Hefur þú byggt sandkastala? Æi það skiptir svo sem engu - þú getur hvort eð er ekki sagt mér frá því hérna! Búhúhú&Bömmer ...

Þetta er sko ekki mynd af mér - bara svona til að taka af allan vafa sko!
Fannst hún bara svo krúttleg að ég varð að henda henni hérna inn. 
hate sandcastles
Ég ætla ekkert að krota hérna inni núna, klukkan of margt og ég alltof syfjaður til að byrja á einhverju núna. Hef reyndar svo sem ekkert sérstakt að segja strax, hef morgundaginn og föstudaginn til að fíflast í ykkur dúllurnar mínar en svo er það bara sandur og sól.
Ég tek athugasemdakerfið af þessari færslu því það er svo sem ekkert við hana að athuga ... hahaha!
Vona að þið springið ekki þegar þið áttið ykkur á því að þið getið ekki kvittað hérna inni. *Glott*...
En, ljúfar kveðjur á línuna í bili. Sé ykkur á morgun. Nætínæt!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.8.2008 kl. 02:31

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 139726

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband