Hvað getur maður gert til að létta þeim byrgðina sem bera hana þunga?

Tek mér það bessaleyfi að birta hérna smá áskorun af síðunni hennar Höllu. En Halla Rut á vinkonu sem er mikil hetja en hana vantar örlitla vináttu eða stuðningsvin.
signfriendsp
Öll getum við gefið okkur örlitinn tíma til að hlú að öðrum, öll getum við gefið af okkur og glatt - málið er bara að skoða tíma sinn og athuga hvort ekki sé hægt að leggja eitthvað niður til að gefa af sér í staðinn.
Heart
Látum hjartað ráða, ekki peningabudduna. Það þarf ekki að vera nema 4 tímar á viku sem er lítið fyrir okkur sem höfum það gott - en heill ævintýratími fyrir þá sem standa í miklum veikindum!
*****
Crying
Verð á ferðinni á eftir á blogginu, en komst ekki í samband við netið í gærkvöldi!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Vildi að ég gæti hjálpað en vinn stífa vaktavinnu og hef varla tíma fyrir mína eigin fjölskyldu. Vona samt innilega að úr þessu rætist.

Helga Magnúsdóttir, 18.7.2008 kl. 16:23

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hún hlýtur að fá einhvern þessi duglega stelpa,
Biðjum fyrir því.
Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.7.2008 kl. 16:38

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Vonandi fær hún góda manneskju  hlýtur ad vera einhver gódhjørtud manneskja sem getur hjálpad. Bidjum já fyrir thvi øll sømul bara,thá kemur thad.

Knus i daginn thinn og góda helgi

María Guðmundsdóttir, 18.7.2008 kl. 16:48

4 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ég get varla séð annað en þetta sé hún kæra Elísabet mín spyrill úr Gallup meðan það var á Smiðjuveginum! Kæra vinkona, ég nota millinafnið mitt hérna en ég var vaktstjóri, ljóshærð, og fyrra nafnið sem þið notuðuð hefst á Þ :) Ég kíki á síðuna þína til að fullvissa mig um að þetta sért þú, svakalega dugleg stelpa, fékkst íbúð í Seljahverfinu og gast aðeins notast lítillega við hækjur.   Hjartað mitt ég droppa á síðuna þína, hef oft hugsað til þín

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 21.7.2008 kl. 09:06

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er komin lausn á þessu allavega í bili. Fjórar konur og einn strákur ætla að gera þetta, mikið öfunda ég þau af því að vera fyrir sunnan og geta tekið þátt.
Hún Halla Rut er yndisleg.
Kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.7.2008 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband