Mommy, when i grow up I want to be a total bitch just like you. What the Fu**?

 Gömul mýta hermir að á landsvísu fái "góðar stelpur" ekki nema brot af þeim happadrætti sem "vondar stelpur" fá. Klæðaskáparannsókn sem framin var í óþökk landsmæðranna - sýnir að ekki er um neitt að villast, það borgar sig ekki að vera "góða stelpan" í hópnum ef þú vilt fá það - ehh sem - þú veist. Slæmar stúlkur eiga að jafnaði mun fleiri G-strengi en góðar stúlkur. Það sem veldur þessum mismun - er svokallað Oprah-syndrúmið.

bitchFormlega kalla höfundarnir, Túrhestur Johnsen og samstarfsmennirnir - sem eru villigeltir - orsökina á yfirgnæfandi fleiri G-strengjum vondu stúlknanna - G-engdarlausa G-ræðgi G-kynslóðarinnar.

Vondu stúlkurnar eru hin sönnu myrkraöfl, en skapgerðareiginleikar þeirra sameina heimtufrekju, hvatvísi og G-spennufíkn siðblindingjans. Einnig eru þær yfirmáta kænskar og slægvitrar. Flestar þeirra eru líka hinar mestu tíkur gagnvart góðu stúlkunum og sýna þær klærnar ef þær góðu sjást í G-strengjadeild Hagkaups. Strákamálin hjá góðu og slæmu stúlkunum er mjög álíkt.

sheeping

Heyrst hefur að góðu strákarnir sitji ekki við sama borð og vondu strákarnir - því bæði góðu stúlkurnar og vondu stúlkurnar vilja bara vonda stráka. Það er því þannig - því miður - að góðu strákarnir sitja eftir með ullarbragð á tungu og oftar en ekki ganga þeir um jarmandi eftir einhverri tilbreytingu. Sama skjátan er ekki góð til lengdar.

drama-1Mikið er um uppgerðaryfirlið og nær dramatíkin stundum svo langt að vondu stúlkurnar liggja í hrönnum um stræti og torg - því vondu strákarnir grípa þær ekki þegar þær falla niður, enda jú vondir strákar. Þar sem þær vilja ekki góðu strákana - þá eru þeir náttúrulega ekki nærstaddir til að taka við þar sem vondu strákarnir hlupu undan. Góðu stúlkurnar aftur á móti fara mun fagmannlegra að, enda vel upp aldar og siðprúðar með eindæmum. Þær gera bara ekki neitt, standa bara álengdar og stara á vondu strákana hlaupa undan vondu stúlkunum.

 small-car

Sumir góðu strákanna eru samt Félagsleg rándýr á háu stigi - en þegar þeir koma á bílnum sínum og bjóða vondu eða góðu stúlkunum á rúntinn - þá falla þær yfirleitt í yfirlið af vanþóknun, enda eiga góðu strákarnir yfirhöfuð sjaldan flotta bíla - hafa eytt öllum sínum vinnulaunum í að kaupa eitthvað sætt handa mömmunum sínum.

Góðu strákarnir eru samt sagðir vera mjög góðir á kynlífssviðinu og í rúminu - en þar sem þeir eru góðir strákar hafa þeir ekki verið með neinum stúlkum í bólinu - svo ekki er að marka þá könnun ýkja mikið í raun og veru. Næsta víst er að úrtakið í þeirri könnun hefur verið fámennt og frekar snubbótt.

hurry_up_bitch

Vondu strákarnir eru hins vegar mjög miklir ruddar, fara með bæði góðar og vondar stúlkur eins og þrælana sína. Þeir eru sagðir lélegir í bólinu - að þeir liggji bara grafkyrrir og láti vondu stúlkurnar sjá um hvatir sínar.

Auðvitað fá þeir ekki góðar stúlkur - því góðar stúlkur láta ekki góma sig uppí hjá vondum strákum.

Skammtímasambönd eru ætíð einu samböndin sem vondu strákarnir standa í - en eftir stutta og snubbótta þjónustu við þá - henda þeir vondu stúlkunum á Guð og Gaddinn, en halda eftir G-strengnum þeirra - enda vondir perrastrákar.

Irony-dead-end

Það er kaldhæðni að þessi hringavitleysa öll er "Dead End". Yfir höfuð eru það bara vondir strákar og vondar stúlkur í G-streng sem fá eitthvað fyrir sinn snúð. Hvorugur hópurinn er talinn eftirsóknaverður - og alls ekki til þess fallnir að viðhalda samböndum og standa í barneignum.

Hins vegar eru bæði góðir strákar og góðar stúlkur talin vera tilvalin í bæði langtímasambönd og barneignir til að viðhalda mannkyninu. Þess vegna er það líka kaldhæðni að þar er líka dauður endi - enda eru báðir hóparnir "góðir" og fara ekki á fjörurnar að fyrra bragði - og því aldrei í bólið með neinum, og því munu sennilega góðu G-enin deyja út áður en langt um líður.

Hvað sem líður - þá elta góðir hópar vonda hópa án þess að gera neitt meira í því, enda góður hópur. En vondir hópar þrá og elta góða hópa - en lenda sífellt uppí hjá öðrum vondum hópum og því er það alltaf sami hringurinn þar á ferð. Over and out ...

*************

Ok, ég veit - þetta var algert bull. En, mér finnst þetta álíka mikið bull og greinin sjálf sem ég bloggaði við. Reyndar er það vel trúverðugt að Naughty girls geta fengið hvern sem er í bólið - og óþekkir strákar reyna miklu meira en góðir - svo þar af leiðandi lenda þeir oftar í bólinu með bara hinum og þessum. En, rannsóknir og kannanir á svona hlutum eru oftar en ekki bara bull finnst mér, þannig séð.

Svo vil ég þakka ykkur kærlega kæru bloggvinir fyrir ljúf orð, knús og hjörtu í síðustu færslu - þótti gott að henda þessu frá mér en segi ykkur það að þegar ég skrifaði þetta þá eyddi ég lengri tíma við þennan atburð en ég hef nokkurn tíman gert - og það var bara sárt. Samt truflar þessi minning mig ekki neitt - þannig lagað - í dag. Ég verð að líta yfir ykkur á morgun/annaðkvöld, en ég er orðinn svo sybbinn að ég veit að ég mun ekki geta lesið allt hjá ykkur núna og meðtekið það allt. Vona að þið hafið ljúfa nótt öll sömul og njótið veðurblíðunnar sem við höfum verið að fá. Ljúfar kveðjur í loftið ..


mbl.is Hvers vegna komast „vondir strákar“ yfir fleiri stelpur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Dæmigert, það er slæmt að vera góða stelpan, sem er alltaf siðprúð og gengur bara í Sloggi nærum   Frábærar myndir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.6.2008 kl. 02:59

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

heyr heyr. Sloggí bara blívur held ég kvedja og knus i daginn thinn

María Guðmundsdóttir, 20.6.2008 kl. 04:31

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Eruð þið vakandi allar nætur eða hvað? María er að blogga á sama tíma og ég var að vakna er ég vann úti, en hvað með það.
Frábær færsla að vanda Tiger minn, það var nú einhvernvegin þannig að maður skoðaði töffarana í leðurjökkunum, en var fljótur að komast að því hverjir voru vondir og hverjir voru góðir, sumir notuðu stælana til að hylja feimnina í sér,
og þannig held ég að það sé enn þá dag í dag.
                             Knús Tiger míó
                               Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.6.2008 kl. 07:53

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðar stelpur geta líka fengið allt sem þær vilja, Sloggi eða ekki

Jónína Dúadóttir, 20.6.2008 kl. 07:54

5 Smámynd: Tína

Skemmtileg lesning að vanda og þú bara frábær.

Kram, kreist og knús handsome

Tína, 20.6.2008 kl. 08:26

6 Smámynd: Helga skjol

Allt jafn gaman að lesa færslurnar þínar ljúfur.

Eigðu góða og yndislega helgi

Helga skjol, 20.6.2008 kl. 08:57

7 Smámynd: Jac Norðquist

Innlitskvitt :)

Jac "Bói" Norðquist

Jac Norðquist, 20.6.2008 kl. 09:12

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Gudrún...hehe..ég vakna klukkan sex ad mínum tima...thá er klukkan fjøgur hjá ykkur á islandinu og á blogginu ... og thá er bloggrúnturinn tekin med kaffibollanum 

María Guðmundsdóttir, 20.6.2008 kl. 09:34

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Good Girls go to heaven but Bad Girls go EVERYWHERE  ... 

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.6.2008 kl. 09:39

10 Smámynd: JEG

Sloggí á stundum við. Það vitum við sem stöndum í barneignum hahahaha

Knús á þig sæti og hafðu góðan dag.

p.s. hér er ekk nein rjómablíða sko skítakuldi og rok.

JEG, 20.6.2008 kl. 11:34

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Stundum finnst mér betra að segja ekki neitt... á meðan get ég huxað um það sem ég ætti huxanlega að vera að segja en segi ekki. Að sinni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.6.2008 kl. 03:55

12 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Hver dæmir um það hver er góð og hver er vond????  Hmmmm

Flottar myndirnar af þér á mótorhjólinu

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 22.6.2008 kl. 00:01

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Búin að lesakvitt....það er vandlifað ef farið er eftir næsunum

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 139731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband