Viltu íbúð á Spáni, leigja eða kaupa? Heill líter - nei reyndar bara hálfur líter - af rigningu síðasta mánuðinn og ég orðinn svolítið þurr. Búinn að drekka heila TVO bjóra síðasta mánuðinn!

Grrrrr .... ég var búinn að skrifa heljar færslu hér en gerði einhverja ólukkans vitleysu svo það hrundi allt út. Ég nenni ekki að pikka upp allt það sem ég var búinn að skrifa svo ég bara rétt sendi hérna inn stutta kveðju á ykkur öll.

Allt svo sem gott héðan að frétta - en mætti alveg rigna pínulítið til að bleyta aðeins í - mér og gróðri.

Það hefur ekki rignt nema sirka hálfum líter úr lofti síðasta mánuðinn - en í dag er einmitt mánuður síðan ég fór út.

Kem heim aftur laugardaginn 4 Oktober eða svo ...

Ljúfar kveðjur á ykkur öll kæru vinir og þakka ykkur kærlega fyrir góðar sólakveðjur fyrir mánuði síðan. Var nefnilega að opna "stjórnborð" núna áðan og er fyrst að sjá núna fulltaf góðum kveðjum frá ykkur daginn sem ég fór út - og þakka ykkur sem þær senduð kærlega fyrir það!

P.s. Ef einhvern vantar góða íbúð costa blanca - La Mata svæðinu sem er fast við Torrevieja/Torrivega - þá hef ég tvær slíkar á lausu.

Kveðja í loftið ljúflingar ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Ég veit ekki um neinn sem vantar íbúð úti í augnablikinu. Hér á Íslandi var rok og rigning í gærkvöldi og nótt en ágætis veður núna.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 17.9.2008 kl. 10:59

2 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Gaman að heyra frá þér  Ég viðurkenni alveg að ég sakna þess að lesa færslurnar þínar. Var jafnvel farin að halda að einhver spanjóla væri búin að ræna þér  Mig vantar ekkert íbúð svo ég segi bara pass við því. Þú færð örugglega slatta af rigningu þegar þú kemur heim. Haltu áfram að hafa það huggulegt ljúfurinn.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 17.9.2008 kl. 11:14

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman að heyra frá þér, það er 18 stiga hiti og sólarlandagola hérna á Akureyri núnaSkál... í rigningarvatninu sem dúndraðist niður hér í nótt

Jónína Dúadóttir, 17.9.2008 kl. 11:52

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æi hvað ég var búin að sakna þín, sko ég skal alveg kaupa mér íbúð þarna úti ef þú mundir fylgja með sem ( nei ég meina ekkert svoleiðis) bara sem hjálparstrákur, eru þær ekki með svoleiðis á Spáni? Ruglið í mér, engin kaupir neitt í dag,

það er ekki hagstætt fyrir okkur að kaupa neitt erlendis, þú ert nú bara heppin að hafa verið úti og ekkert um stöðuna í heimsmálunum.
Þú færð að heyra um það er heim kemur
Knús Tiger míó míó
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.9.2008 kl. 12:37

5 identicon

Hélt sem snöggvast að þú værir kominn með spænska ofurskutlu upp á arminn

kannski ég ætti bara að skella mér þarna yfir í góða veðrið, en nei verð að gera mér að góðu rok og rigningu enn um sinn!

knús og Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 13:18

6 Smámynd: JEG

Var einmitt að hugsa í morgun þegar ég skráði mig inn hvað ég saknaði þess að kíkja inn hjá þér og lesa nýja þvælu eða bráðskarpa pælingu.  Össss og ætla að vera svona lengi .....missa af öllu fjörinu í sveitinni maður.  En við erum einmitt að fara að smala núna um helgina (20 sept)  jamm og auðvitað verður kjötsúpa á borðum en ekki hvað.

Passaðu þig á þessum spænsku gellum því við viljum þig heim aftur.  Hvað varðar íbúðina þá veit ég ekki um neinn í augnablikinu sem vill né vantar. 

Rennblautt knús og fokið klemm á þig sæti.

JEG, 17.9.2008 kl. 13:32

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

vildi óska ad ég væri á leid til spánar núna hér er bara komid haust..skidekalt og úlpuvedur á kvøldin , svei mér thá bara..

en gaman ad heyra frá thér..skitt med fyrri færsluna,hefdi verid gaman ad lesa ekta fjørfærslu enda ert thú engum likur i theim efnum.

Haltu áfram ad hafa thad gott og njóta lifsins

María Guðmundsdóttir, 17.9.2008 kl. 18:10

8 Smámynd: Sigrún Óskars

Elsku Tc, njóttu þess að vera á Spáni - hér er ekki mjög spennandi veður. Æ hvað það verður gaman að fá þig í bloggheiminn aftur - prakkari.

Knús og krús til þín til Spánar  amigo

Sigrún Óskars, 17.9.2008 kl. 20:15

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Var á Spáni í ágúst og er ekki ennþá búin að jafna mig á hvað mér var hroðalega heitt. Engin íbúð handa mér á Spáni, miðað við ástandið má maður þakka fyrir að halda þeirri sem maður á hérna heima. Kossar og knús á þig. Var farin að sakna þess að heyra frá þér.

Helga Magnúsdóttir, 17.9.2008 kl. 23:00

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Long time no see.  Það var orðið tímabært að þú létir heyra í þér.  Bið að heilsa ykkur systkinum þarna á Spáni.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.9.2008 kl. 01:33

11 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Nei, mig vantar ekki íbúð á Spáni, vona að þér líði vel þarna niðurfrá, ekki þarftu að draga fram kuldaúlpuna þar.

Heiður Helgadóttir, 18.9.2008 kl. 08:02

12 Smámynd: G Antonia

 ther finnst thu thurfa rigningu en thegar thu kemur heim hugsar thu; Gud, hvad eg vildi vera i solinni og thurrkinum uti nuna ..... Njottu hvers dags eins og hann vaeri sa sidasti......  eda thannig!! Godar kvedjur a Span til thin *

G Antonia, 18.9.2008 kl. 08:37

13 Smámynd: Brynja skordal

Mikið vildi ég að þið þarna suður á spáni fenguð smá brot af allri rigningunni sem er búinn að vera hér (en þið megið fá hana alla mín vegna)!En nei vantar ekki íbúð á spáni en væri samt alveg til að vera þar núna sko vona bara að veður um helgina hér verði gott því ég ætla í réttir í sveitinni og já borða kjötsúpu nammi namm hafðu það gott ljúflingur knús á þig

Brynja skordal, 18.9.2008 kl. 11:35

14 identicon

taktu rigninguna héðan, mátt fáana alla eins og aðrir segja!!!!

salem (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 12:53

15 Smámynd: JEG

Blessaður góði hirtu þessa rigningu og það strax.  Hér er ekki hundi út sigandi.

JEG, 19.9.2008 kl. 14:29

16 Smámynd: Erna

Ég verð ekki á landinu þegar þú kemur heim og get þar af leiðandi ekki tekið þátt í gleðinni og fagnaðarlátunum, sem að ég veit að munu verða hér í bloggheimi þegar þú mætir á svæðið. Óska þér því góðrar heimkomu núna kæri Tigercopper

Erna, 20.9.2008 kl. 14:33

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú mátt alveg fá þessa rigningu sem er hér núna TíCí minn tíhíhí... Annars gott að heyra frá þér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.9.2008 kl. 15:31

18 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Heima hjá mér var viðkvæðið: "Það er ekki hundi út sigandi. Helga mín, farð þú!"

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.9.2008 kl. 21:28

19 Smámynd: Ragnheiður

ó nei takk, ég myndi ekki lifa af þennan hita þarna. Dreifðist þessi hálfi rigningarlíter um allan Spán eða bara ofan á þig aleinan ?

Skinnið, vont að vera blautur sko hehe

Ragnheiður , 20.9.2008 kl. 21:45

20 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 20.9.2008 kl. 23:21

21 Smámynd: Tína

Mikið er nú gott að þú hafir það svona fínt þarna úti. En engin er víst verri þó hann vökni. En fjandakornið ef ég verð ekki bara himinlifandi að fá þig aftur heim ásamt þínum reglulegu færslum og kvittunum. Takk fyrir að kvitta hjá mér vinur. En eins og ég hef líklega áður sagt að þá þykir mér endalaust vænt um það

Knús á þig dýrið mitt.

Tína, 23.9.2008 kl. 08:35

22 identicon

Kvitt, kvitt og afmæliskveðja. Elín Íris

Elín Íris (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband