Ef þú ert vatnsberi - þá vil ég þig í sandkassann minn! Er hundrað kall þess virði að missa af blogginu í fjóra daga? Hjálpaðu mér úr fötunum strax - please!

Já, nú er það svart - mig vantar vatnsbera sem fyrst! Einhver?

rontgenerotic

 Já, það varðar smá leik - eða erótík - eða what ever! Nei, ég er ekki að leita af einhverjum til að bera fyrir mig vatnsbirgðir langar leiðir - bara einhvern sem tilheyrir merki vatnsberans.

Ég er Vog!

VOG 23. september - 22. október
Hjarta þitt stjórnast af hvatvísi saklausrar ækunnar. Þér finnst þú vera eins og barn á leikvelli - smábarn í fullorðins fötum. Farðu nú út að leika við vatnsbera.
Heart

Svo þið sjáið að mér er það lífsnauðsyn að finna vatnsbera sem fyrst svo ég megi þroskast fljótt uppúr barnalegu sakleysi æskunnar og fari að passa í fullorðinsfötin mín.

blue_paint

Vatnsberinn þarf helst að vera vel málaður - þannig séð - með línur í ávaxtaham, því stærri og meiri ávöxturinn því meira mun mér þykja um vatnsberann.

Reyndar er ég að leita af leikfélaga - úti í sandkassa en ekki tilfinningalega eða bólfélaga (þó slíkt væri bara bónus).

polar_bear_failure

Hahaha ...

Skammast ég mín fyrir þessa leit - isss neinei - why should i?

Coma sho krakkar - hver vill verða vatnsberinn minn?

Hver er til í að taka mig úr sandkassanum?

Hver vill hjálpa mér í fullorðinsfötin?

Hver tekur ábyrgð á þessu?

Hver er til í tuskið?

Hver vill mig?

Hver?

Heart

Annars er ég bara góður - ný vinnuvika að byrja og allt að fara á fullt vegna verzlunarmannahelgarinnar. Það er búið að bjóða mér Una Ciento mil krónur fyrir að standa vakt yfir Verzló, frá föstudegi til mánudags - er að hugsa um að taka því bara - en það þýðir að  ég myndi ekki blogga í sirka fjóra daga. Úff, spurning hvort ég myndi þola slíka útiveru!

out_of_this_world_fantasy12

Spurning um hvort maður geti séð af þessum töfrandi draumaheim sem bloggið er - ásamt ykkur mínir súperhipp&kúl bloggvinir.

En, það er næstum því vika í þetta. Spái meira í málin í vikunni og læt ykkur vita meira þegar nær dregur.

Hafið yndislega viku framundan öll saman og takk fyrir innlit og kvitt - mér þykir alltaf vænt um að sjá ykkur sem eruð á ferðinni og mun ætíð reyna að kvitta á ykkur öll til baka þegar ég nenni að eyða tíma í ykkur addna .. Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Smack!, smack! ...

& ég elzka þig enn, durgurinn þinn ....

Steingrímur Helgason, 28.7.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Fáðu þér vatnsbera í garðinn þinn.....................falleg planta

Hólmdís Hjartardóttir, 28.7.2008 kl. 00:27

3 identicon

Hmm sko, ég er krabbi, en ég er rísandi í vatnsbera, eða var það ljón.. æ ég man það ekki, en eg skal leika, alla daga, alltaf klár.

Hvernig eigum við hin að lifa það af að lesa þig ekki í fjóra daga á meðan jú meik a milljón ?

Knús í klessu ..

Guðrún B. (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 00:27

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Fáðu þér vatnsbera í garðinn þinn.....................falleg planta.  Ég er líka vog...læt mér vatnsberablómin duga.

Hólmdís Hjartardóttir, 28.7.2008 kl. 00:29

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég hélt að svarið hefði ekki vistast..............sorry

Hólmdís Hjartardóttir, 28.7.2008 kl. 00:36

6 Smámynd: Skattborgari

Fáðu þér Vatnsbera í garðinn kvenfólk er svo mikið vesen.

Kveðja Skattborgari 

Skattborgari, 28.7.2008 kl. 00:37

7 Smámynd: Tiger

  Steini minn - þú veist að þú ert draumaprinsinn minn sko! Vatnsberi eða ekki - skittir engu - læt þig bara fá flösku með vatni í - þá ert þú orðinn vatnsberaleikfélagi minn...

Hólmdís mín; Hvaða planta er Vatnsberi? Ég held bara að ég þekki ekki þá plöntu, eða ekki get ég allavega áttað mig á henni.

Guðrún mín B; Dúllan mín fagra í Förey - ég rís - í hvert sinn er ég sé þig nálgast - þannig séð. Enda er ég sentilman - stend alltaf upp þegar dömur nálgast, líka þannig séð. Endalaust mikið hægt að leika við þig grallarinn þinn ...

Skattborgari; Kannski bæði blóm og kvenfólk - lítil blanda af hvoru tveggja gæti orðið góð bomba. Tala nú ekki um ef maður bætir Zteina við .. úff maður!

Tiger, 28.7.2008 kl. 00:44

8 Smámynd: Skattborgari

Samkvæmt minni reynslu þá er best að láta líkamlegu og andlegu pyntingavélarnar í friði.

Kveðja Skattborgari 

Skattborgari, 28.7.2008 kl. 00:49

9 Smámynd: Tiger

  Hóhóhó .. mín reynsla segir að því óútreiknanlegri sem .. blómin séu því skemmtilegri verður garðurinn manns. Ef maður lætur af sér af natni og af heilindum - þá verður - leikvöllurinn/leikfélaginn/uppskeran - dásamlegri og allar jurtirnar hver annarri yndislegri að lesa upp. Óhmmæææ hvað ég er farinn að svefngalsast eitthvað ómótstæðilega núna ... spurning um að fara að sofa bara áður en ég verð mér endanlega til skammar hérna?

Knús á línuna öll saman og hafið ljúfa nótt og góðan dag á morgun.

Tiger, 28.7.2008 kl. 00:55

10 identicon

sorrý ég er vog.....

alva (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 02:04

11 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

æi ég er sporðdreki....en þeir eru víst alveg magnaðir leikfélagar hehe svo skemmir það ekki fyrir mér að ég er illa haldin af bjúg svo ég telst nú vera vatnsberi held ég ;) Svo með þessa vinnu hjá þer um versló...þá var ég að hugsa ég er barnlaus alla helgina vantar ekki auka pésa með heheh ;) Veit nú samt ekki út á hvað hún gengur en ég kann nú slatta og fljót að læra.....;) Já og eg bið spennt eftir maili....

Halla Vilbergsdóttir, 28.7.2008 kl. 02:07

12 identicon

Sæll Tigercopper.

I passed by to-day,

got nothing to say--    but pray.

for you and me and everybody on earth.

step carefully on the earth, cause  I start  shaking!

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 04:51

13 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hm... ég er Vog, á ég þá sem sagt að ná mér í Vatnsbera ? Hvað ætli hann spúsi minn segði við því ....

Jónína Dúadóttir, 28.7.2008 kl. 06:44

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tú ert bara snilli minn kæri.

Vatnsberi(blomid) er litlar gular klukkur sem mynda stóra krónu á löngum stikkli.Falleg planta í votlendi finnst mér en margir med hana í gardinum sínum.Bara svona ad tví tú veist ekki hvernig plantan lítur út.Ég er sko meyja í eilífdarskóla til ad vera ekki týpisk meyja

Knús á tig inn í gódann dag og gott gengi um verslunarmannahelgina.Ég gæti ekki slegid hendinni á móti uno miliíon......

Gudrún Hauksdótttir, 28.7.2008 kl. 06:59

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hvað segir þú 4 daga? gæti gengið ef þú færð nægilega borgað
Sko held að sporðdrekinn sé bestur í öllum tilfellumég er sko einn af þeim.
Ef þú nennir hvað, sko hef nú ekki miklar áhyggjur míó míó, þú kvittar alltaf, getur ekki verið án okkar snúður
Knúsý djúsý kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.7.2008 kl. 08:21

16 identicon

Þú nærð nú ansi mörgum bloggum fram að helgi! Neibb ekki vatnsberi hér nema þá bara ber ávallt með mér vatnsflösku :)

Að sjálfsögðu meyja, gat ekki verið annað!

knús og Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 08:52

17 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Vá maður  ég er búin að tékkja á öllum vinkonum og gömlum bekkjarsystrum þær eru annað hvort ekki til eða giftar ...er það fyrirstaða Ég er hrútur með engan vatnsbera en á vatnskönnu . Ekki gefast upp ...hún finnst

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 28.7.2008 kl. 09:00

18 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég væri alveg til í að leika við þig út í sandkassa hehehehe... en ég er meyja, fædd þann 11 september, það voru amríkanarnir sem settu ljótan blett á daginn minn.  Já það voru þeir sjálfir held ég. 

Annars takk fyrir skemmtilega færslu

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.7.2008 kl. 11:31

19 Smámynd: JEG

Ég er ekki Vatnsberi en á einn 8 ára sem fýlar að leika í sandinum......hihihi....   Ég er Steingeit sem er enn betra bara er þaggi???'

Blessaður ef þú hefur það sem þar til að standa vaktina alla Versló þá skaltu endilega gera það.  Og kaupið þess virði að eyða helginni í að vakta aðra á djammi og vitleysu. 

P.s. Hvar er þetta annars ? Við verðum orðin crazy á undan þér í bloggleysi svo það væri bara fínt að hafa blogghitting á þinni Verslóhátíð

Knús á þig sæti og eigðu ljúfa viku.

JEG, 28.7.2008 kl. 11:51

20 Smámynd: Tína

Damn !!! Ég er steingeit. Greinilega margir til í að fara í sandkassann þinn, en engin í rétta merkinu. Spurning að slá upp í kæruleysi og slá upp heljarinnar sandkassapartí með góðri blöndu af stjörnumerkjum. Gæti orðið svaka stuð

Knús á þig minn frábæri vinur.

Tína, 28.7.2008 kl. 11:59

21 Smámynd: Lolitalitla

Sumstaðar er ég skráð vatnsberi svo ég gruna að ég sleppi bara vel inn hjá þér. Hvað þýðir "Una Ciento mil krónur "?

Ef þetta er milljón þá væri gaman að vita hvað þú ert að gera um verslunarmannahelgina, en mig rámar þó í að hundrað sé eitthvað í áttina að cien og mil þúsund svo kannski er þetta frekar 100 þúsund. Það er nú ekki slakt fyrir fjóra daga, 25þ á dag. En auðvitað kemur mér þetta ekki við í raun og veru, er bara forvitin að eðlisfari.

Lolitalitla, 28.7.2008 kl. 12:03

22 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

Sporðdreki hér  gangi þér vel í leitini hehe

Helena Bjarnþórsdóttir, 28.7.2008 kl. 12:47

23 Smámynd: María Guðmundsdóttir

krabbi hérna megin  svo ekki nær thad nú lengra...fruss...vatnsberi hvad...krabbar miklu betri leikfélagar sko  ef thú,..ef thú bara vissir.....glott ....

ekkert fjøgurra daga bloggfri takk...er ekki labtop í versló??? bara nota kaffitímana sko  

eigdu gódan dag...im melting over here....og thad er vond lykt af mér lika  enda vill enginn leika vid mig....knus og krammar kæri minn...gangi thér vel i leitinni ad leikfélaganum

María Guðmundsdóttir, 28.7.2008 kl. 13:57

24 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ég er Vog og húsbandið mitt er Vatnsberi, en hvort það hafi dugað til að koma mér í fullorðinsfötin veit ég ekki, hehe  Ég væri sko alveg til í sandkassaleik með þér  Spurning hvort þér veiti ekki af aurunum, ef þú skyldir finna Vatnsberann þinn.. Við verðum bara að sakna þín í nokkra daga.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 28.7.2008 kl. 14:14

25 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Fiskur hér gangi þér vel leitin  Knús

Kristín Katla Árnadóttir, 28.7.2008 kl. 15:08

26 identicon

Er búin að leyta logandi ljósi að dömu fyrir þig, en allir í kringum mig eru steingeitur, eins og ég og eða meyjur já og sporðdrekar, á reyndar strák sem er vatnsberi og hann var að smíða svona líka flottan sandkassa  í gær. Kv

(IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 16:02

27 Smámynd: egvania

Ég er fiskur elskan mín Fishyog svo á ég mér líka húsband, vonandi gengur þér leitin vel vinur. 





egvania, 28.7.2008 kl. 16:46

28 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Ljón hér en minn eini sanni er Vatnsberi...........

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 29.7.2008 kl. 10:21

29 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég er fiskur svo ekki kem ég til greina hjá þér. Maðurinn minn er vog, svo nú er bara spurningin hvort hann sé úti að leika sér með vatnsbera á meðan ég er í vinnunni.

Helga Magnúsdóttir, 29.7.2008 kl. 10:47

30 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

sussu  ég er líka vigt. best að finna sér vatnsbera, eða bara garðálf

Brjánn Guðjónsson, 29.7.2008 kl. 12:05

31 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll elsku draumaprins allra meyja.

Þvílík vonbrigði. Ég er VOG.

Vona að ég nái að sofa í nótt vegna þess að nú er ég hryggbrotinn.

Ein í ástarsorg

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.7.2008 kl. 22:48

32 Smámynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 30.7.2008 kl. 16:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband