ... er ekki lífið dásamlegt? Æi, ég hlakka svo til að koma heim - birrrrr! Er ekki annars farið að snjóa? Eru ekki kindur komnar af fjalli og ofaní pott í kjötsúpu? JEG?

En, annars vildi ég sko þakka ykkur kærlega fyrir allar afmæliskveðjurnar með óskum um gott leðjubað og tilboð í fótanudd og fleira góðgæti ...

Knús á ykkur öll og munið að vera ljúf hvert við annað!

Ég heyri í ykkur næst eftir helgina - heima á klakanum - í brilljant sambandi og dúðaður í hlýja þykka sæng ... mmmmmm! Má bjóða ykkur undir sængina til mín ... grrrr!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Æ hvað er ljúft að heyra frá þér. Bara farin að sakna þess að lesa skemmti pistlana þína. Þú lyftir andrúmsloftinu upp um allar hæðir hér á skerinu þegar þú kemur heim xxxxx

M, 30.9.2008 kl. 17:39

2 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Alltaf gaman að heyra frá þér.  Og til hamingju með daginn um daginn.

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 30.9.2008 kl. 18:20

3 Smámynd: Skattborgari

hafðu það gott úti og það verður gaman að heyra í þér þegar þú kemur heim aftur.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 30.9.2008 kl. 18:48

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 .. er að pæla í hvort ég fæ ekki sólina uppáskrifaða á recept, ef ég fer til læknis. Er orðin býsna köld og illa farin hér á klakanum..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 30.9.2008 kl. 18:50

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sterkur og heiðarlegur stjórnmálamaður ? Ertu með sólsting ?

Jónína Dúadóttir, 30.9.2008 kl. 19:12

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Jú, öll yfirvöld eru undir hælnum á Davíð nú eins og endranær. Hann er mesta ólán sem hent hefur íslenska þjóð.

Helga Magnúsdóttir, 30.9.2008 kl. 20:10

7 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég efast ekkert um hvað það væri notalegt að kúra undir sæng með þér..brr í þessum kulda sem er hér núna  Já, það er bara orðið ástand hér en mikið verður gaman þegar þú kemur heim og við fáum að lesa skemmtilegu pistlana þína. Njóttu þessara daga sem eftir eru í fríinu og hitanum. Knús á þig.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 30.9.2008 kl. 20:29

8 Smámynd: Helga skjol

Brrrrrr jú það snjóar hjá mér hérna norðan heiða, hafðu það gott í sólinni ljúfurinn og innilega til hamingju með afmælið hérna um daginn

Knús á þig

Helga skjol, 30.9.2008 kl. 21:47

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Meira að segja ég hlakka til að "fá þig heim". Er audda er "heima" samt ekkert heima. En.. home is where the heart is.. - og ég hlakka til að fá þig undir hlýja sængina.  

Knúzáðig yndið mitt.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.9.2008 kl. 22:37

10 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég kenni þér & þínu útstáelzi í Torrejekka um að Davíð stal bánkanum mínum.

Drífa sig heim, áður en áztandið verrazt !

Steingrímur Helgason, 1.10.2008 kl. 00:31

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Loksins lífsmark, ég hlakka til þess að fá þig heim lesa bloggin þín og skoða myndirnar úr fríinu þínu, skilaðu kveðju til systur þinnar og segðu henni að blogga   Þó ekki væri nema kveðja frá henni. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.10.2008 kl. 02:10

12 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já thetta er farid ad minna á mafíósamynd bara thetta mál heima..ekki talad,skrifad,pískrad um annad thessa dagana. Òtrúlegt alveg hreint.

En gaman ad heyra frá thér kæri minn, já hlakka sko til ad fá myndir frá ferdinni , en haltu bara áfram ad njóta thin i botn

María Guðmundsdóttir, 1.10.2008 kl. 05:44

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gott ad fá pistil frá tér minn kæri............

Góda ferd á klakann ,ekki öfunda ég tig á ad vera fara tangad.Af hverju ertu bara ekki í útlandinu????????

Fadmlag á tig inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 1.10.2008 kl. 08:06

14 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

bara sama gamla hjakkið hér. allt farið til andskotans fyrir lifandi löngu.

Brjánn Guðjónsson, 1.10.2008 kl. 11:10

15 Smámynd: JEG

Davíð hvað ??? Ég hef sko ekki fylgst með þessu því hér er allt á öðrum endanum í fjárragi og kallinn úr leik svo ég segji bara meeee.....

Innlitskvitt og knús sæti og kveðja úr sveitinni.

JEG, 1.10.2008 kl. 13:33

16 identicon

Hér var hvít lóð þegar við vöknuðum,  stóð reyndar ekki lengi strákunum til mikill vonbrigða, hugurinn var þegar farin upp í heiði með snjósleðana.

Held bara að allir hlakki til að fá þig heim í kuldan, hlý orð ylja alltaf. kv

(IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 19:13

17 identicon

Sæll Tiger.

Nei,nei, ekki hafa áhyggjur..................."ÞETTA REDDAST"!

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 05:48

18 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús á þig og eitt fallegt bros

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.10.2008 kl. 16:27

19 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

;) 'Eg skal vera með netta kjetsúpu í boði og hlýja sængina meðan þú borðar;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.10.2008 kl. 19:49

20 Smámynd: Huld S. Ringsted

Risasólarknús á þig Tící minn og góða ferð heim hryllingsskerið

Huld S. Ringsted, 4.10.2008 kl. 19:54

21 Smámynd: Sigrún Óskars

Til hamingju með afmælið um daginn . Góða ferð - heim. Sendi þér knús

Sigrún Óskars, 4.10.2008 kl. 23:39

22 Smámynd: egvania

Frá því að ég var barn hefur allt verið að fara til and. sumir kvartandi og kveinandi en aðrir sem segja eins og Þórarinn ritaði hér ofar.

ÞETTA REDDAST.

Blessaður vertu sem lengst þarna úti í sólskininu og ljúflegheitunum hér stjórnar Dabbi sinni þjóð eins og hann hefur gert frá því að hann hætti að stjórna Reykjavíkurbúum.

Kærleiks kveðja til þín og njóttu lífsins.

Þess óskar þér hún

Ásgerður

egvania, 5.10.2008 kl. 09:08

23 Smámynd: G Antonia

Innlitskvitt og hlakka til að fara að lesa pistlana þína á ný...*

G Antonia, 6.10.2008 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband