Hvaða fígúrutýpa ert þú? Átt þú broskall eða fýlukall á lausu? Ef svo - give him to me plz!

bellydanserOk, þessi magadansmærW00t á myndinni kemur svo sem færslunni þessari ekkert við - þrátt fyrir dillandi og erótískan snúning. Ég bara setti hana hérna inn til að gleðja augað og ímyndunaraflið, ef svona lagað þá höfðar til einhvers yfir höfuð. But yeah - auðvitað eru margir fyrir fallegan magadans - held ég, en kannski ekki dansandi teiknifígúru.

WhistlingNei, ég ætlaði bara að gera smá tilraun hérna og langar mig til að hvetja alla sem hingað inn kíkja til að taka þátt í þessari tilraun.

Málið er að mig langar til að biðja alla sem hérna inn villast, núna í fyrsta skipti eða þá fáu sem hingað kíkja alltaf - til að setja spor hérna inni, eitt stykki broskall eða fýlukall. Grin

Þú lesandi góður - ert alls ekki lengi að henda inn einum broskalli eða what ever. Stíga nú allir mínir vinir og aðrir bloggarar niður af bloggstallinum og gefa pabba broskall!!!Devil

Það verða engin verðlaun í boði - aðeins smá umfjöllun í lokin og kannski heljarknús, ef við verðum í erótískum hugleiðingum að loknu kvittinu. Sick

GetLostTakið nú endilega öll þátt sem hérna birtast og lesa - ekki vera feimin við að skilja eftir spor! Ég bít ekki - mjög fast og flengi engan nema vera beðinn um það - svo nú er engin ástæða til neins nema láta þetta eftir mér. Chomashohhh...

AngryFyrirfram knús út í loftið...   einn broskall/fýlukall takk fyrir!W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

  held thessi passi best vid mig....hef svoooo gaman ad thvi ad hlægja og fiflast...en leynist litill skratti í mér lika....og kemur stundum út...á tyllidøgum...knus og kram.. 

María Guðmundsdóttir, 4.6.2008 kl. 18:06

2 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

  Var ekki viss hvort ég ætti að senda þér þennan eða þennan  sem ég er nú oft búin að senda þér áður, þannig að þú færð þá bara báða og svo þennan í lokin

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 4.6.2008 kl. 18:12

3 Smámynd: M

frá mér.

M, 4.6.2008 kl. 18:32

4 Smámynd: Ragnheiður

fyrst kom þessi, smá flirt í gangisvo kom maðurinn hennar, rosa töffari þessir tveir eltu ísbjörn í gær en eru nú að elta bófannHér er bófinn, búinn að fera sig ofsalega velÞessi var líka í fréttum í dag, Geiri á Goldfinger

Ragnheiður , 4.6.2008 kl. 18:54

5 Smámynd: JEG

 Hvað er nú í gangi hjá gæjanum???

 Vona að það verði engin eftirmál.

 Knús á þig sæti.

JEG, 4.6.2008 kl. 21:13

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.6.2008 kl. 21:54

7 Smámynd: Sigrún Óskars

   bíð svo eftir erótísku hugleiðingunum  Knús til baka

Sigrún Óskars, 4.6.2008 kl. 22:30

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 4.6.2008 kl. 23:07

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 .. held ég verði að vera heiðarleg, þetta er ég!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 4.6.2008 kl. 23:28

10 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þar sem þú ert nú einu sinni konungur broskallanna  ætla ég að stimpla mig inn.

þar sem ég er alltaf svo spyrjandi, hissa og stundum efins, set ég hér inn hann Rögnvald -->

hann er sérlegur aðstoðarmaður minn í bloggtjáningunni

Brjánn Guðjónsson, 4.6.2008 kl. 23:34

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er hér skjálfandi hrísla  Earthquake 

Ásdís Sigurðardóttir, 4.6.2008 kl. 23:35

12 identicon

Ég stóðst nú ekki mátið og smellti peysunni upp, dró hana niður á milli brjósta, bretti buxurnar niður fyrir nafla, fór út skónum, taglið fór úr hárinu og ég dansaði, magadans, erótískann, en enginn sá mig.  Ég var ein. En ég fílaði mig í tætlur.  sendi þér þvi einn svona og svona og einn svona og segi svo lofjú beib.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 00:05

13 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

þessi er voða krúttlegur....;)

Halla Vilbergsdóttir, 5.6.2008 kl. 00:22

14 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 þessi er svo huxandi

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.6.2008 kl. 00:52

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 5.6.2008 kl. 01:52

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

 pussy.jpg pussy image by Kleiner66

I hope a wink *I need a hug. Anything to get it babe.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.6.2008 kl. 03:41

17 Smámynd: Tína

Þar sem ég er enn algjörlega græn í þessum bloggheimi og kann ekki að bæta við svona broskörlum sem ekki fylgja standart með þá varð ég bara að finna einn hér  

Svo vil ég rétt sem snöggvast þakka þér TC fyrir að beina huga okkar rétt sem snöggvast að öðru en náttúruhamförum.

Gakktu með sól í hjarta í allan dag.

Tína, 5.6.2008 kl. 08:45

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

 Surfer 1OMG, you are my surfer 1. in my life 
                      
 Kick Me  In The Garbage  No Pants Day 
 World Kindness Day 2  Heartbeat  Na-na-na-na  Laughing 1 
Ég gleymdi bara alveg að hósta takk snúðurinn minn
                        Milla, pilla Skítarilla,
þetta var maður nú kallaður í skóla.  


ROTFL


Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.6.2008 kl. 11:47

19 identicon

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 14:37

20 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Helga Magnúsdóttir, 5.6.2008 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband