Ert þú með titrarann á - á símanum þínum? Hvar geymir þú þinn síma?

Skelfing er ég nú feginn því að búa ekki á þeim svæðum sem verst eru sett í skjálftalátum. Mér finnst nú alveg nóg um þegar síminn minn byrjar að titra og skjálfa - en símann geymi ég í vasanum mínum - að framanverðu!!!

W00t OMGOOOODDDD ... Whistling njeee - segi bara sonna!

farsimar

En, það hlýtur að vera skelfilegt að þurfa stanslaust að vera í ótta um einhvern stærri og stærri skjálfta sem gæti mögulega sett allt á enn meiri hvolf - eða sem valdið gæti meiðslum eða einhverju þaðan af verra.

Hetjur eru það sem á slíkum svæðum búa og halda áfram búsetu þrátt fyrir hvern hristinginn af öðrum.

Í það minnsta myndi ég ekki treysta mér til að lifa við slíkar aðstæður - en kannski er ég líka ekki alveg sá auðveldasti þegar kemur að því að hafa það gott eða lifa hátt og vel án þess að eitthvað eins og Móðir jörð komi til með að skyggja á hamingjuna með kokteil - hristum en ekki hrærðum ...

Baráttukveðjur á alla þá sem búa á skjálftasvæðum Íslands!


mbl.is „Mikill titringur í dag"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Sem betur fer bý ég í reykjavík þar sem er ekki mikið um skjálfta. Hlýtur að vera óþægilegt sérstaklega börn og gamalt fólk.

Kveðja Skattborgari hafðu ljúft kvöld Tigecopper. 

Skattborgari, 23.7.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Tiger

  Já Skattborgari - eini skjálftinn sem mér birtist er einmitt uppúr vasanum mínum - og svo þegar ég er óþekkur - og einhver er að hrista mig! Hafðu líka ljúft kvöld ..

Tiger, 23.7.2008 kl. 20:52

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Nú skil ég afhverju þú ert alltaf svona glaður.  ...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 23.7.2008 kl. 21:18

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þakka góðar kveðjur, vildi ekki vera fyrir norðan núna. Það þarf nú ekki gamalt fólk og börn sem finnur óþægilega fyrir þessu, ég, kona á besta aldri og algjör hetja að eigin mati, verð sko skíthrædd og lítil sem lús þegar móðir jörð skekur sig.  Síminn minn er ekki með titring síðan sá stóri varð 29.maí, þoli svo lítið, annars væri hann sjálfsagt milli læra minna, allavega ef ég er úti að aka    Low Rider 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.7.2008 kl. 21:26

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ha.... skjálfti hvað ?

Jónína Dúadóttir, 23.7.2008 kl. 21:35

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mér finnst fínt að finna svona aðeins fyrir skjálftum í Reykjavík, meira að segja frekar gaman. Hugsa samt að mesta hrifningin myndi dvína ef ég lenti í alvöruskjálfta.

Helga Magnúsdóttir, 23.7.2008 kl. 21:36

7 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

Hehe já þú seigir nokkuð ég er einmitt í ferðalagi og er á stokkseyri !!! og þegar ég heirði um eithvern skjálfta í dag þá sagði ég við kallinn minn jæja eigum við ekki bara að fara heim á ísafjörð mér langar svo ekki að lenda í eithverjum skjálfta ég held að ég mundi þurfa áfallahjálp sem eftir væri .. Plús það þá missti teingdó húsið sitt í síðasta skjálfta hérna á suðurlandinu ...

Við erum sem betur fer alveg laus við skjálftan heima nema þessi blessuðu snjóflóð  heima sem betur fer búum við ekki á þeim svæðum

Helena Bjarnþórsdóttir, 23.7.2008 kl. 21:59

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta megum alltaf búast við svona er lífið hjá okkur í þessu landi okkar. Knús

Kristín Katla Árnadóttir, 23.7.2008 kl. 22:29

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta megum við ætlaði ég að segja.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.7.2008 kl. 22:31

10 identicon

Góða kvöldið.Ég vona svo sannalega að þið eigið aldrei eftir að upplifa þennan hrylling,ég er núna first að fara að borga af mínu húsi eftir stóra skjálftan,en ég á hús í Árborg.Þetta er svo hrillilegt barnið mitt sem er 6ára þorir ekki eitt á milli herbergja og maður sjálfur er skelfuingulostin.Kveðja til þeirra sem þurfa ekki að upplifa þennan hrilling.ps Samt fengum við áfallahjálp.

ókunn (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 22:46

11 Smámynd: egvania

Já, það er sko þetta með símann og titrarann, jamm ég hef hann sko á milli uhu já við skulum nú sjá, á milli brjóstanna þar er hann alveg öruggur og ég þarf ekki að hafa á honum hljóðið   he,hejammogjæjaþá.

Nú veit ég af hverju þú ert alltaf svona glaður blessaður hafðu hann alltaf þar, uuu Tommi er mættur og röltir fyrir skjáinn getur verið að hann sé bloggköttur ha?   Cat 9 

Já það er þetta með jarðskjálftann, ég var í Reykjavík á 17. júni þegar stóri skjálftinn kom en var annars á Reykjalundi þannig að ég upplifði ósköpin þá.





egvania, 23.7.2008 kl. 23:17

12 Smámynd: Skattborgari

Ég er alltaf með símann minn í buxnavasanum. Hringitóninn sem ég er með er loftvarnarflauta. Stundum þegar hann hringir þá heldur fólk að það sé kviknað í eða kominn loftáras er drep fyndið stundum.

Skattborgari, 23.7.2008 kl. 23:21

13 identicon

'OK ég var á Hvolsvelli á 17júni árið 2000

Aslaug S Einarsdottir (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 23:24

14 Smámynd: Steingrímur Helgason

zgræva ...

Steingrímur Helgason, 24.7.2008 kl. 00:06

15 identicon

Ég var ein af þeim fyrstu sem átti síma með titrara...og hafði oft bara titrarann á...eitt sinn fór síminn að hringja í íþróttatöskunni minni og fullt af fólki í kring...það urðu sumir skrítnir á svipinn....og eins og fólkinu létti - mín vegna, þegar ég tók upp símann...en ekki titrara...

alva (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 02:43

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég veit ekki í hvaða heimi ég hef verið staddu.Ég fann ekki fyrir einum einasta skjálfta. Reyndar svaf ég værum AL-degisblundi sökum sumarfrís og hef þar að leiðandi ekki numið einn einasta hristing.

Brynjar Jóhannsson, 24.7.2008 kl. 06:55

17 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Við verðum víst að búa við það að hristist undir okkur á sumum landsvæðum og á öðrum er hætta á grjót- og snjóskriðum.  Verðum bara að læra að lifa með þessu og reyna að haga okkur í takt við það!  Sök sér ef ekkert manntjón hlýst af.......

Fólk spyr stundum hvernig við getum búið hér fyrir vestan undir þessum fjöllum og hvernig við þorum að keyra hlíðina (Óshlíð)  við getum eins spurt hvernig ´þorir fólk að búa þarna fyrir sunnan ?

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 24.7.2008 kl. 09:45

18 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Hahahaha..búin að fatta af hverju þú ert svona lengi að svara símanum  

Eru ekki alls staðar einhverjar hættur hvar sem við búum? Það er kannski verra með skjálftana, þeir eru sennilega ófyrirsjáanlegri heldur en margt annað. Maður þakkar bara fyrir þegar ekki verður manntjón.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 24.7.2008 kl. 11:53

19 Smámynd: JEG

Já líf í skjálfta er ekki auðvelt. Amma býr á sjálftasvæðinu og er orðin nokkuð sjóuð í þessu en þetta er eitt það versta sem hefur verið á þessu svæði. Og það í svona langan tíma. Varla nótt á titrings síðan í þeim stóra.

En já ég er með titring á mínum síma og hann er í vasanum eða undir koddanum.

Knús úr sveitinni á þig sæti og það hefði nú verið gaman að hitta kallinn í bæjarferðinni.

JEG, 24.7.2008 kl. 11:58

20 identicon

Úllala... hehehe

Guðrún B. (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 12:33

21 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Ég kann ekki við að hafa titringin á, sumt einfalt fólk gæti haldið að ég væri með eitthvað annað í veskinu

Heiður Helgadóttir, 24.7.2008 kl. 13:43

22 Smámynd: María Guðmundsdóttir

uss..myndi aldrei svara i gemsann ef væri ekki titringur...en segi ekki hvad ég geymi minn sko hahaha....uss..má mann hafa gaman af thvi ad vera til....

 En já,ég øfunda ekki fólkid sem býr á skjálftasvædum islands og veit aldrei hverju thad á von á, en thad lætur greinilega ekkert bugast og heldur sinu striki bara. Vonandi er thetta ad verda gott bara af skjálftum.

Knus og krammar á thig minn kæri.

María Guðmundsdóttir, 24.7.2008 kl. 14:19

23 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hurru, við erum þá haldnir samskonar símablæti

ég hef minn alltaf í vasanum líka og með kveikt á runkinu

Brjánn Guðjónsson, 25.7.2008 kl. 02:55

24 Smámynd: Lolitalitla

Er þetta ekki hulin klámfærsla? Eða kannski erótísk? Máetta á moggabloggi?

Lolitalitla, 25.7.2008 kl. 03:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband